Đặt banner 324 x 100

- Bán Chống Giật Bình Nóng Lạnh Chính Hãng


Chống Giật Bình Nóng Lạnh , Dây Chống Giật Bình Nóng Lạnh , Thiết Bị Chống Giật Bình Nóng Lạnh , Lắp thiết bị chống giật ELCB chính hãng Ở đâu ? , Cung cấp thiết bị chống giật ELCB .

Trung Tâm Bảo Hành Điện Máy là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Bảo Hành & Sửa Chữa Bình Nóng Lạnh . Là địa chỉ uy tín , chất lượng trong việc bảo hành & sửa chữa và Cung Cấp Linh Kiện thay thế chính hãng cho các loại bình nóng lạnh.

Mỗi năm Trung Tâm Sửa chữa Bình Nóng Lạnh cho hàng ngàn khách hàng tại Hà Nội nên chúng tôi nắm bắt được tất cả các lỗi thường gặp ở Bình Nóng Lạnh

Ngoài các sự cố ở Bình nóng lạnh như không hoạt động , không vào điện ,nước không nóng , nhảy át hỏng Zơle hay ruột bình , thì nguyên nhân dò điện ở bình nóng lạnh khiến cho người dùng lo ngại nhất . Phải làm sao để bảo đảm sự an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh , chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt bộ chống giật cho bình.

VẬY ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG BẠN CẦN PHẢI LÀM GÌ ?

Hãy Cùng Trung Tâm Bảo Hành Điện Máy của chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân Tại sao phải lắp thiết bị chống giật cho bình nóng lạnh ?

✓ Trên thực tế, để xảy ra sự cố rò điện ở Bình Nóng Lạnh , lỗi chủ yếu thuộc về người sử dụng. Điều đầu tiên là do các gia đình lắp đặt bình mà không tuân thủ các nguyên tắc về dây tiếp đất (dây tiếp đất là dây triệt tiêu dòng điện, có thể tránh được nguy cơ giật do rò điện từ các thiết bị gia đình).

✓ Thông thường, trong thiết kế xây dựng, mỗi căn nhà cần có một chiếc cọc nối đất có vai trò như dây tiếp đất. Chiếc cọc này dài 2,5m chôn sâu dưới mặt đất khoảng 0,8-1m, được nối với những thiết bị điện có vỏ sắt nhằm bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

✓ Ở Việt Nam, hầu hết các gia đình không quan tâm đến bộ phận quan trọng này. Nhiều người cho rằng có thể dùng đường ống nước để thay thế, nhưng như vậy không đảm bảo tiêu chuẩn và không thực sự an toàn. Một số khu chung cư cao cấp hiện nay đã chú ý đến vấn đề này: trong các căn hộ có ổ cắm 3 "chân", trong đó có một "chân" nối đất nên khá an toàn.

✓ Đối với những hộ gia đình đang sử dụng các bình nóng lạnh đời cũ, lắp ráp đã vài ba năm trở lên, nên tự trang bị một chiếc cầu dao tự động so lệch được bán ở các cửa hàng thiết bị điện. Theo các kỹ thuật viên cho biết, ngoài chức năng bảo vệ như các cầu dao tự động bình thường, loại cầu dao này có thêm chức năng đặc biệt là tự động ngắt mạch khi hệ thống điện có dòng rò hoặc bị chạm mát.

Độ nhạy của thiết bị chống giật bình nóng lạnh .

✓ Hiện thiết bị chống giật cho bình nóng lạnh có hai loại chính: loại độ nhạy trung bình (dòng điện so lệch rò danh định là 500-600mA) và loại có độ nhạy cao (dòng điện so lệch rò danh định không quá 30mA). Với những nơi ẩm ướt như nhà tắm, máy giặt... nên lắp đặt loại có độ nhạy cao. Tuy nhiên, thiết bị này khiến người sử dụng "tương đối khó chịu": Vào những hôm trời nồm, không khí có độ ẩm cao, có hiện tượng đọng nước ở các thiết bị, dòng điện theo đó rò ra ngoài, và rơle sẽ tự động ngắt hoàn toàn nguồn điện. Chỉ khi không khí khô trở lại thì nguồn điện mới được khôi phục, nếu không chúng ta phải tháo rơle ra!

✓ Hiện nay, một số hãng sản xuất bình nóng lạnh đã nghiên cứu những loại thiết bị chống giật bình nóng lạnh riêng biệt cho những nước có khí hậu nóng ẩm kiểu như nước ra với một nút bấm có tác dụng ngắt rơle dòng điện.

✓ Ngoài ra, một nguyên tắc bất di bất dịch khác để đảm bảo an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh , đó là phải thường xuyên súc rửa, bảo dưỡng bình theo khuyến cáo của nhà sản xuất để các bộ phận của bình không bị sớm lão hóa, hỏng, vỡ và gây rò điện.

Về chúng tôi, để an tâm và đảm bảo an toàn khi sử dụng, chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt bộ chống giật bình nóng lạnh.

Trung Tâm Bảo Hành Bình Nóng Lạnh là nhà phân phối , cung cấp thiết bị chống giật ELCB chính hãng tại Hà Nội.

Chúng tôi cung cấp chống giật bình nóng lạnh chính hãng cho mọi loại bình như : Ariston , Rossi , Picenza , Ferroli , Thermex , Apollo , Olympic , Prime , Nasuta , Funiki , Canton , Electrolux , Sanyo, Panasonic , Kangaroo ...v.v.

Nhận lắp đặt chống giật cho tất cả các Modden bình cũ mới .

Quý khách hàng đang sử dụng bình nóng lạnh , khi gặp sự cố hoặc muốn lắt đặt thiết bị chống giật ELCB vui lòng liên hệ với trung tâm để được phục vụ.

♦ Đặc biệt phục vụ 24/24h các ngày trong tuần kể cả ngày lễ , làm việc theo giờ của khách hàng, uy tín, chất lượng, trách nhiệm cao.

VPGD: Hoàng Hoa Thám Hà Nội

Hỗ Trợ Kỹ Thuật : 0982.597.822

♦ Hotline: 0986 804 938 (Zalo - Viber )

Phòng dịch vụ khách hàng : 0865 992 578

 


Quý khách liện hệ : Cung Cấp Dây Chống Giật Bình Nóng Lạnh chính hãng

Sự hài lòng của quý khách là phương châm phục vụ của chúng tôi

Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách

Ngoài ra trung tâm còn cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà.

Thông tin liên hệ


: dichvudienmay
: Lê Hạnh
: 0986804938
: 267 Hoàng Hoa Thám Hà Nội