Đặt banner 324 x 100

Top 10 những thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả


 

Ngoài chế độ luyện tập ra thì thực phẩm ăn hàng ngày cũng góp phần quan trọng vào việc giảm cân có thành công hay không? Ăn những thực phẩm ít chất béo và tinh bột luôn là lựa chọn cho những người muốn giảm cân nhanh chóng. Sau đây Fit Master sẽ bật mí cho bạn những thực phẩm giúp giảm cân tốt nhất cho bạn:

  1. Trứng

Trứng luộc chứa nhiều protein giúp tạo cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn. Để giảm cân hiệu quả mà không thiếu dinh dưỡng, hãy bổ sung trứng vào thực đơn hàng ngày.

những thực phẩm giúp giảm cân những thực phẩm giúp giảm cân

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh, chế độ ăn kiêng với trứng luộc có thể là giải pháp hữu hiệu nhất. Món ăn này có thể giúp tăng cường trao đổi chất, đốt cháy chất béo hiệu quả, theo Reader's Digest.Trứng được xem là 1 trong những thực phẩm giúp giảm cân được nhiều người sử dụng nhất.

 

  1. Rau lá xanh

Tất cả các loại rau xanh đều không chứa tinh bột và khá ít calo nên là lựa chọn hàng đầu cho thực đơn giảm cân hiệu quả.

 

Các loại rau như rau diếp, rau bina và cải xoăn cực kỳ ít calo nên bạn có thể ăn tùy thích vì hầu như không cung cấp calo cho cơ thể mà vẫn tạo cảm giác sảng khoái. không.

 

  1. Dưa chuột

Giảm cân bằng dưa leo (hay còn gọi là dưa chuột) là phương pháp tuyệt vời dành cho những ai bị thừa cân.

 

Dưa chuột chứa nhiều vitamin, ít calo, thành phần axit tartronic trong dưa chuột giúp ngăn chặn quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể nên dưa chuột có tác dụng trong những thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng an toàn. Dưa chuột còn có tác dụng đẩy lượng nước dư thừa trong cơ thể ra ngoài để giảm béo. Nó là một trong những thực phẩm giúp giảm cân tốt nhất trong họ nhà rau củ quả.

 

Thành phần chính của dưa chuột là nước và chất xơ nên dưa chuột là 1 trong những thực phẩm giúp giảm cân rất tốt.

 

  1. Cá hồi

Trong cá hồi có chứa nhiều axit omega 3. Đây là chất có tác dụng chuyển hóa chất béo, có khả năng đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể. Giảm cân với cá hồi có khả năng thành công cao hơn 20% so với những người áp dụng chế độ ăn kiêng không có cá hồi.

 

  1. Ớt chuông

Ớt chuông chứa khoảng 30 đến 40 calo, là lựa chọn những thực phẩm giúp giảm cân tốt nhất cho những người đang ăn kiêng.

 

Ớt chuông chứa capsaicin, vitamin C, lycopene, vitamin A, carotenoid, khoáng chất và vitamin, kali, phốt pho, magiê, canxi, natri, mangan ...

 

  1. Cá ngừ

Được coi là một nguồn dinh dưỡng rất tốt, cá ngừ thực sự là một trong những thực phẩm giúp giảm cân hỗ trợ tốt trong việc giảm cân. Cá ngừ chứa nhiều protein và chất béo lành mạnh khiến nó trở thành một trong những loại thực phẩm ăn kiêng phổ biến nhất. Loại cá này đặc biệt giàu protein và các chất dinh dưỡng như: DHA, Omega-3, EPA, taurine, theo Reader's Digest.

 

  1. Hạt chia

Hạt Chia rất giàu chất xơ và protein. Protein và chất xơ được coi là hai thành phần giúp giảm cân hiệu quả. Khi ngâm trong nước, hạt chia sẽ nở ra gấp nhiều lần, tạo lớp màng bao quanh, giúp luôn có cảm giác no, làm chậm quá trình hấp thụ thức ăn.

 

Chúng khiến cơ thể luôn có cảm giác no nên sẽ ít thèm đồ ngọt, từ đó hỗ trợ quá trình giảm cân.

 

Protein sẽ giúp xây dựng cơ bắp, giúp quá trình tập luyện của bạn trở nên hiệu quả hơn.

 

Chất xơ rất cần thiết vì nó hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. Do đó, cơ thể ít bị béo phì vì được chuyển hóa thường xuyên hơn.

 

Trái bơ có nhiều chất béo không bão hòa đơn nên có thể làm giảm lượng cholesterol trong máu và ngăn ngừa sự tích tụ chất béo.

 

Bơ có chứa axit oleic, có tác dụng cản trở quá trình hấp thụ chất béo và giảm cảm giác đói sau khi ăn. Ăn một quả bơ mỗi ngày sẽ giúp giảm lượng chất béo có thể tích tụ trong một tuần.

 

Ăn bơ sẽ khiến bạn nhanh no hơn và không còn thèm ăn vặt, vitamin và dưỡng chất sẽ giúp bạn có những bữa ăn lành mạnh, giảm khả năng tập trung năng lượng và không bị tăng cân trở lại.

 

  1. Măng tây

Với nguồn vitamin và chất xơ dồi dào, măng tây được coi là một trong những thực phẩm giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

 

Không chỉ ngọt, thơm và mềm, măng tây còn có giá trị dinh dưỡng rất cao, những thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả như: đạm, đường, các nguyên tố vi lượng như kẽm, sắt, canxi, mangan, ... A, C, E, K, axit folic và các axit amin khác, axit béo và đặc biệt là chất xơ.

 

  1. Súp lơ trắng

Súp lơ trắng được xếp vào top những thực phẩm giúp giảm cân tốt nhất. Bông cải xanh chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất nên rất có lợi cho việc giảm cân. Không chỉ vậy, chúng còn chứa ít calo (104 g bông cải xanh chỉ cung cấp 50 calo).

 

Do đó, khi ăn loại rau này không chỉ giúp bạn có cảm giác no lâu mà cơ thể còn được cung cấp đầy đủ năng lượng để vận động.

Top những thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả nhất bạn nên biết Top những thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả nhất bạn nên biết

Để có được thân hình mong muốn thì bạn phải chăm chỉ luyện tập kết hợp với chế độ ăn hợp lý thì sẽ đạt được thân hình như ý. Trên đây là 10+ những thực phẩm giúp giảm cân mà nhà Fit Master chia sẻ mong phần nào sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn chưa biết cách làm thế nào để giảm cân nhanh chóng thì hãy liên hệ ngay tới Fit master để được tư vấn và hỗ trợ bạn

Thông tin liên hệ


: quynhquynh12
:
:
:
: