Đặt banner 324 x 100

Top 5+ kem trị nám, tàn nhang hiệu quả tại nhà


Những sản phẩm kem dưỡng công dụng trị nám, trị tàn nhang đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía người dùng. Họ mong muốn những sản phẩm đó sẽ mang đến sự hồi sinh cho làn da.

Thực tế, nám và tàn nhang khá khó chữa. Và tất nhiên không phải loại kem trị nám, tàn nhang nào cũng thực sự làm tốt nhiệm vụ này. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu 7 loại kem trị nám, tàn nhang tốt nhất hiện nay.

  1. Sakura Spots Care & Whitening Night Cream

Được ra mắt bởi Sakura - brand mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản, kem Sakura Spots Care & Whitening Night Cream được nhiều chị em yêu thích bởi khả năng trị nám đỉnh cao.

image3

Vậy sản phẩm này sở hữu những ưu điểm gì?

- Thành phần có Tranexamic Acid giúp phá huỷ sắc tố đậm màu melanin.

- Chiết xuất quả mơ, tinh dầu gan cá mập… giúp mờ nám, tàn nhang và dưỡng trắng da.

- Glycerin, rau má… dưỡng ẩm, phục hồi và làm dịu da.

- Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

- Chất kem thấm nhanh, không nhờn rít - phù hợp cho mọi loại da đang gặp vấn đề về nám, tàn nhang.

Nhược điểm: giá cao.

  1. Kem Nám DORI (Melasma Removal Cream)

Nói đến kem dưỡng “quyền lực” trong điều trị nám, tàn nhang - nhất định phải kể tên Melasma Removal Cream (Kem Nám DORI). Sản phẩm được ra mắt bởi DORI Beauty - thương hiệu mỹ phẩm chuyên về liệu trình đặc trị da cho spa. 

image7

Kem trị nám Melasma Removal Cream sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, có cấu trúc phân tử là các hạt nano kích thước siêu nhỏ. Nhờ đó hiệu quả thẩm thấu vào da tốt hơn, tăng khả năng trị nám, tàn nhang và các vết thâm trên da.

Bên cạnh đó, bảng thành phần của Kem Nám DORI cũng là “chứng từ” rõ ràng nhất để nói lên hiệu quả trị nám, tàn nhang của sản phẩm:

- 4-butylresorcinol có khả năng kìm hãm sự gia tăng sắc tố da, giúp điều trị tàn nhang, nám hiệu quả và nhanh chóng.

- Caprylic/Capric Triglyceride, Phaseolus Radiatus Seed Extract, Avena Sativa Meal Extract: dưỡng trắng da, ngăn ngừa sự hình thành nám và tàn nhang.

- Morus Alba Root Extract: giảm nám - tàn nhang - đồi mồi và làm đều màu da.

- AHA: tẩy tế bào chết trên da, hỗ trợ làm sáng da.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm da, chống lão hóa và phục hồi da nhờ các thành phần: Hydrogen Olive Oil, Tocopherol, Gluconobacter/Honey Ferment Filtrate, Hydrolyzed Collagen Extract…

Với bảng thành phần an toàn, lành tính, hiệu quả - Melasma Removal Cream phù hợp với mọi loại da và được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành.

Nhược điểm: là sản phẩm chuyên dùng cho spa nên ít phân phối, ít quảng cáo.

  1. Innisfree Whitening Pore Cream EX

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, lành tính với da. Innisfree Whitening Pore Cream EX là sản phẩm kem trị nám, trị tàn nhang đình đám của hãng.

image4

Innisfree Whitening Pore Cream EX mang đến điều gì cho làn da bị nám, tàn nhang?

- Thành phần chứa Acid Citric và vitamin C (có trong nước ép quýt tươi của đảo Jeju) với công dụng làm đều màu da, cải thiện sắc tố, xóa mờ nám và tàn nhang.

- Có Arbutin 2% giúp làm trắng da an toàn, hiệu quả.

- Glycerin tinh khiết giúp da căng mọng, ngăn ngừa lão hóa.

Nhược điểm: dùng thời gian dài mới thấy hiệu quả.

  1. L’Oréal White Perfect Clinical Day Cream

Kem trị nám L’Oréal White Perfect Clinical Day Cream được sản xuất bởi L’Oréal - tập đoàn mỹ phẩm Pháp nổi tiếng thế giới. Sản phẩm này được đánh giá là mang đến hiệu quả giảm nám, tàn nhang mạnh mẽ trên da. Vậy thực hư như thế nào?

image2

- L’Oréal White Perfect Clinical Day Cream sở hữu công nghệ làm mờ nám Pro-Vanish, kết hợp cùng Vitamin B3, Procysteine và BHA: giúp ức chế melanin phát triển, làm mịn và sáng da.

- Có thành phần Niacinamide làm đều màu da, dưỡng da trắng sáng.

- Sản phẩm còn chứa Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Titanium Dioxide - các thành phần có công dụng chống nắng cho da.

Đặc biệt, sản phẩm được nhà sản xuất công bố phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm: thành phần có chứa Silicone dễ gây dị ứng.

  1. Dongsung Prestige Whitening Cream

Tiếp nối danh sách này là sản phẩm kem trị nám Dongsung Prestige Whitening Cream (Hàn Quốc). Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng giải quyết các vấn đề về da như nám, tàn nhang, thâm, sạm. Dongsung Prestige Whitening Cream phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

image6

Khám phá công dụng của sản phẩm:

- Thành phần nọc ong: thúc đẩy sản sinh elastin và melittin tự nhiên, hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, tàn nhang và chống lão hóa.

- Acid Kojic, α-bisabolol – Bisabolol alpha: ngăn chặn hắc tố melanin phát triển.

- Chiết xuất nhau thai: làm mờ vết thâm, tái tạo da.

Nhược điểm: hãng DongSung chưa có cửa hàng phân phối chính thức ở Việt Nam.

  1. Yanhee Mela Cream

Yanhee Mela Cream của Thái Lan cũng là kem trị nám, tàn nhang được quan tâm nhiều trong những năm gần đây. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi bệnh viện thẩm mỹ Yanhee danh tiếng. Vậy sản phẩm Yanhee Mela Cream trị nám, tàn nhang hiệu quả không?

image5

Để trả lời câu hỏi này, hãy khám phá bảng thành phần của sản phẩm:

- Axit Tranexamic giúp mờ tàn nhang, thâm, nám an toàn, hiệu quả.

- Nhau thai cừu có tác dụng: giảm gia tăng sắc tố melanin.

- Tinh chất hoa sen: phục hồi, thải độc da.

- Tinh chất hoa súng: ức chế sản sinh melanin, bảo vệ da.

Với các thành phần lành tính, hiệu quả, không chứa corticoid - Yanhee Mela Cream trị nám, tàn nhang hiệu quả và phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm: chất kem khó thẩm thấu.

  1. Rebirth Advanced Placenta Concentrate

Rebirth Advanced Placenta Concentrate đến từ thương hiệu Lanopearl (Úc) cũng là một trong những “ứng cử viên” sáng giá cho việc trị tàn nhang, trị nám. 

image1

Thành phần sản phẩm nổi bật với các chất sau:

- Placental Protein: giảm hắc tố, trị thâm nám, tàn nhang; làm dịu, phục hồi và tái tạo da.

- Ascorbyl Palmitate: ngăn ngừa hình thành melanin, bảo vệ da trước ảnh hưởng của tia UV, giảm thâm nám.

- Retinyl Palmitate: chống lão hóa, cải thiện màu da.

- Các chất dưỡng ẩm.

Nhờ đó, Rebirth Advanced Placenta Concentrate giúp mờ nám, tàn nhang hiệu quả; giúp da mềm mại, săn chắc, sáng khỏe và duy trì độ đàn hồi.

Điểm trừ: hiệu quả chống lão hóa chưa thực sự rõ rệt.

Qua thông tin trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được giải pháp kem trị nám, tàn nhang hiệu quả, phù hợp nhất. Và để hiệu quả trị nám, trị tàn nhang của các sản phẩm có cơ hội phát huy tối ưu - việc xác định loại da cũng rất quan trọng. Bởi từng loại da sẽ phù hợp với các loại kem trị nám, trị tàn nhang có kết cấu, đặc điểm khác nhau.

Với kinh nghiệm chăm sóc da, điều trị nám chuyên sâu lâu năm, Miss Tram - Natural Beauty Center sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm da sao cho phù hợp, hiệu quả với từng loại da và tình trạng da. Những chuỗi livestream trên fanpage, dịch vụ tư vấn chăm sóc da online của Miss Tram hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều kiến thức chăm da bổ ích.

Nguồn bài: https://www.doisongphapluat.com/review-7-kem-tri-nam-tan-nhang-tot-a511426.html

Thông tin liên hệ


: quangtrieu
:
:
:
: