Đặt banner 324 x 100

Top 5 địa điểm ăn Eat Clean cực nổi tiếng ở TPHCM


TOP 5 ĐỊA ĐIỂM ĂN HEALTHY GIẢM CÂN BẬC NHẤT Ở TPHCM

 

Eat Clean không phải là một phương thức giảm cân, có thể nói đúng hơn Eat Clean là phương pháp ăn uống tốt cho sức khỏe. Với những nguyên liệu tươi, lành mạnh, bổ dưỡng, từ đó giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, giảm cân để lấy lại vóc dáng hoàn hảo hơn

 

Thực đơn Healthy Food trong những năm gần đây là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ. Bởi nó mang lại lợi ích rất lớn cho sức khỏe. Tuy vậy, không phải ai cũng biết phương pháp ăn Healthy đúng cách. Vậy tại sao các bạn không ghé thử một số bếp ăn Healthy để tham khảo xem họ xây dựng thực đơn chuẩn như thế nào?

 

Nếu bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh thì thật tuyệt vời, hãy dành một chút thời gian ghé thăm những bếp mà Healthy Eating giới thiệu nhé!

 

I. HEALTHY EATING HCM

Nghe cái tên Healthy Eating thôi chắc các bạn cũng đã đoán được đây là bếp chuyên cung cấp các món ăn Healthy. Từ các liệu trình gói ăn Eat Clean, Keto, các loại bánh hỗ trợ giảm cân, cùng các loại nước ép cực ngon. Những món ăn Healthy của quán chinh phục cả những người lười ăn rau. Món ăn cực làm cực tươi, không cấp đông kèm các loại thịt giàu Protein như: Thịt gà, thịt bò, thịt heo, tôm, mực,… Bên cạnh đó các loại nước sốt chấm Salad cực hot, bạn khó có thể tìm được bếp ăn Healthy nào có ng thức pha chế độc đáo và đa dạng như thế.

 

Đặc biệt, quán còn có những ăn Healthy phục vụ các bạn ăn chay.

 

Rất nhiều dịch vụ ưu đãi khi bạn đặt gói ăn giảm cân theo tuần. Bạn có thể lựa chọn và thay đổi các bữa ăn nhàm chán hàng ngày của mình bằng các món ăn đa dạng có trong thực đơn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

 

 

top-5-dia-diem-an-healthy

Các món ăn Healthy tại Healthy Eating HCM

 

top-5-dia-diem-an-healthy

Các món ăn Healthy tại Healthy Eating HCM

 

top-5-dia-diem-an-healhy

Các món ăn Healthy tại Healthy Eating HCM

 

II. FITFOOD.VN

Fit Food là bếp ng nghiệp chuyên cung cấp khẩu phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe. Fit Food tập trung vào chế độ ăn cân bằng được hỗ trợ bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả. Vì là bếp ng nghiệp nên các phần ăn của Fit Food được cấp đông qua đêm.

 

Các món ăn của Fit Food cố vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng, chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề thế nên món ăn healthy của Fit Food luôn được thực khách khen ngợi.

 

top-5-dia-diem-an-healthy

Các món ăn Healthy tại Fit Food

 

top-5-dia-diem-an-healthy

Các món ăn Healthy tại Fit Food

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

 

III. FRESH SAIGON

Xác định ăn Healthy để có vóc dáng thon gọn, hay cơ thể khỏe mạnh thì không nên giải khát bằng trà sữa hay đồ uống có ga. Một gợi ý đồ uống cho những ai đang thực hiện thực đơn Healthy Food. Đây là các loại nước ép trái cây tươi hoàn toàn từ thiên nhiên hoặc các loại sữa hạt. Tìm những quán có đồ uống như thế ở TP. HCM không khó. Fresh Saigon là gợi ý nhỏ cho bạn.

 

Fresh Saigon được xem là phương pháp giảm cân bằng thức uống trái cây ép lạnh ng nghệ HPP. Fresh Saigon giữ nguyên các chất dinh dưỡng có trong nước ép, tác dụng giảm cân giúp đẹp da, hiệu quả, hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm nước ép của Fresh Saigon được ép bởi trái cây chuẩn tiêu chuẩn VietGab với trên 10 loại rau, củ, quả.

 

Nước ép của Fresh Saigon có rất nhiều màu sắc đẹp mắt, không chứa đường, không chất tạo màu, hỗ trợ giảm cân. Một số gợi ý cho bạn khi lựa đồ tại Fresh Saigon: hỗn hợp Collagen sơ ri, Beauty drink dưa hấu, Beauty drink trái cây hỗn hợp,…

 

top-5-dia-diem-an-healthy

Các món ăn Healthy tại Fit Food

 

top-5-dia-diem-an-healthy

Các món ăn Healthy tại Fit Food

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 81/46 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Số điện thoại: 028 7101 8555.
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 20:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Fresh.HVH/

 

IV. EAT MORE SALAD

Nếu bạn là dân văn phòng, mỗi trưa bạn đều phải đau đầu suy nghĩ hôm nay ăn gì. Có thể Eat More Salad là nơi giúp bạn giải tỏa những khó khăn trên. Các món Salad tại đây luôn được trình bày rất đẹp, chỉnh chu, tỉ mỉ

 

Phần ăn bao gồm các loại rau như rau xà lách, cà chua, củ cải đỏ, bắp cải,… Nguyên liệu mặn thì có đủ các món từ bò, gà, hải sản… Vì thế bạn hoàn toàn có thể thoải mái để lựa chọn các món ăn mà mình yêu thích.

 

top-5-dia-diem-an-healthy

Bếp ăn Healthy Eat More Salad

 

top-5-dia-diem-an-healthy

Bếp ăn Healthy Eat More Salad

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

 

V. INSALATA VIETNAM – QUÁN ĂN SALAD SHIP HÀNG TẬN NƠI Ở TPHCM

Bạn đang lười phải ra ngoài trời nắng nóng bức để đi ăn mà vẫn muốn ăn Healthy. Vậy thì bạn hãy nhấc ngay điện thoại lên và đặt món trên Insalata Vietnam ngay nào.

 

Các món ăn ở đây được đóng hộp rất gọn gàng, chỉnh chu và đẹp mặt. Những phần Salad cực ngon mang đến cho bạn sự thanh đạm và tươi mát cho từng bữa ăn.

 

Ở đây các phần ăn Salad ở đây được trộn bằng dầu Oliu không Cholesterol lại cực Healthy. Bếp có phục vụ các loại hộp gỗ, đũa gỗ,… nhưng nếu bạn yêu cầu thì cần phải thêm một ít chi phí nên hơi bất tiện chút.

 

top-5-dia-diem-an-healthy

Insalata VietNam địa điểm ăn Healthy 

 

 

top-5-dia-diem-an-healthy

Insalata VietNam địa điểm ăn Healthy

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

 

Trên đây là danh sách Top 5 bếp ăn Healthy ngon và uy tín ở Thành Phố Hồ Chí Minh mà Healthy Eating đã tổng hợp được. Chúc các bạn có thể lựa chọn được cho mình địa chỉ ăn phù hợp. Để có thể thưởng thức những món ăn cực ngon, lành mạnh và tốt cho sức khỏe nhé!

 

VI. LIÊN HỆ ĐẶT GÓI ĂN GIẢM CÂN TẠI HEALTHY EATING

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

✨✨ Healthy Eating  – Ăn ngon – Dáng đẹp – Eo Thon ✨✨

????  Hotline: 078 663 1194

????  Địa chỉ: 219 Dương Bá Trạc, Quận 8, TPHCM

????  Website : www.healthyeating.shop

⚜️ Fanpage: HealthyEatingHCM

Thông tin liên hệ


: www.zencos.vn
:
:
:
: