Đặt banner 324 x 100

Dịch Vụ Cắt Cỏ Khuôn Viên


Dịch vụ cắt cỏ khuôn viên
Công ty TNHH TMDV Phú Quốc Dragon cung cấp dịch vụ cắt cỏ chuyên nghiệp hàng đầu trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm Phú Quốc Dragon sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về cỏ dại, cắt cỏ, cắt tỉa cây xanh, cây cảnh, chăm sóc và cải tạo cảnh quan khuôn viên như ý muốn của bạn với chi phí tốt nhất. Chúng tôi cam đoan sẽ đem đến cho quý khách hàng có được một không gian sân vườn thật như ý. Xin mời quý khách hàng tham khảo một số dịch vụ cắt cỏ của công ty chúng tôi:
  1. Dịch vụ cắt cỏ: 
 - Cắt cỏ cho khu công nghiệp; công ty, nhà máy,…
- Cắt cỏ sân vườn; cắt cỏ cho công ty, nhà máy; cắt cỏ biệt thự,
- Cắt cỏ sân banh, cắt cỏ sân golf…
  1. Dịch vụ phát hoang:
  • Phát hoang khu dân cư,
  • Phát hoang khuôn viên nhà ở, đặc biệt chúng tôi chuyên nhận phát hoang Cỏ cao 3 – 4m tại các khu dự án có diện tích lớn với mức giá cạnh tranh nhất.
  1. Ngoài ra Công ty chúng tôi còn thực hiện các dịch vụ đi kèm như: Thu gom, vận chuyển cỏ ra khỏi khuôn viên, phun thuốc diệt cỏ, xữ lý cỏ tận gốc…tùy theo nhu cầu của mỗi Khách hàng.
Hiện tại, công ty TNHH TMDV Phú Quốc Dragon nhận cung cấp dịch vụ theo lần hoặc định kỳ theo tháng. Với việc đa dạng hóa các loại công cụ máy móc chuyên dụng, và kinh nghiệm thi công cắt cỏ phát hoang cho nhiều Khu công nghiệp, khu dự án lớn nhỏ trên địa bàn TP HCM và Đồng Nai, chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía Chủ đầu tư về việc đảm bảo thời gian làm việc cũng như tính thẫm mỹ của công trình. Tham khảo một số dự án cắt cỏ của Công ty chúng tôi, Tại đây.
Việc trang bị máy móc giúp Công ty TNHH TMDV Phú Quốc Dragon tiết kiệm thời gian, nhiên liệu, nhân công tới mức tối đa do vậy mức phí dịch vụ cắt cỏ phát hoang của chúng tôi đưa ra luôn ở mức thấp nhất và cạnh tranh nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
 – Hotline : 0907 732 936 hoặc 0869 362 936

 

Thông tin liên hệ


: PTH
:
:
:
: