Đặt banner 324 x 100

Tinh‌ ‌Chất‌ ‌Chống‌ ‌Lão‌ ‌Hóa‌ ‌Ma:nyo‌ ‌Bifida‌ ‌ Complex‌ ‌Ampoule:‌ Thành phần nào thì chống lão hoá cho da


Tinh‌ ‌Chất‌ ‌Chống‌ ‌Lão‌ ‌Hóa‌ ‌Ma:nyo‌ ‌Bifida‌ ‌ Complex‌ ‌Ampoule:‌ Thành phần nào thì chống lão hoá cho da

Chống lão hóa” là chủ đề muôn thuở trên các diễn đàn làm đẹp. Trong rất nhiều năm nay, nó dường như trở thành chiếc chìa khóa vàng cho ngành công nghiệp mỹ phẩm để mỗi thương hiệu dùng nó làm sản phẩm then chốt của mình. Hơn thế nữa, họ còn dùng cả công nghệ truyền thông để rót vào tai bạn những lời đường mật về những sản phẩm chống lão hóa. Bạn sẽ bị thu hút bởi tác dụng tuyệt vời của nó và lập tức tậu ngay vào “đội” của mình.

Nhưng đừng vội vàng, liệu bạn đã biết rõ tại sao sản phẩm đó có khả năng chống lão hoá hay chưa. Bạn chắc rằng sẽ không phải là một chuyên gia da liễu để có thể “thông thái” hết tất cả những thành phần hoá học. Bạn sẽ chẳng thể mua một sản phẩm chống lão hóa nếu như không biết tại sao nó lại có thể làm được việc đó. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lão Hoá Da Là Gì?

Lão hóa da là dấu hiệu suy giảm chức năng của da, khiến độ đàn hồi của da giảm đi và các mô liên kết bắt đầu yếu dần, kết cấu collagen, elastine cũng dần trở nên lỏng lẻo. Quá trình lão hóa sẽ dẫn tới sự suy giảm chức năng của da, thể tích da, mật độ da, đặc biệt là collagen mất đi đến 1% mỗi năm ở phụ nữ.

Dấu Hiệu Da Bị Lão Hoá

Trên trán bắt đầu hình thành các nếp nhăn dễ thấy nông hoặc sâu,  

Vết chân chim ở đuôi mắt xuất hiện rõ hơn khi bạn cười nhẹ hoặc nói chuyện.

Da bị chùng nhão, chảy xệ, không còn tính đàn hồi.

Xuất hiện những thương tổn thường thấy của da lão hóa như nám, tàn nhang, đồi mồi.

Da thô ráp, lỗ chân lông to.

Bọng mắt, quầng thâm cũng xuất hiện ngày một rõ hơn.

Khi Nào Thì Nên Chống Lão Hoá Cho Da

Ở mỗi độ tuổi, làn da phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau. Bắt đầu từ tuổi 25, quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn, đến tuổi 30 bạn dễ dàng nhận ra các dấu hiệu này. Lý do khiến làn da lão hóa là tỉ lệ collagen giảm nhanh từ năm 25 tuổi, cụ thể là 1% mỗi năm. Quá trình sản sinh collagen chậm lại khiến da chậm tái tạo và trẻ hóa. Sự đàn hồi tự nhiên của da dần suy giảm, da dễ chảy xệ, tại khóe mắt và rãnh cười xuất hiện các đường nhăn sâu hơn.

Bạn còn cảm nhận da khô ráp và tối màu hơn do quá trình vận chuyển oxy kém đi, và tế bào lớp màng lipid cũng sụt giảm. Đến năm 30 tuổi, làn da với các nếp nhăn sâu, kém mịn màng, sự xuất hiện của mảng nám, sạm càng khiến da trông già và kém sắc.

Vì vậy, bạn cần chăm sóc da và tìm cách phòng chống lão hóa da càng sớm càng tốt, nhất là từ 25 tuổi. Nếu qua độ tuổi này, mà bạn vẫn thờ ơ với làn da, không bắt đầu tìm cách chống lão hóa cho da thì da bạn có nguy cơ sẽ phải đối mặt với những hậu quả nặng nề. Không bao giờ là quá muộn để chăm sóc và bảo vệ làn da, chỉ cần bạn bắt tay vào thực hiện ngay từ bây giờ.

Thành Phần Nào Chống Lão Hoá Cho Da?

AHA và BHA

AHA và BHA còn được biết đến dưới tên Lactic Acid (aha) Salicylic Acid (bha) và đang trở thành 2 thành phần sáng giá nhất trong xu hướng làm đẹp hiện nay. Các muối và este của axit salicylic được biết đến như salicylat. Các hợp chất này làm việc trên da như tẩy da chết của lớp lớp sừng của da, thúc đẩy sự tăng trưởng tế bào mới.

Hiệu quả không chỉ để cải thiện tình trạng mụn và lỗ chân lông bị tắc, nhưng Acid Salicylic cũng có lợi trong việc làm mịn da, giảm kích ứng  trong các sản phẩm chống lão hóa cho da trưởng thành và nhạy cảm. Trong đó AHA chủ yếu hoạt động trên bề mặt da để xoá mờ vết thâm nám và cải thiện sự sần sùi. Còn BHA hoạt động sâu dưới lớp biểu bì nhằm làm bong lớp da chết, thúc đẩy sự tuần hoàn của tế bào để tái tạo da mới.

Retinol

Các phái đẹp vẫn thường rỉ tai nhau về công dụng “thần kì” của Retinol và đây đúng là sự phát hiện vĩ đại của khoa học về hoạt chất này. Bạn chỉ cần sử dụng nó trên da, nó sẽ giúp các tế bào da được tái tạo một cách mạnh mẽ, thúc đẩy sản sinh lượng collagen glycosaminoglycans của da, dẫn đến da săn chắc hơn với một kết cấu cải tiến và tăng cường chức năng chống lão hóa của chu kì.

Vitamin C

Đây có lẽ là một hoạt chất mà bạn có thể bổ sung được từ bên trong lẫn bên ngoài. Ngoài việc bổ sung cho cơ thể lượng vitamin C cần thiết từ rau củ, trái cây trong bữa ăn hằng ngày, vitamin C còn tồn tại trong mỹ phẩm để bạn sử dụng trực tiếp lên da trong việc làm đẹp. Những gì vitamin C giúp ích cho da chính là tạo ra hàng rào chống oxy hóa để giúp da thoát khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời cho dù bạn có xài kem chống nắng hay không. Đây cũng là một trong những thành phần thúc đẩy sản sinh collagen, rất quan trọng để cải thiện nếp nhăn trên da. Ngoài ra, vitamin C còn giúp giảm sưng, viêm do mụn gây ra để hạn chế tình trạng viêm nhiễm cho da.

Vitamin E

Nếu như vitamin C giúp sản sinh collagen thì vitamin E hoạt động trên da để giúp bảo vệ collagen không bị phá huỷ khi oxi hoá. Vitamin E hoạt động hết công xuất nhất khi được kết hợp cùng với vitamin C trong các sản phẩm. Vitamin E trên nhãn thành phần có thể được liệt kê như là tocopheryl acetate, tocopheryl linoleate, tocotrienols, alpha tocopherol và tocopherol succinate. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vitamin E trong những viên nang tổng hợp có sẵn ngoài hiệu thuốc.

Niacinamide

Niacinamide được biết đến như một dẫn xuất của vitamin B3 dùng để tăng mức ceramide và axit béo tự do trong da, ngăn ngừa da khỏi bị mất hàm lượng nước và kích thích vi tuần hoàn trong lớp hạ bì. Ngoài ra, Niacinamide rất nổi tiếng trong việc làm sáng và đồng đều màu da. Đặc biệt là khả năng giảm mụn trứng cá, một trong những nguyên nhân dẫn đến lão hoá rất nhanh.

Hyaluronic Acid

Được tìm thấy tự nhiên trong lớp thứ hai của da được gọi là lớp hạ bì, Axit Hyaluronic là một glycosaminoglycan, hoặc chỉ đơn giản là một phần chính của các tế bào. Nó chịu trách nhiệm giữ ẩm và làm săn chắc da. Khi được sử dụng trong một sản phẩm mỹ phẩm, Axit Hyaluronic giữ nước cho bề mặt da rất tốt và luôn làm thông thoáng cho lỗ chân lông của bạn. Đối với việc chống lão hóa, Hyaluronic axit giúp da có độ ẩm để luôn căng bóng và mềm mịn.

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule

Ma:nyo là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu từ Hàn Quốc, Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule chống lại 15 biểu hiện của sự lão hoá. Sản phẩm chứa công nghệ độc quyền Bifida chăm sóc chuyên sâu, giúp da căng mịn và săn chắc 100%. Điểm đặc biệt trong Bifida Complex Ampoule chính là hoạt chất Peptide bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, cải thiện nếp nhăn, chống lão hoá. Đồng thời niacinamide giúp tăng cường sản sinh collagen, giúp da đàn hồi, căng mịn.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule

Làm sạch tay với xà phòng để chuẩn bị cho bước tiếp theo bạn nhé:

  • Bước 1: Nhỏ một vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay
  • Bước 2: Thoa nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào làn da

Bạn có thể sử dụng hai lần vào sáng hoặc tối, và lượng dưỡng chất sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da của mình bạn nhé, ví dụ:

  • Da khô/ rất khô: 6-7 giọt/ lần
  • Da thường/ da dầu: 4-5 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên dầu: 3-4 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên khô: 4-5 giọt/ lần

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!
#Đẹp21 #manyo #manyofactory #ManyoBifidaComplexAmpoule #capam #nganlaohoa #voucher #shopee #uudai #freeship #myphamhanquoc #salesoc #SHOPEESALE

Thông tin liên hệ


: lile
:
:
:
: