Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Vai trò của collagen với cơ thể


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Vai trò của collagen với cơ thể

Vai trò của Collagen đối với cơ thể có lẽ không còn xa lạ gì với chúng ta, nhất là đối với các chị em phụ nữ. Ai cũng mong muốn duy trì được lượng Collagen cần thiết cho cơ thể mình, tuy nhiên việc lượng protein này bị hao hụt một cách tự nhiên theo thời gian là điều không thể tránh khỏi. Vậy có nên bổ sung Collagen cho cơ thể bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng hay không? Sản phẩm Collagen loại nào tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em trả lời câu hỏi đó.

Định Nghĩa Về Collagen

Collagen là một loại protein dồi dào nhất trong cơ thể người, phân bổ nhiều nhất ở xương, cơ, da và gân, tiếp đó là ở sụn, mạch máu, giác mạc, đĩa đệm và răng.

Chiếm gần 1/3 (hơn 25%) tổng lượng protein, Collagen có chức năng xây dựng và liên kết các khối cơ quan xương, cơ, da, gân và dây chằng. Nói một cách đơn giản, Collagen giống như một loại keo dính, giúp cho các tế bào và bộ phận liên kết lại với nhau thành một khối hoàn chỉnh và hoạt động một cách trơn tru.

Riêng ở da, Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da, phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì với chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn.

Ở cơ thể người, lượng Collagen bị mất đi một cách tự nhiên theo thời gian, khoảng 1-1,5% tổng lượng Collagen sẽ bị mất đi mỗi năm. Khi lượng còn lại sẽ không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, dẫn đến tình trạng nhiều bộ phận trên cơ thể bị suy yếu, sức đề kháng giảm.

Phân loại Collagen, Collagen loại nào tốt nhất và các dạng bào chế thường gặp.

Thành phần của Collagen có chứa ít nhất 16 loại, trong đó 4 loại chính là I, II, III và IV.

Loại I: chiếm 90% tổng lượng collagen trong cơ thể, được cấu tạo từ các sợi dày đặc, góp phần tạo nên cấu trúc da, xương, gân, các mô liên kết và răng.

Loại II: được cấu tạo từ các sợi xoắn với nhau lỏng lẻo hơn và được phân bổ nhiều ở sụn và đệm khớp.

Loại III: hỗ trợ cấu trúc các khối cơ bắp, cơ quan và động mạch.

Loại IV: hỗ trợ thanh lọc, làm sạch làm sáng da, phân bổ nhiều trong các lớp da.

Để có thể đánh giá Collagen loại nào tốt nhất phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thứ nhất là cơ địa của người sử dụng, mục đích sử dụng và tình trạng bộ phận mong muốn được cải thiện. Các sản phẩm bổ sung Collagen hiện nay thường được bào chế theo 3 dạng: nước, viên và bột.

Về nguồn gốc, các sản phẩm bổ sung Collagen với mục đích chăm sóc sức khỏe được chia làm 2 nhóm chính: Collagen chiết xuất từ động vật trên cạn (heo, bò, gà) và Collagen chiết xuất từ cá; trong đó Collagen chiết xuất từ cá được chứng minh là có hiệu quả tốt hơn do có chứa lượng Collagen loại I cao hơn và kích thước phân tử Collagen nhỏ hơn, do đó rút ngắn được thời gian hấp thu vào cơ thể.

Một Vài Tiêu Chí Lựa Chọn Collagen Tốt Nhất

Là sản phẩm của thương hiệu lớn có xuất xứ rõ ràng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm “gắn mác” bổ sung Collagen cho cơ thể, tuy nhiên chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm của các thương hiệu lớn, lâu đời và đã trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt thì độ tin cậy sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, có thể ưu tiên cho những thương hiệu đến từ các nước có công nghệ sản xuất hiện đại như Úc, Mỹ…

Nhà phân phối chính hãng đáng tin cậy

Tại Việt Nam, ngày nay rất nhiều sản phẩm bổ sung Collagen nói riêng và các loại thực phẩm chức năng khác nói chung được bày bán hoặc rao bán online với cái tên”hàng xách tay”. Tuy nhiên, tình trạng làm giả sản phẩm chính hãng để bán “phá giá” cho người dùng, lợi dụng sự cả tin và tâm lý “tham rẻ” của nhiều người Việt, đang diễn ra ngày càng phổ biến.

Do vậy, nếu không phải do người quen, người thân hay người đáng tin tưởng trực tiếp đưa về Việt Nam, thì các chị em nên chọn mua sản phẩm của các đơn vị cung cấp có uy tín. Một nhà phân phối chính hãng luôn có đầy đủ giấy tờ theo quy định của pháp luật, cùng với đó là các chính sách đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng.

Phù hợp với độ tuổi và tình trạng bộ phận mong muốn được cải thiện

Tùy theo độ tuổi mà các chị em nên chọn sản phẩm bổ sung Collagen ch để đạt được hiệu quả tối ưu, bởi cơ địa mỗi người là khác nhau và tất nhiên phụ nữ 25 tuổi và 40 tuổi cũng rất khác nhau.

Bên cạnh đó, hãy cân nhắc và xem xét tình trạng bộ phận mà chúng ta muốn cải thiện đang tiến triển như thế nào và cần được cung cấp dưỡng chất gì nhất, từ đó chị em mới có thể chọn cho mình loại Collagen tốt nhất.

Đảm bảo thành phần lành tính

Chị em có thể ưu tiên hơn cho các sản phẩm bổ sung Collagen có nguồn gốc từ thiên nhiên bởi chúng có thể sẽ lành tính và an toàn hơn. 

Được kiểm định và cấp phép bởi bộ Y tế

Tất nhiên rồi, hãy lựa chọn sản phẩm đã được Bộ Y tế hoặc Cục vệ sinh an toàn thực phẩm kiểm chứng và cấp phép nhé.

Lựa chọn collagen sinh học

Collagen sinh học là cụm từ dùng để chỉ những dòng collagen được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, theo công nghệ sinh học (Bio) không có tác động của hóa chất, không chứa độc tố và thành phẩm phụ.. dùng để phân biệt với collagen thông thường chứa nhiều tạp chất, thủy ngân có thể gây hại đến người dùng. Thêm vào đó, collagen sinh học có cấu trúc phân tử ngắn khi đi vào cơ thể dễ dàng được thủy phân, phân cắt chia nhỏ thành Collagen đơn phân tử (Amino Acid), do đó cơ thể có khả năng hấp thụ một cách nhanh chóng, tự nhiên, loại bỏ hoàn toàn lo lắng của người dùng khi sử dụng collagen có thể gây nóng trong, táo bón hoặc không hiệu quả... bởi collagen thông thường ở thể rắn hơn, khó hấp thu, thường sau 8 giờ nếu không hấp thu được sẽ bị đào thải ra ngoài. 

Lựa chọn nguồn gốc collagen

Collagen thường được chiết xuất từ da heo và da cá. Tuy nhiên da cá được đánh giá là có cấu trúc và liên kết gần nhất với da người, giúp khôi phục da lão hóa tốt nhất. Trong đó, Collagen da cá biển sâu chứa hàm lượng cao 3 Amino Acid là Glycine, Proline, HydroxyProline tham gia hình thành cấu trúc Collagen ở người. Các nghiên cứu có chỉ ra, Collagen từ cá biển sâu (hay còn gọi là Collagen Peptide) có phân tử chỉ nhỏ bằng 1/60 Collagen thông thường. Nếu Collagen thông thường sau khi vào đến dạ dày phải đợi thủy phân đạt cấu trúc phân tử nhỏ hơn mới được hấp thu thì Collagen từ cá biển sâu có phân tử rất nhỏ nên rút ngắn được thời gian hấp thu. Do vậy, hiệu quả đem đến sẽ vượt trội hơn, tốc độ thẩm thấu nhanh hơn từ 5-7 lần so với Collagen thông thường. Vậy nên, khi lựa chọn sản phẩm bổ sung collagen hãy ưu tiên sản phẩm được chiết xuất từ da cá biển tự nhiên vừa an toàn lại hiệu quả.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube là một sản phẩm của thương hiệu lớn CubeMe - Hàn Quốc. Viên Uống Dạng Kẹo Nhai Collagen CubeMe là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất giúp bổ sung Collagen cho mọi bộ phận của cơ thể với thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, hiệu quả nhanh chóng và vô cùng tiện lợi với người sử dụng.

Một trong những ưu điểm giúp sản phẩm vượt trội hơn so với các loại thực phẩm chức năng bổ sung Collagen đang được bán trên thị trường chính là thành phần collagen sinh học từ da cá biển sống sâu trong lòng đại dương ở Úc vừa đảm bảo tiêu chí an toàn, lành tính lại vừa có khả năng hấp thụ nhanh vào cơ thể để mang đến hiệu quả rõ rệt. Sản phẩm này của thương hiệu CubeMe có chứa hàm lượng Glycin, Proline và Hydroxyproline cao, là những dưỡng chất quan trọng tham gia quá trình sản sinh Collagen ở người.

Công nghệ sản xuất cũng là một ưu điểm giúp CubeMe trở nên vượt trội hơn. Được sản xuất bằng công nghệ sinh học tiên tiến, sản phẩm đảm bảo độ tinh khiết tới 99%, tổng hàm lượng Collagen chưa trong sản phẩm cao, dễ dàng điều chỉnh lượng uống linh hoạt và hoàn toàn không chứa phụ gia hay chất béo, phù hợp với những người đang trong chế độ ăn kiêng, hoặc những người gặp vấn đề về mỡ máu.

CubeMe Collagen Cube bổ sung Collagen cho cơ thể, an toàn với sức khỏe, hiệu quả cao, bào chế dạng viên tiện lợi giúp chị em dễ dàng mang theo khi ra ngoài, đi du lịch, picnic… cùng hương vị của trái việt quất, rất dễ sử dụng và không khác gì một viên kẹo giúp những chị em lười uống cũng phải nhớ để sử dụng mỗi khi buồn miệng.

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#DCS #review #collagen #Cubeme #CubemeCollagen #bosungcollagen #vienuongtrangda #collagenhanquoc #AP_Mall #AmorePacific #keonhai #keonhaicollagen #colllagenkeonhai #collagendangkeo

Thông tin liên hệ


: lile01
:
:
:
: