Đặt banner 324 x 100

Top 6 phong cách thiết kế nội thất Hải Phòng ấn tượng


Thiết kế nội thất nói chung và nội thất Hải Phòng riêng đang trở thành xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Tổng quan, tính thẩm mỹ và giá trị của công trình sẽ tạo nên sự đồng nhất và đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên bạn chưa biết nên chọn phong cách nào cho phù hợp? Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều gợi ý nhé.
Phong cách thiết kế nội thất tối giản
Phong cách tối giản hay minimalism  là phong cách nội thất hàng đầu được nhiều người lựa chọn. Phong cách này đề cao sự đơn giản, bố trí nội thất gọn gàng một cách tối ưu nhất để tạo ra sự thoải mái tối đa cho không gian. Với phong cách thiết kế này, màu sắc trung tính luôn được ưu tiên hàng đầu.
phong cách nội thất tối giản
Phong cách thiết kế nội thất vintage
Phong cách Vintage chính là sự kết hợp giữa hai lối kiến trúc cổ điển và hiện đại được hình thành vào thế kỷ 20 tại Pháp. Phong cách thiết kế này ngày càng được ưa chuộng vì sự pha trộn hài hòa giữa hai phong cách thiết kế khác nhau đêm đến một không gian sống độc đáo, hiện đại và bắt kịp xu hướng.
phong cách nội thất vintage
Nếu bạn chọn lựa nội thất Hải Phòng để xây dựng kiến trúc nội thất Vintage thì bạn phải có thẩm mỹ nghệ thuật phong phú trong việc phối màu. Chẳng hạn kệ ti vi màu gỗ thì bàn ghế sofa có màu đỏ, bàn trà màu nâu, một số đồ vật khác thì có màu vàng, trắng, xanh dương,...
Phong cách này sẽ mang đến cho bạn một không gian sống nhẹ nhàng và hoài cổ với nội thất sử dụng là sự kết hợp giữa những món đồ cổ và thiết bị gia dụng hiện đại.
Phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản
Phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản chú trọng rất lớn đến sự cân bằng, ngăn nắp và gọn gàng. Nét đặc trưng của phong cách thiết kế chính là sự hòa hợp giữa vẻ đẹp không gian sống và vẻ đẹp thiên nhiên.
Khi thiết kế không gian sống theo phong cách này, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế của nội thất pha trộn cùng hơi thở ấm cúng của gia đình kèm theo đó là sự tiện nghi và hiện đại.
phong cách nội thất Nhật Bản

Phân chia không gian theo phong cách thiết kế Nhật Bản mang hơi hướng hiện đại nhằm tạo thêm nhiều khoảng không về diện tích. Phong khách sẽ được thiết kế chung với phòng bếp, tạo được không gian riêng tư cho phòng ngủ, kê các vật dụng như bàn đệm uống nước, Kệ ti vi Hải Phòng, tránh treo nghệ thuật,...
Phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc
Thiết kế nội thất Hải Phòng sẽ giới thiệu thêm cho các bạn một phong cách thịnh hành nữa đó là phong cách Hàn Quốc. Phong cách này nổi bật bởi sự nhã nhặn, tinh tế. Đây là phong cách nhà ở đang dần trở thành xu hướng tại Việt Nam.
Phong cách nội thất hàn Quốc
Phong cách này chủ yếu kết hợp giữa các màu sắc tương hỗ. Với việc sử dụng những gam màu nâu sữa, trắng, vàng nhạt không gian của bạn sẽ thật đồng nhất và vô cùng ấm áp.
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại
Phong cách trong thiết kế nội thất hiện đại ra đời vào năm 1851, đây được coi là bước ngoặt đánh dấu cho sự phát triển của triến trúc hiện đại. Phong cách nội thất theo phong cách hiện đại là dấu chấm hết cho các kiểu thiết kế cổ điển, mang đến một lối tư duy thiết kế mới, đầy sự sang trọng và mang tính thời đại.
phong cách nội thất hiện đại
Tông màu chủ đạo được được áp dụng theo lối kiến trúc hiện đại là các nhóm màu trung tính như màu nâu, be, màu trắng, đen,... Các kiến trúc sư khi thi công sẽ chú ý đến sự kết hợp giữa màu sắc, hình khối để tạo nên những đường nét hài hòa cho nội thất căn hộ.
Chính vì vậy nếu muốn xây dựng không gian theo phong cách này, khi mua nội thất Hải Phòng nói chung, kệ ti vi giá tốt Hải Phòng hay bàn ghế và các vật dụng khác nói riêng, bạn cần chú ý đến sự kết hợp màu sắc của chúng.
Phong cách thiết kế nội thất cổ điển
Phong cách nội thất cổ điển được bắt nguồn từ phương Tây chịu sự ảnh hưởng trực tiếp từ nên kiến trúc Hy Lạp và La Mã. Do sở hữu và kế thừa tinh hoa của hai nền văn hóa cổ xưa nên phong cách này cổ điển mang đến cho con người sự hoàn hảo, tỉ mỉ trong từng thiết kế, tạo nên những tuyệt tác mà ai cũng phải trầm trồ.
phong cách nội thất cổ điển
Dựa trên nguyên tắc sự cân bằng theo quy định chặt chẽ nên không gian thiết kế vô cùng cầu kỳ. Các đường nét chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được trau chuốt cẩn thận. Các màu được ưu tiên sử dụng là những gam màu trầm như nâu, đen, xám,... Đây được xem chính là những màu thể hiện hoàn hảo được sự đẳng cấp, quý tộc giúp tôn lên vẻ đẹp trang trọng trong thiết kế không gian nội thất.
Trên đây là một số gợi ý các kiểu phong cách thiết kế nội thất chúng tôi muốn giới thiệu để bạn đọc tham khảo. Nếu đang có ý định tìm mua và xây dựng cho mình một không gian kiến trúc nội thất độc đáo thì bài viết sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.
Tham khảo thêm bài viết: Top 5 xu hướng thiết kế nội thất mà bạn nên thử trong năm 2022
 

Thông tin liên hệ


: PhuongVu26598
:
:
:
: