Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Tẩy trang dạng dầu thật sự là gì?


Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Tẩy trang dạng dầu thật sự là gì?

Dầu tẩy trang thành phần chủ yếu là dầu olive tự nhiên, tác dụng tẩy trang và làm mềm da, hoàn toàn không gây mụn, tắc lỗ chân lông xong sau khi tẩy trang bằng cleansing oil cần phải dùng sữa rửa mặt lại lần nữa để làm sạch hoàn toàn da mặt.

Dầu Tẩy Trang Là Gì?

Là một dạng tẩy trang chứa dạng dầu, được xem là loại tẩy trang hiệu quả nhất. Theo các nhà nghiên cứu đã chứng minh, trong hầu hết các loại mỹ phẩm đều chứa gốc dầu. Đó là lý do vì sao dầu tẩy trang có thể hòa tan gốc dầu trong mỹ phẩm và loại bỏ hoàn toàn các tàn dư của mỹ phẩm trên da chúng ta. Hiện tượng nhũ hóa của dầu khi gặp nước giúp hòa tan lượng dầu trong mỹ phẩm khiến cho bề mặt da bạn sạch triệt để.

Dầu Tẩy Trang Phù Hợp Với Loại Da Nào?

Không giống như nước tẩy trang, dầu tẩy trang khá kén chọn da và khó sử dụng. Nếu không biết cách sử dụng thì da sẽ dễ bị nhờn, đổ dầu và nổi mụn rất nhiều. Một số nàng da dầu đã từng than vãn rằng sau 1-2 tuần sử dụng dầu thì tình trạng mụn và dầu nhờn xuất hiện nhiều hơn bình thường. Đây là điều dễ hiểu bởi thành phần dầu trong dầu khi gặp chất nhờn của da dễ khiến lỗ chân lông bị bí bách, từ đó sinh ra mụn.

Tuy nhiên, cũng có những loại dầu dành riêng cho từng loại da cụ thể nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, để hạn chế việc phản tác dụng, bạn nên tìm hiểu kỹ cách sử dụng hiệu quả các loại dầu tẩy trang trước khi có ý định mua.

Những Sai Lầm Thường Gặp Khi Dùng Dầu Tẩy Trang

Việc nhũ hóa kỹ rất quan trọng bởi nó được xem là điểm mấu chốt quyết định thành bại của việc sử dụng dầu tẩy trang. Việc không nhũ hóa kỹ sẽ làm giảm hiệu quả sử dụng của dầu và khiến làn da bạn không được lấy đi hoàn toàn các tàn dư của mỹ phẩm.

Massage với dầu tẩy trang cũng là điều mà các nàng nên cân nhắc. Bạn nên massage đúng cách và đủ thời gian. Massage sẽ giúp da mặt nóng lên, lỗ chân lông giãn nở giúp cho việc loại bỏ các tạp chất dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn massage quá lâu sẽ vô tình khiến cho các lớp bụi bẩn và mỹ phẩm thấm lại vào da sau khi bị nhũ hóa.

Sau khi massage, bạn nên đảm bảo làn da đã sạch hoàn toàn, không nên để thành phần dầu của sản phẩm còn đọng lại trên da. Điều đó sẽ khiến cho da mặt không hấp thụ được dưỡng chất từ các bước skincare tiếp theo.

Tẩy Trang Bằng Dầu Có Gây Mụn Không?

Câu trả lời là có thể, những trường hợp này là thiểu số. Đa phần mọi người đều có làn da phù hợp sử dụng dầu tẩy trang mà không phải trải qua bất cứ phản ứng không mong muốn nào. Nhưng nếu như da bạn quá nhạy cảm và cực kì dễ lên mụn thì nên mua các mẫu thử (samples) trước để test xem da mình có phù hợp dùng sản phẩm đấy không.

Dùng Dầu Olive, Dầu Dừa Tẩy Trang Được Không?

Khi dùng những loại dầu thực vật tự nhiên như dầu dừa, dầu olive, các bạn nên lưu ý đây là những loại dầu thuần tuý, cô đặc hơn dầu tẩy trang từ các hãng mỹ phẩm rất nhiều. Không những thế, dầu tự nhiên không thể tráng sạch bằng nước, khi dùng xong dễ để lại cảm giác nhờn dính, không sạch sẽ. Còn tệ nhất là đã có nhiều trường hợp lên mụn sau khi dùng dầu thực vật để tẩy trang nên mình không khuyên các bạn có da dầu, da mụn sử dụng loại dầu này.

Dầu Tẩy Trang Có Khiến Da Bị Dầu Hơn Không?

Không các bạn nhé; vì dầu chỉ ở trên mặt vài phút rồi được rửa sạch nên không có tác động gì đến các tuyến dầu trên mặt cả. Bạn chỉ cảm thấy da mình ẩm hơn một chút ngay sau khi rửa, điều này thấy rõ nhất nếu dùng trong những ngày hanh khô.

Cách Chọn Dầu Tẩy Trang Phù Hợp Từng Loại Da

Đối với nàng da dầu, nhờn

Da nhờn là loại da khó chăm sóc bởi lớp dầu luôn thường trực trên da khiến lỗ chân lông dễ bị bí tắc. Bạn nên chọn loại dầu dạng nước, lỏng nhẹ với thành phần chính là các nguyên liệu thiên nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý những sản phẩm có chứa cyclopentasiloxane, một hoạt chất giúp giữ ẩm và kiểm soát dầu nhờn cho da. 

Đối với nàng da khô

Với nàng da khô, bạn nên lựa chọn các sản phẩm dạng sữa, sáp hoặc kem vì nó thường đậm đặc hơn, giúp việc tẩy trang cho da khô được triệt để. Bên cạnh đó, việc nhũ hóa các sản phẩm dạng này sẽ giúp da không bị chà xát quá mạnh. Nàng nên lựa chọn các sản phẩm có bổ sung thành phần dưỡng ẩm cần thiết để da cải thiện tình trạng khô căng khó chịu.

Đối với nàng da mụn

Da mụn cũng có nhiều loại khác nhau, nếu bạn đang rơi vào tình trạng mụn viêm sưng nặng thì chỉ nên sử dụng nước tẩy trang thay vì dầu tẩy trang, vì thành phần dầu dễ làm viêm nhiễm khiến cho tình trạng mụn viêm nặng thêm. Ngược lại, nếu bạn chỉ gặp vấn đề mụn cám, mụn ẩn, mụn đầu đen thì có thể sử dụng các loại dầu dạng nước nhẹ dịu, thành phần lành tính để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil rất nổi tiếng trong giới làm đẹp tại Hàn Quốc và cũng là dầu tẩy trang được yêu thích nhất mọi thời đại bởi vì khả năng tẩy sạch và nhanh nhất trong những sản phẩm tẩy trang dạng dầu, lại không nhờn dính, không phải rửa lại với sữa rửa mặt mà cũng không làm da có cảm giác khô căng. 

Công Dụng Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm. 

Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm 

Làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa, ngăn tình trạng da bóng dầu

Các hạt tinh dầu cực nhỏ làm sạch lỗ chân lông, đem lại làn da sạch thoáng

Dưỡng ẩm da, nói không cảm giác khô căng, mang lại làn da mềm mịn tuyệt đối

Thành Phần Có Trong Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Pha trộn từ nhiều loại loại dầu tự nhiên giàu dưỡng chất, Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml giúp làm sạch sâu đồng thời giữ ẩm, làm dịu và tăng cường phục hồi da khoẻ mạnh:

Dầu đậu nành: chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do, giúp giảm sẹo mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, kích thích sản sinh tế bào da mới.

Dầu hạt nho: chứa hàm lượng cao axit linoleic giúp cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau, đặc biệt là da mụn. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, làm săn chắc, phục hồi và tái tạo da, giữ ẩm để da luôn tươi trẻ mịn màng. 

Dầu hạt dẻ: là một chất làm mềm da tuyệt vời, được sử dụng để chăm sóc da dầu vì nó làm sạch và mở lỗ chân lông, ngăn lưu giữ bã nhờn, hạn chế mụn trứng cá và nhiễm trùng.

Dầu tràm trà: kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu trên da, cải thiện lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm

Chiết xuất từ gạo và tinh chất gạo lên men giúp làm sạch nhẹ nhàng, làm sáng da.

Tinh chất lá trà xanh giúp cải thiện da mụn nhờ tính giảm viêm. Đồng thời làm trẻ hoá làn da. 

Cùng các dưỡng chất từ các loại tinh dầu khác như dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu hạt jojoba, dầu chanh, dầu hoa lavender, … vừa có tác dụng làm sạch da, vừa chăm sóc da nhẹ nhàng ngay trong khi tẩy trang

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!
#Đẹp21 #Dep21 #manyo #dautaytrang #mypham #skincare #lamsachda #hanquoc #cleansingoil22693

Thông tin liên hệ


: lile
:
:
:
: