Đặt banner 324 x 100

Top 5 spa nặn mụn, chăm sóc da uy tín tại TPHCM


Dù bạn ở bất cứ lứa tuổi nào cũng sẽ có nguy cơ bị mụn, đặc biệt là từ 16 – 24. Nếu như bạn đã chịu “đầu hàng” với mụn sau khi đã áp dụng tất cả các loại kem xoa dịu, đặc trị mụn nhưng chúng vẫn “đứng yên tại chỗ” thì cũng đừng quá lo lắng. Với top 5 gợi ý spa nặn mụn, chăm sóc da uy tín hàng đầu TPHCM sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này hiệu quả và nhanh chóng.
    
Tại sao nên đến spa nặn mụn và chăm sóc da?
Đối với những nốt mụn nhỏ li ti, có thể bạn sẽ áp dụng được với những cách điều trị mụn thông thường. Tuy nhiên những người đang hoang mang khi phải “vật lộn” với tình trạng mụn to, mụn từng mảng dày đặc và viêm nặng thì không thể áp dụng những phương pháp đơn giản giống như vậy.

Đặc biệt hơn, khi mụn viêm và sưng to, da bạn sẽ càng trở nên nhạy cảm hơn nữa. Lúc này điều bạn nên làm là tìm đến những spa nặn mụn, lấy nhân mụn uy tín để có được liệu trình điều trị khoa học, thích hợp, tránh trường hợp tác động sai cách làm tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. 

Các spa nặn mụn chất lượng sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng rạng rỡ
Đến spa nặn mụn uy tín, đáng tin cậy, bạn sẽ được thăm khám, soi da và tư vấn liệu trình trị mụn phù hợp với từng loại da, tình trạng mụn khác nhau. Bên cạnh đó, việc lấy mụn ở spa cũng được đảm bảo an toàn vệ sinh tránh gây đau nhức, nhiễm trùng hơn là tự ý nặn mụn ở nhà.

Nếu bạn đang muốn tìm những spa uy tín ở TPHCM, đừng bỏ qua những gợi ý sau đây nhé!

Những spa nặn mụn uy tín, hiệu quả tại TPHCM
Ula Spa
Khi được hỏi những spa nặn mụn nào uy tín tại TPHCM, đầu tiên chắc chắn không thể không nhắc đến Ula Spa. Đây là một trong những địa chỉ lấy nhân mụn, chăm sóc và điều trị các vấn đề về da hàng đầu Việt Nam, được đông đảo chị em ở khắp mọi nơi cùng các nghệ sĩ yêu thích và đánh giá cao. 

Thấu hiểu được khao khát “quét” sạch những nốt mụn đáng ghét một cách nhanh chóng bằng những giải pháp an toàn nhưng vẫn phải đạt được hiệu quả cao của mọi người, Ula Spa đã tìm hiểu, nghiên cứu để mang về một công nghệ điều trị mụn hiện đại giúp khách hàng xóa tan những ám ảnh về mụn.

Đan Trường là một trong nhiều nghệ sĩ đã trải nghiệm và đánh giá cao Ula Spa
Khi đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tất cả các liệu trình trị mụn, phương pháp đẩy lùi thâm sẹo xấu xí ở Ula Spa đều được thực hiện theo những quy trình làm đẹp chuẩn an toàn của Bộ Y tế đề ra. Bên cạnh đó, toàn bộ máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu hiện đại, chất lượng tân tiến bậc nhất, đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. 

Spa nặn mụn sở hữu các chuyên gia da liễu, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp bạn kiểm tra, soi da, tìm hiểu những nguyên nhân gây mụn để tư vấn được một liệu trình can thiệp điều trị phù hợp nhất theo từng mức độ, tình trạng mụn của bạn.

Trong đó, Ula Spa sẽ áp dụng “bí kíp” độc quyền với 20 bước điều trị mụn chuyên sâu chuẩn Y khoa. Đây cũng là liệu trình được các chuyên gia da liễu hàng đầu nghiên cứu để cho ra một sự kết hợp bài bản, khoa học khi ứng dụng thực tế giữa các bước kỹ thuật chăm sóc da và lấy nhân mụn bằng công nghệ hiện đại, tân tiến.

Kỳ Duyên nhận xét Ula Spa là một trong những spa nặn mụn hàng đầu Việt Nam
Ngoài ra, spa nặn mụn hàng đầu Ula Spa còn có những cơ sở trải rộng khắp nơi như 6 chi nhánh ở Thành phố Hồ Chí Minh, 3 chi nhánh ở Đồng Nai, Cần Thơ và Bình Dương. Cụ thể: 

Chi nhánh 1: Số 1222 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 2: Số 391/6, Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TPHCM
Chi nhánh 3: Số 1244 Kha Vạn Cân, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TPHCM
Chi nhánh 4: Số 619 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TPHCM
Chi nhánh 5: Số 369 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM
Chi nhánh 6: Số 886 Quốc Lộ 22, TT Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP HCM
Chi nhánh 7: Số 1829 đường Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.
Chi nhánh 8: Số 466 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Chi nhánh 9: Số 320/7 đường Trần Ngọc Quế, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Gà Spa
Gà Spa đã thành công khi xây dựng được một thương hiệu spa trị mụn uy tín khi được nâng cấp lên từ Kỳ Duyên Home Spa. Không chỉ cải tiến về chất lượng dịch vụ, không gian, các thiết bị hiện đại mà còn đào tạo chuyên nghiệp bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất có thể. 

Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm giúp Gà Spa nổi tiếng là vì ở đây chuyên điều trị “tất tần tật” các loại mụn từ mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn viêm từ thể nhẹ đến nặng khó trị. Với dịch vụ trị mụn an toàn, Gà Spa được nhiều chị em đánh giá cao và đã có hơn 7 năm điều trị thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.

Da bạn sẽ hoàn toàn hết mụn nếu tìm được một spa nặn mụn uy tín
Ngoài ra, do được đào tạo chuyên nghiệp nên các kỹ thuật viên, nhân viên ở đây đều có rất nhiều kinh nghiệm tư vấn các liệu trình điều trị phù hợp, cùng với hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại đã giúp cho nhiều chị em yêu thích và lui tới thường xuyên.

Spa nặn mụn Miss Trâm
Miss Trâm spa là một địa chỉ nặn mụn, lấy nhân mụn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp. Vì ở đây đã có hơn 18 năm kinh nghiệm chuyên điều trị chuyên sâu cho các loại da mụn khác nhau, từ nam đến nữ và khắp mọi lứa tuổi, tạo nên một thương hiệu được nhiều người ưa thích. 

Miss Trâm còn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, chuyên viên thực hiện. Bên cạnh đó, Spa Miss Trâm còn ứng dụng nhiều công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, cam kết mang đến cho khách hàng một làn da sạch mụn tận gốc, sáng khỏe, mịn màng và hạn chế tình trạng mụn trở lại một cách tối đa.

Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da sau những liệu trình điều trị. Yên tâm hơn khi Spa nặn mụn Miss Trâm còn có chính sách cam kết hoàn tiền nếu như quá trình điều trị không mang đến hiệu quả.

Lotus Smile Spa
Đây là một spa nặn mụn khá nổi tiếng ở với các phương pháp điều trị mụn độc đáo và hiệu quả. Spa nặn mụn Lotus Smile Spa chỉ sử dụng các sản phẩm điều trị mụn được nhập khẩu từ Châu Âu như Tây Ban Nha, Thụy Sĩ. Bên cạnh đó, Lotus Smile Spa tự tin khẳng định rằng có thể tiêu diệt tận gốc các ổ mụn từ nhẹ cho đến nặng và rất nặng.

Ngoài ra, một trong những điều giúp spa nặn mụn này kéo khách là do thiết kế thành công một không gian điều trị mụn yên tĩnh, đơn giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở đây rất dày dặn kinh nghiệm, thân thiết và nhiệt tình chăm sóc lúc bạn tới đến khi bạn ra về.

Bạn cần tìm đến spa nặn mụn chuyên sâu để giải quyết triệt để các vấn đề về mụn
Bạn cần tìm đến spa nặn mụn chuyên sâu để giải quyết triệt để các vấn đề về mụn
Spa nặn mụn cam kết sẽ trị được dứt điểm các loại mụn trên da, kiểm soát tuyến bã nhờn và ngăn chặn tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, tránh mụn tái phát hiệu quả. Ngoài ra, sau khi được điều trị mụn bằng các biện pháp chuyên sâu, spa còn giúp bổ sung collagen hỗ trợ ngăn ngừa hình thành sẹo lõm do mụn để lại, đảm bảo trả lại cho bạn một làn da căng mịn, trắng hồng như mơ.

Spa nặn mụn BeHome
Behome nổi tiếng trong giới làm đẹp nhờ là một địa chỉ nặn mụn “mát tay” với dịch vụ nặn mụn cao cấp bằng công nghệ hiện đại, chăm sóc da sau khi điều trị bằng mặt nạ thảo dược giúp chống sưng viêm, xoa dịu các tổn thương trong quá trình nặn mụn. 

Bên cạnh đó, trước khi thực hiện quy trình nặn mụn, bạn sẽ được các chuyên gia da liễu thực hiện soi khám da miễn phí, tư vấn kỹ lưỡng về mức độ mụn để bạn hiểu hơn về tình hình da của mình. Không những thế, BeHom spa cũng có rất nhiều gói bảo hành điều trị, giúp bạn yên tâm hơn khi trải nghiệm trị mụn tại đây.

Đây cũng là một trong những địa điểm hút khách nhờ vào trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc luôn tận tình hướng dẫn, niềm nở với khách hàng trong suốt quá trình tư vấn và điều trị.

Hy vọng qua bài viết trên, chúng tôi đã gợi ý được những địa chỉ spa nặn mụn chuyên sâu, giúp bạn lựa chọn được cho mình một nơi an toàn có thể yên tâm điều trị. Nếu có những thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại gọi qua số hotline phía dưới để được các chuyên gia tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!

Nguồn bài viết: https://thammyvienula.vn/dich-vu-lam-dep/lieu-trinh-tri-mun-tham/

Thông tin liên hệ


: thammyvienula
: Thẩm Mỹ Viện V Ula
: 0944255226
: 1222 Quang Trung,, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh