Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Tìm hiểu về bọng mắt và massage giảm bọng mắt hiệu quả


Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Tìm hiểu về bọng mắt và massage giảm bọng mắt hiệu quả

Bọng mỡ mắt hay bọng mắt thường là một mối quan tâm về thẩm mỹ của phụ nữ và hiếm khi đây là dấu hiệu của bệnh lý. Uống nhiều nước và chườm lạnh có thể giúp thu nhỏ bọng mắt nhanh chóng nhưng đối với bọng mắt kéo dài hoặc gây khó chịu, phẫu thuật mí mắt có thể là một lựa chọn tốt hơn.

Bọng Mỡ Dưới Mắt Hình Thành Như Thế Nào?

Khi càng lớn tuổi, các mô xung quanh mắt, bao gồm một số cơ nâng đỡ mí mắt sẽ dần yếu đi và mất tính đàn hồi tạo thành vùng trũng khiến mỡ quanh mắt sẽ di chuyển xuống mí mắt dưới, gây ra hiện tượng bọng mắt. Ngoài ra, chất lỏng cũng có thể tích tụ trong bọng mắt dưới khiến bọng mắt sưng hơn. Bọng mắt dưới (bọng mỡ dưới mắt) chính là hiện tượng lớp mô mỡ hay túi mỡ dưới da phồng lên dưới quầng mắt tích tụ dồn tới vùng trũng lớp mỡ dưới da dần tích tụ dồn tới vùng trũng.

Ở nhiều trường hợp, bọng mỡ mắt phát triển quá mức sẽ khiến cho mi mắt mọc ngược vào trong, gây quặm, ngứa, khó chịu. Đặc biệt, một đôi mắt với bọng mỡ phát triển sẽ tạo cảm giác mệt mỏi, già nua cho gương mặt, khiến tổng thể gương mặt kém tươi, kém phần sang trọng, cuốn hút.

Nguyên Nhân Gây Bọng Mắt Dưới

Ngày nay, bọng mỡ dưới mắt không chỉ xuất hiện ở người lớn tuổi mà tỉ lệ người trẻ gặp phải tình trạng này cũng đang ngày càng gia tăng. Dưới đây là những nguyên nhân chính gây ra tình trạng bọng mỡ dưới mắt.

Tuổi tác, lão hóa

Như chúng ta biết, tuổi tác là nguyên nhân thường gặp làm xuất hiện bọng mắt. Càng nhiều tuổi, da sẽ mất đi tính đàn hồi khiến lớp mỡ dưới da dần tích tụ và phồng lên. Vùng da quanh mắt là nơi dễ bị ảnh hưởng bởi quy luật tự nhiên đó, do lớp mỡ quanh mắt dồn tới vùng trũng dưới mắt hình thành nên túi phồng dưới quầng mắt, vốn thường được gọi là bọng mắt.

Cụ thể, khi bước sang tuổi 30, phần da của bạn sẽ phải đối mặt với sự sụt giảm các collagen, elastin (hai thành phần chính có nhiệm vụ giữ cho da săn chắc và có đàn hồi tốt), cơ thể không sản sinh kịp khiến da chảy nhão. Cùng với phần da mắt mỏng, kết cấu da lỏng lẻo, mỡ tăng lên khiến vùng da dưới mắt sưng mọng lên, từ đó hình thành bọng mỡ mắt.

Những vấn đề về sức khỏe

Một vài vấn đề về sức khỏe hoặc ốm đau cũng làm xuất hiện bọng mắt. Ví dụ, những người mắc bệnh xoang kinh niên hoặc dị ứng sẽ xuất hiện bọng mắt, do sự tái phát liên tục của bệnh làm xẹp đi vùng da dưới mắt. Một số bệnh nghiêm trọng hơn như bệnh thận, bệnh tuyến giáp trạng, rối loạn chức năng tuyến giáp v…v…cũng dẫn đến tình trạng này.

Điều kiện thể chất: Ngoài những vấn đề về sức khỏe, yếu tố thể chất cũng có thể gây nên bọng mắt  như bệnh phù và mất nước trong cơ thể.

Nguyên nhân của bệnh phù là do các yếu tố như thay đổi hormone trong quá trình mang thai, kinh nguyệt, hoặc ăn nhiều muối. Hiện tượng mất nước là do sự thiếu hụt lượng nước thiết yếu trong cơ thể, buộc cơ thể phải tự trữ nước. Thậm chí, thường xuyên uống rượu cũng là tác nhân gây ra bọng mắt.

Những yếu tố khác

Bên cạnh những nguyên nhân trên, thiếu chất dinh dưỡng, đặc biệt là thiếu hụt vitamin, thiếu ngủ, stress, yếu tố di truyền… cũng là nguyên nhân của tình trạng này. Đôi khi, bọng mắt cũng là một trong những đặc điểm di truyền của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, thường xuyên xem TV, làm việc trên máy tính, khâu vá, đọc sách…cũng là nguyên nhân khiến bọng mắt hình thành.

Phòng Bọng Mắt Dưới

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn giảm hoặc loại bỏ bọng mắt:

Chườm mát. Làm ướt khăn sạch bằng nước mát. Bạn ngồi dậy, vừa chườm khăn ướt vừa nhấn nhẹ vào vùng da dưới và xung quanh mắt trong vài phút. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng mặt nạ mắt vừa có công dụng như khăn lạnh, vừa chứa dưỡng chất càng giúp khả năng ngăn ngừa và giảm bọng mắt tốt hơn nhờ vào dưỡng chất có trong mặt nạ. Hơn nữa, mặt nạ mắt còn giúp chống lão hóa và thâm quầng mắt.

Không uống nước trước khi đi ngủ và giảm lượng muối trong chế độ ăn uống hằng ngày để làm giảm khả năng giữ nước gây ra bọng mắt.

Không hút thuốc lá, do hút thuốc có thể làm trầm trọng thêm tình trạng bọng mắt.

Ngủ đủ giấc. Đối với hầu hết người lớn là bảy đến chín tiếng/ngày.

Ngủ với đầu hơi cao bằng cách thêm một chiếc gối phụ hoặc nâng cao đầu giường vài inch. Biện pháp này giúp ngăn chất lỏng tích tụ xung quanh mắt khi ngủ và ngăn quầng thâm xuất hiện.

Giảm triệu chứng dị ứng. Bạn cần tránh các tác nhân gây dị ứng và hãy thử sử dụng các loại thuốc điều trị dị ứng không kê đơn.

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch thích hợp với các bạn hay phải sử dụng máy tính và thức đêm. Khi cảm thấy căng thẳng, stress việc đắp mặt nạ mắt sẽ mang lại sinh khí cho đôi mắt của bạn. Tạo cảm giác dễ chịu, không còn mỏi mắt, các vùng thâm dần sáng lên sau 7~10 ngày sử dụng. Đặc biệt, ngoài tác dụng trị thâm mắt, mặt nạ còn có tác dụng giảm nhăn tại khác khu vực khóe mắt, khóe miệng, xóa thâm sau mụn.

Đặc biệt, sản phẩm còn đi kèm một muỗng nhựa giúp lấy miếng đắp một cách tiện lợi và hợp vệ sinh tránh cho việc tay tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm từ đó làm sản phẩm bị nhiễm khuẩn gây hại cho làn da.

Hướng Dẫn Sử Dụng Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Bước 1: Bạn làm sạch da bằng sữa rửa mặt sau đó rồi lấy khăn lau khô

Bước 2: Bạn mở hộp, lấy mặt nạ mắt hydrogel ra bằng muỗng múc kèm theo sản phẩm và áp lên phần dưới mắt, lấy tay ấn nhẹ để các dưỡng chất được thấm sâu vào bên trong da

Bước 3: Cứ để như vậy bạn thư giãn khoảng thời gian 20- 25 phút

Bước 4 : Cuối cùng bạn gỡ bỏ mặt nạ mắt Jayjun một cách nhẹ nhàng, vỗ đều cho dưỡng chất thấm sâu, 

Sử dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch này bạn không cần phải rửa lại với nước, để nguyên dưỡng chất còn lại khi ngủ, sáng hôm sau rửa mặt lại với sữa rửa mặt, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đối với làn da vùng dưới mắt của mình cũng như kích thước của bọng mắt được giảm đi.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như đang có chương trình khuyến mãi nhân dịp 11.11, hãy tới Jayjun tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm cũng như săn sale nha!

#Dep21 #Jayjun #review #chiase #matnamat #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #skincare #nangtong #sangda #dealhot #uudai

Thông tin liên hệ


: lile
:
:
:
: