Đặt banner 324 x 100

Chọn sản phẩm dưỡng da hợp với số tuổi của bạn


Phụ nữ cũng như rượu vang, năm tháng chỉ làm nồng thêm hương vị. Tuy nhiên ở mỗi độ tuổi bạn sẽ cần những phương pháp làm đẹp, dưỡng da khác nhau để thanh xuân kéo dài mãi mãi.

Xem thêm: https://maihan.vn/tai-sao-vitamin-c-lai-la-thanh-phan-khong-the-thieu-trong-cac-loai-my-pham.html

Ở tuổi 20, da của bạn còn khỏe, bạn có thể sử dụng những loại kem chống nắng có sự kết hợp của cả thành phần chống nắng vật lý như zinc oxide, titanium oxide và thành phần hóa học như Homosalate hay Octocrylene.

TUỔI 20

Nếu bạn chưa sử dụng axít để dưỡng da, bây giờ là lúc nên bắt đầu. Khi nhắc tới các loại axít cho da, phổ biến nhất vẫn là AHA (Glycolic acid, Lactic acid hay Malic acid) và BHA (salicylic acid). Cả AHA và BHA hoạt động như chất tẩy da chết hóa học, tuy nhiên mỗi loại đem đến những lợi ích khác nhau.

Nhắc tới các sản phẩm axít, chúng ta không thể không nhắc tới Paula’s Choice – nhãn hàng thúc đẩy khái niệm sử dụng axít trong việc chăm sóc da hằng ngày. Trong các sản phẩm axít của Paula’s Choice, Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant là sản phẩm nổi bật nhất và cũng là một trong những sản phẩm BHA tốt nhất trên thị trường.

Nếu như trước đây AHA cũng giống như BHA thường nằm ở dạng toner thì hiện nay AHA cũng đã được đưa vào các loại serum và kem dưỡng đêm. Gần đây, Chanel đã bất ngờ gia nhập cuộc chơi AHA với tinh chất dưỡng ẩm kiêm tẩy tế bào chết dịu nhẹ Hydra Beauty Camellia Glow Concentrate hòa hợp men hoa trà và AHA giúp tái tạo da, thúc đẩy nét rạng rỡ.

Trong quy trình chống lão hóa da, không sản phẩm nào có thể thay thế được kem chống nắng. Kem chống nắng The SPF50 UV Protecting Fluid của La Mer có chất kem mịn, mướt, dễ thẩm thấu và độ dưỡng ẩm nhất định. Khả năng chống nắng cao nhưng lại không mang cảm giác khó chịu cho da. Nếu bạn thích một loại kem chống nắng mỏng nhẹ, không màu, Anessa là một lựa chọn phù hợp. Chất gel mỏng nhẹ gần như trong suốt thấm nhanh, khô nhanh và không tạo nên cảm giác cộm khi trang điểm nền.

TUỔI 30

Bước vào tuổi 30, bạn sẽ thấy làn da kém tươi sáng dần theo từng năm. Đây là lúc chúng ta cần chính thức tập trung vào quá trình chống lão hoá. Nếu bạn vẫn còn e ngại với Retinoid, hãy can đảm lên và bắt đầu sử dụng thần dược chống lão hóa này.

#maihan #duocmypham #chamsocda

Thông tin liên hệ


: maihandotvn
:
:
:
: