Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Uống collagen có tác dụng gì?


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Uống collagen có tác dụng gì?

Collagen mang lại nhiều lợi ích sức khỏe và rất ít rủi ro được biết đến. Chất bổ sung này có thể cải thiện sức khỏe của da bằng cách giảm nếp nhăn, giúp tăng khối lượng cơ, ngăn ngừa mất xương và giảm đau khớp.

Thông Tin Tổng Quan

Collagen là loại protein dồi dào nhất trong cơ thể, nó là thành phần chính của các mô liên kết tạo nên một số bộ phận cơ thể, bao gồm gân, dây chằng, da và cơ. Collagen cung cấp cấu trúc cho da và củng cố xương. Hầu hết các chất bổ sung có collagen đều được thủy phân giúp bạn hấp thụ dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có một số loại thực phẩm bạn có thể ăn để tăng lượng collagen, bao gồm da lợn và nước hầm xương.

Tác Dụng Của Collagen

Có thể cải thiện sức khỏe làn da

Collagen có tác dụng lớn trong việc củng cố làn da, ngoài ra có thể có lợi cho độ đàn hồi và hydrat hóa. Cơ thể sản xuất ít collagen hơn khi già đi và làm cho da trở nên khô và hình thành các nếp nhăn. Collagen peptide có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

Nghiên cứu cho thấy bổ sung collagen hàng ngày trong 12 tuần đã tăng độ ẩm cho da và giảm độ sâu nếp nhăn đáng kể so với nhóm đối chứng. Tác dụng giảm nếp nhăn của các chất bổ sung collagen được cho là do chúng có khả năng kích thích cơ thể tự sản sinh collagen.

Giúp giảm đau khớp

Collagen có vai trò giống như cao su bảo để vệ khớp. Lượng collagen giảm khi cơ thể già đi và nguy cơ phát triển các rối loạn thoái hóa khớp như viêm xương khớp tăng lên. Bổ sung collagen có thể giúp cải thiện các triệu chứng của xương khớp và giảm đau khớp tổng thể.

Có thể ngăn ngừa mất xương

Collagen giúp tạo cấu trúc và giúp xương chắc khỏe. Khi cơ thể già đi thì khối lượng collagen cũng giảm và dẫn đến tình trạng như loãng xương. Bổ sung collagen có thể giúp ức chế sự phân hủy xương dẫn đến loãng xương.

Có thể tăng khối lượng cơ

Một tỷ lệ lớn mô cơ được cấu tạo từ collagen, nó giúp tăng cường khối lượng cơ ở những người bị chứng suy giảm cơ bắp, tình trạng mất khối lượng cơ xảy ra theo tuổi tác. Nếu uống 15 gam collagen kết hợp với tập thể dục hàng ngày trong 12 tuần thì khối lượng cơ và sức mạnh cơ sẽ được tăng lên.

Tăng cường sức khỏe tim mạch

Bổ sung collagen có thể tránh các nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Collagen cung cấp cấu trúc cho động mạch, đó là những mạch máu mang máu từ tim đến phần còn lại của cơ thể. Khi thiếu collagen thì các động mạch có thể trở nên yếu và gây xơ vữa động mạch và có khả năng dẫn đến đau tim và đột quỵ.

Các lợi ích sức khỏe khác

Các chất bổ sung collagen có thể có những lợi ích sức khỏe khác, nhưng chúng chưa được nghiên cứu rộng rãi. Mặc dù những tác động tiềm năng này là đầy hứa hẹn, nhưng vẫn cần nghiên cứu thêm trước khi có thể đưa ra kết luận chính thức.

Bệnh chàm (viêm da dị ứng). Nghiên cứu ban đầu cho thấy rằng uống collagen peptide trong 12 tuần có thể cải thiện các triệu chứng và mức độ nghiêm trọng của bệnh chàm. Nhưng không phải tất cả các peptide collagen dường như đều hữu ích:

Bệnh tiểu đường: Nghiên cứu ban đầu cho thấy rằng uống collagen peptide từ cá có thể làm giảm lượng đường trong máu ở những người mắc bệnh tiểu đường.

Đau nhức cơ do tập thể dục: Nghiên cứu ban đầu cho thấy rằng uống collagen peptide từ da bò trước khi tập thể dục cường độ cao dường như không làm giảm đau cơ.

Huyết áp cao: Uống collagen peptide bằng đường uống có thể làm giảm huyết áp.

Béo phì: Nghiên cứu ban đầu cho thấy uống collagen peptide làm giảm nhẹ chất béo ở những người thừa cân.

Các vết loét do tì đè: Nghiên cứu ban đầu cho thấy rằng uống collagen peptide có thể cải thiện việc chữa lành vết loét do tì đè.

Làm lành vết thương: Nghiên cứu ban đầu cho thấy rằng uống collagen peptide có thể làm giảm mẩn đỏ da, cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi sau khi loại bỏ da bằng laser.

Tác Dụng Phụ Của Collagen

Hiện nay, không có nhiều rủi ro được biết đến liên quan đến việc uống bổ sung collagen. Nhưng thường một số chất bổ sung khi sản xuất thì được bổ sung thêm các chất khác, nếu bị dị ứng với các chất này thì nguy cơ dị ứng vẫn có thể xảy ra.

Một số người cũng đã báo cáo rằng các chất bổ sung collagen để lại mùi vị khó chịu kéo dài trong miệng của họ. Ngoài ra, chất bổ sung collagen cũng có nguy cơ gây ra các vấn đề về tiêu như cảm giác no và ợ chua. Dù vậy, những chất bổ sung này dường như an toàn cho hầu hết mọi người.

Collagen peptide có thể an toàn. Có một số bằng chứng cho thấy collagen peptide với liều lượng lên đến 10-gram mỗi ngày có thể được sử dụng một cách an toàn trong tối đa 5 tháng và rất hiếm khi có tác dụng phụ xảy ra.

Các chất bổ sung có chứa collagen nhìn chung là an toàn, khá dễ sử dụng và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube cần thiết cho da, cân bằng độ ẩm đồng thời làm giảm và ngăn chặn tình trạng lão hóa da mang đến cho bạn làn da căng mọng, tươi tắn, tràn đầy sức sống. Thực phẩm bổ sung collagen của CubeMe chứa các dưỡng chất thiết yếu như collagen peptide từ cá, vitamin B1, B2, C cùng nhiều loại khoáng chất,… giúp tóc và móng chắc khỏe hơn, tái tạo và phục hồi làn da bị hư tổn, chống chảy xệ và nhăn da. Được đựng trong hủ nhựa với 140 viên thích hợp mang theo bất cứ đâu để sử dụng như một loại kẹo mà không cần dùng tới nước như những loại viên uống collagen của những thương hiệu khác.

Công Dụng CubeMe Collagen Cube

Dạng kẹo nhai, không cần uống nước, hương vị trái cây thơm ngon, dễ dùng. Áp công dụng nghệ tiểu phân tử tiên tiến của Hàn, giúp hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn so với các sản phẩm khác

Một hộp kẹo có thể sử dụng trong 7 tuần, hiệu quả cao, giá cả hợp lý, tiết kiệm nhiều chi phí. Đa dạng sản phẩm, có nhiều công dụng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm đẹp khác nhau của mỗi người

Bổ sung một lượng lớn Collagen bị thiếu hụt

Giúp kết nối các tế bào, tạo độ đàn hồi cao hơn cho da

Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da khỏe mạnh, săn chắc

Xóa mờ nhanh chóng các nếp nhăn, vết chân chim, chống chảy xệ

Tạo các axit amin thanh thiết, tốt cho xương khớp, chắc khỏe tóc, móng tay

Ức chế sự hình thành Melanin, làm mờ nám, tàn nhang

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ô nhiễm môi trường và ánh nắng

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#DCS #review #collagen #Cubeme #CubemeCollagen #bosungcollagen #vienuongtrangda #collagenhanquoc #AP_Mall #AmorePacific #keonhai #keonhaicollagen #colllagenkeonhai #collagendangkeo

Thông tin liên hệ


: lile
:
:
:
: