Đặt banner 324 x 100

Kem "kinh dị" Thái Lan - Món Thái bạn nên thử 1 lần


Nếu nói đến các loại kem độc lạ thì không thể bỏ qua đất nước Thái Lan bởi chính đất nước này đã sở hữu khá nhiều món kem không thể tưởng tượng được. Những món ăn Thái có thể khiến bạn nổi da gà khi nghe tới

Đầu tiên là món kem trứng sống, tức là kem được trộn với lòng đỏ trứng gà sống hoàn toàn. Lúc đầu, lòng đỏ trứng gà sẽ được khuấy tan rồi thoa đều lên tảng kem lạnh, khi gặp nhiệt lạnh thì lòng đỏ trứng sẽ đông đặc lại và bám chắc vào kem. Lúc này, người bán mới bắt đầu dùng muỗng cạo lớp kem kèm trứng và bán cho khách hàng thưởng thức. Do được làm từ trứng gà sống nên khi bắt đầu thưởng thức, nhiều bạn liên tưởng đến mùi tanh của trứng nên cảm thấy ngại tay ngay.

Món kem "siêu kinh dị" thứ 2 chắc chắn sẽ không ai ngờ được, đó là kem trộn xì dầu. Đúng là khó có thể tin được có ngày xì dầu lại được dùng làm kem. Thậm chí, xì dầu còn được xịt hẳn trực tiếp lên cốc kem tươi ngay trước khi mang ra phục vụ khách hàng. Xì dầu và kem đúng là sự kết hợp không thể nào tin được. Thế nhưng, vì tò mò nên cũng rất nhiều bạn trẻ vẫn đến thưởng thức thử nhé. Nếu là bạn, bạn có dám thử không?
 

Loại kem cuối cùng lại càng độc đáo lạ lùng đó cũng vị sự độc đáo của các món ăn Thái. Bởi ý tưởng tạo ra cây kem này lại chính là từ xoài xanh chấm mắm. Hương vị xoài xanh chấm mắm thì ai cũng biết là hấp dẫn vô cùng nhưng loại kem mang hương vị này thì đúng là khó hình dung ra được. Cây kem có màu xanh đúng chuẩn xoài non nhé, đặc biệt ngay lõi kem là phần nước sốt có mùi vị như nước mắm Thái, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị độc đáo vô cùng.


Đừng nghĩ chỉ Nhật mới có đồ ăn "dị" bởi Thái Lan ngay sát Việt Nam còn có những món "siêu dị" hơn nhiều lần - Ảnh 13.
Đừng nghĩ chỉ Nhật mới có đồ ăn "dị" bởi Thái Lan ngay sát Việt Nam còn có những món "siêu dị" hơn nhiều lần - Ảnh 13.

Mới kể sơ qua đã thấy Thái Lan có một danh sách dài dằng dặc các món ăn "siêu dị". Mặc dù khó ăn, khó ngửi, thậm chí khó tưởng tượng ra nhưng cũng nhờ những món ăn độc lạ này mà Thái Lan đã thu hút không ít du khách ghé thăm mỗi năm. Nếu có dịp đến Thái Lan, liệu bạn có đủ cam đảm "duyệt" qua hết các món kể trên?

Thông tin liên hệ


: hai270202
:
:
:
: