Đặt banner 324 x 100

3 mẫu bếp điện từ Malloca hiện đại nhất hiện nay - Bếp 365


Bếp từ đang dần trở thành trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ. Với bếp điện từ Mallocaxu hướng nhà bếp hiện đại năm 2021, các chị em có thể tha hồ trổ tài nấu ăn theo mọi công thức khác nhau của mình. Chính vì vậy, Bếp 365 sẽ tổng hợp 3 mẫu bếp điện từ Malloca hiện đại nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu những sản phẩm ở bài viết sau đây.

1.   Đôi nét về thương hiệu Malloca

Malloca là cái tên quá đỗi quen thuộc, chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp, và được đăng ký độc quyền tại Tây Ban Nha. Năm 2004, thương hiệu này đã bắt đầu bước chân vào thị trường Việt và mang đến một làn gió mới. 

thương hiệu Malloca

Thương hiệu Malloca

Để cạnh tranh với các mẫu hàng trên thế giới, Malloca không ngừng tung ra các sản phẩm nhà bếp chất lượng. Song nổi bật nhất vẫn là bếp điện từ Malloca - Một sản phẩm tiện nghi, ấm áp đang dần len lỏi trong từng gian bếp Việt.

2.   Top 3 mẫu bếp điện từ Malloca hiện đại nhất hiện nay

Trong vô vàn các mẫu bếp, có cô nàng nội trợ nào lại không muốn sắm cho mình một chiếc bếp điện từ Malloca hiện đại chính hãng. 3 dòng sản phẩm sau đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn:

2.1. Bếp điện từ Malloca MH 02I

Malloca MH 02I là dòng bếp từ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Tây Ban Nha và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Do đó, chúng thừa hưởng nhiều đặc điểm vượt trội như:

  • Bếp Từ Malloca MH-02I D

Về mặt thiết kế

Bếp từ Malloca MH 02I sử dụng mặt kính EUROKERA của Pháp có đặc trưng bền theo năm tháng và không lo lỗi mốt. Hơn nữa, độ chịu lực, chịu lực được đánh giá là cực đỉnh. Thiết kế hình chữ nhật với 2 vùng nấu dạng hình tròn đặt cân đối, bạn có thể thoải mái đặt các dụng cụ nấu có kích thước lớn cùng lúc mà không lo va chạm.

Bảng điều khiển của Malloca MH 02I rất dễ sử dụng, tất cả nút tăng giảm, thông số đều hiển thị trực quan. Bạn chỉ cần bật bếp, chọn vùng nấu, điều chỉnh tăng giảm công suất sao cho phù hợp là đã có thể sử dụng bếp nấu các món ăn ngon chiêu đãi cả nhà.

Tính năng ưu việt

Không chỉ được đảm bảo về tính thẩm mỹ, model Malloca MH 02I còn gây ấn tượng với khách hàng trên toàn thế giới nhờ vào các tính năng an toàn khi nấu nướng. Hay nói một cách khác, khi sử dụng sản phẩm này bạn không cần lo lắng về sức khỏe của bản thân và gia đình. Bởi chúng tích hợp các chức năng như khóa phím trẻ em, hệ thống chống quá tải, quá nhiệt, quá áp, hẹn giờ khi nấu… Mặt khác, thiết kế hệ thống quạt gió cùng các khe tản nhiệt làm cho bếp hoạt động bình thường, bảo vệ linh kiện một cách tối ưu. Quạt tuabin hoạt động êm ái, không hề gây tiếng ồn ảnh hưởng đến công việc nấu nướng.

Công suất nấu nướng của Malloca MH 02I lên tới 2000W đối với vùng nấu có kích thước lớn, còn vùng nhỏ là 1850W. Điện nguồn 220V/50Hz rất phù hợp với điện lưới Việt Nam.

Bên cạnh đó, bếp từ Malloca MH 02I bảo hành chính hãng  36 tháng tại nhà nên càng làm chúng đắt hàng hơn.

2.2. Bếp điện từ âm kính Malloca MH-732 EIR

Hiện nay, với hàng ngàn các mẫu bếp từ đẹp, chất lượng cao cấp để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Nhưng bàn Malloca MH-732 EIR vẫn làm người mua “phát cuồng” bởi lý do sau:

Thiết kế mới lạ

“Độc - lạ - mới” là cái tên người dùng đặt cho Malloca MH-732 EIR. Do chúng có sự kết hợp giữa bếp từ và bếp điện mang đến sự tiện dụng tối đa cho giới nội trợ.  Đặc biệt, kiểu dáng lắp âm gọn gàng giúp tiết kiệm tối đa diện tích bếp. Mặt bếp Malloca MH-732 EIR được làm bằng kính cường lực Vitroceramic màu đen sáng bóng vừa có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, vừa dễ vệ sinh lau chùi.

Điểm ấn tượng tiếp theo đó là Malloca MH-732 EIR được trang bị bảng điều khiển cảm ứng kết hợp với màn hình LED, người dùng có thể dễ dàng quan sát, điều chỉnh mức nhiệt nấu ăn phù hợp. Ngoài ra, màn hình bếp điện từ âm kính còn hiển thị nhiệt độ với 9 mức công suất, thoải mái cho cho nấu nhiều món ăn với nhiệt khác nhau.

Tính năng thông minh

Lý do khiến các gia đình Việt đang dùng bếp gas chuyển dần sang bếp từ Malloca MH-732 EIR là bởi chúng tích hợp nhiều tính năng thông minh. Điển hình nhất, khóa an toàn phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ. Khi trẻ vô tình chạm tay vào bảng điều khiển bếp thì cũng không ảnh hưởng đến chương trình nấu đang cài đặt. Ngoài ra, bếp điện từ âm 2 vùng nấu còn có chức năng nhận diện nồi không lãng phí nhiệt lượng chỉ tập trung ngay tại đáy nồi. Hay chức năng hẹn giờ nấu rất tiện lợi cho phép bạn vừa nấu ăn vừa làm công việc nhà mà không phải lo món ăn bị cháy khét.

2.3. Bếp điện từ Malloca MH-03IRB SB

Hiện nay, sự xuất hiện của bếp điện từ Malloca MH-03IRB SB đã trở nên quá quen thuộc với không gian bếp của mỗi gia đình Việt. Model này có một vài ưu điểm như sau:

  • Bếp điện từ Malloca MH-03IRB SB

Kiểu dáng sang trọng

bếp điện từ Malloca MH-03IRB SB thiết kế 3 vùng nấu hiện đại cách nhau một khoảng cân đối tạo nên tính thẩm mĩ cao. Thay vì vùng nấu dạng vòng tròn như các loại bếp khác, model này chọn kiểu thiết kế dạng hình dấu cộng, mang đến sự thanh thoát và tinh tế hơn. Sử dụng mặt kính cường lực Eurokera sáng bóng, chống trầy xước, chống nứt vỡ tốt. Hơn nữa, chất liệu kính còn không chứa khoáng chất độc hại, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng hiển thị màu đỏ sang trọng, bắt mắt và vô cùng sắc nét giúp cho người nấu dễ quan sát các chế độ nấu nướng của bếp.

Tính năng tiện dụng

Bếp từ này có nhiều chức năng tiện dụng phù hợp với nhu cầu của người dùng bao gồm xác định dụng cụ nấu, chức năng hẹn giờ, tự tắt bếp khi không sử dụng sau 20 s, cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn, Booster…

3 mẫu bếp điện từ Malloca hiện đại nhất hiện nay kể trên, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách. Chưa hết đâu, hãy đến Bếp 365 mua hàng bạn còn được chiết khấu tiền mặt và kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn. Chi tiết xin liên hệ website https://bep365.vn để được tư vấn.

Bài viết tham khảo hữu ích về Bếp điện từ Malloca:

>> So sánh bếp điện từ Malloca DZC-9304 và Malloca MH-02IR LB

>> Đánh giá bếp điện từ Malloca có tốt hay không ?

>> Bếp điện từ Malloca - Tinh hoa đến từ Tây Ban Nha
>> Giới thiệu chi tiết về bếp điện từ Malloca

Thông tin liên hệ


: bep365showroom
: Bep365.vn
: 0943365765
: 268 Tây Sơn