Đặt banner 324 x 100

 Điện di Vitamin C


Da bị nám, tàn nhang, sẹo, vết thâm, da đen sạm kém tươi sáng là vấn đề khiến không ít chị em lo lắng. Điện di Vitamin C là kỹ thuật làm đẹp hiệu quả được ứng dụng rộng rãi tại Hàn Quốc và Nhật Bản nay đã được Thẩm Mỹ Viện Ula áp dụng tại Việt Nam giúp nhiều chị em thoát khỏi nỗi lo lắng về làn da xuống cấp “không phanh” của mình.

1. Phương pháp chạy C là gì?
Phương pháp chạy C tại Thẩm Mỹ Viện Ula là sử dụng sóng siêu âm nóng để dẫn tinh chất vào sâu tận đáy biểu bì của da. Bằng kỹ thuật này, Vitamin C được thấm sâu vào da, tái tạo nhanh các sợi collagen và elastin, ngăn ngừa sẹo sau mụn.

Phương pháp chạy C tại Thẩm mỹ viện Ula là sử dụng sóng siêu âm nóng để dẫn tinh chất vào sâu tận đáy biểu bì của da
Đồng thời cùng với khả năng chống oxy hóa mạnh, Vitamin C còn vô hiệu hóa các yếu tố tạo melanin bất thường, đẩy lùi vết thâm, mang lại làn da trắng sáng. Điện di Vitamin C thường được sử dụng hỗ trợ cùng với phương pháp lăn kim, phi kim để đạt kết quả tốt nhất.

2. Lợi ích của việc cung cấp vitamin C cho da
Làm mờ vết nám, tàn nhang, vết thâm
Vitamin C khi được đưa vào da sẽ làm giảm sự gia tăng hắc tố melanin bất thường, làm mờ các vết nám, tàn nhang vết thâm do mụn để lại. Từ đó, mang lại làn da trắng sáng, tươi tắn cho người thực hiện.

Các nghiên cứu tại Thẩm mỹ viện Ula cho thấy khi sử dụng trên da, tế bào tiếp xúc với Vitamin C tái tạo sợi collagen nhanh gấp 8 lần so với bình thường.Các nghiên cứu tại Thẩm mỹ viện Ula cho thấy khi sử dụng trên da, tế bào tiếp xúc với Vitamin C tái tạo sợi collagen nhanh gấp 8 lần so với bình thường.

Kích thích tăng sinh collagen, elastin, loại bỏ nếp nhăn, vết chân chim
Cùng lúc đó, Ion Vitamin C trở thành “chất xúc tác” trong việc tạo ra collagen ở lớp dưới da, làm đầy và căng lớp da bên trên. Nhờ đó làm giảm nếp nhăn, giảm sẹo lõm do rỗ, mụn.

Các nghiên cứu cho thấy khi sử dụng trên da, tế bào tiếp xúc với Vitamin C tái tạo sợi collagen nhanh gấp 8 lần so với bình thường.

Nuôi dưỡng da căng sáng, khỏe mạnh
Kỹ thuật điện di ion còn tác động vào các chuỗi nhiễm sắc thể, ngăn chặn quá trình lão hóa da, ngăn chặn tế bào chết do lipo-peroxit, từ đó hạn chế tiết bã nhờn.

Ngay sau điều trị bằng điện di Vitamin C, bề mặt da sẽ căng chắc, trên da đóng một lớp màu trắng chính là vitamin C. Quá trình chuyển vitamin C còn tiếp tục một vài giờ sau và duy trì hiệu quả với làn da căng bóng, khỏe mạnh.

3. Chi tiết quá trình chạy C tại Thẩm Mỹ Viện Ula
Dịch vụ điện di Vitamin C nuôi dưỡng làn da tươi trẻ
Việc “tân trang” cho làn da bằng Ion Vitamin C được xem là giải pháp hoàn hảo giúp làn da của bạn được phục hồi từ bên trong, trẻ hóa ở bên ngoài. Quá trình chạy C tại Thẩm Mỹ Viện Ula được tiến hành với các bước như sau:

BƯỚC 1

Tẩy trang, làm sạch sâu bề mặt da.

BƯỚC 2

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt Trà Xanh với thành phần Oxy hoá cao và KaoLin giúp loại bỏ bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn, cung cấp độ ẩm cho da.

BƯỚC 3

Tẩy tế bào chết bằng Gel Oải Hương. Giúp loại bỏ lớp sừng cho da mịn và sáng hơn.

BƯỚC 4

Xông hơi.
Hút mụn cám, bã nhờn, làm cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng và sạch hơn.

BƯỚC 5
Massage mặt bằng sữa non. Giúp da săn chắc, căng mịn và chống lão hoá da.

BƯỚC 6

Chạy C bằng sóng siêu âm nóng của máy đa chức năng cung cấp Vitamin C cho da. Giúp cân bằng độ ẩm, làm mờ vết thâm mang lại làn da căng bóng mượt mà.

BƯỚC 7

Chiếu ánh sáng sinh học Purple Light trắng da (10 – 15p).
Đắp mặt nạ 24K.

BƯỚC 8

Đi búa lạnh 5°C giúp se khít lỗ chân lông.

BƯỚC 9

Thoa nước hoa hồng và kem dưỡng chiết xuất từ hương cam. Giúp làm mát da sau liệu trình.
Không chỉ bổ sung tức thời Vitamin C cho làn da yếu, mệt mỏi mà công nghệ chạy C cao cấp còn tăng cường tái tạo collagen và elastin. Vì vậy phương pháp này không chỉ làm mờ vết nám, tàn nhang, đốm sắc tố, giúp làn da trở nên căng sáng, rạng ngời mà còn có tác dụng ngăn ngừa và chống lão hoá hiệu quả.

Phương pháp này đã được nghiên cứu một cách chuyên nghiệp bởi các chuyên gia da liễu tại Thẩm Mỹ Viện Ula và cho ra đời một quy trình chuẩn cho mỗi làn da. Từ đó, hỗ trợ hiệu quả nhất cho việc điện chuyển ion Vitamin C phù hợp với từng tình trạng da của Quý khách hàng. Nên hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn tận tình, chi tiết nhất về tình trạng của Quý khách.
Nguồn bài viết: https://thammyvienula.vn/dich-vu-lam-dep/chay-vitaminc-uy/

 

Thông tin liên hệ


: thammyvienula
: Thẩm Mỹ Viện V Ula
: 0944255226
: 1222 Quang Trung,, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh