Đặt banner 324 x 100

Gia công kem dưỡng da - Whitening Glow Cream


 

Trong tủ làm đẹp của hầu hết mọi cô gái đều có ít nhất một loại kem dưỡng da. Đối với phái đẹp châu Á, việc dưỡng trắng đã trở thành nhu cầu thiết yếu và quan trọng. Không thua gì dưỡng ẩm da mặt trong quy trình chăm sóc da của họ.

Không những tận dụng các nguyên liệu thiên nhiên mà chị em phụ nữ còn đang dần tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc nhằm tăng hiệu quả làm đẹp cũng như bổ sung các dưỡng chất cần thiết. Nhằm tạo nguồn cung cấp mỹ phẩm cao cấp chất lượng cho các cơ sở, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Công ty gia công mỹ phẩm Zencos chuyên nhận gia công mỹ phẩm và gia công kem dưỡng da độc quyền. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều chế mỹ phẩm. Dây chuyền máy móc gia công tân tiến, nhà xưởng đạt chuẩn cGMP Asian. Nguồn nguyên liệu mỹ phẩm gia công cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, Zencos tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Bạn đang có nhu cầu gia công kem dưỡng da trọn gói? Bạn muốn xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm gia công của chính mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy đến với công ty gia công mỹ phẩm Zencos chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó.

I. MỘT SỐ ĐIỀU CẦN HIỂU RÕ VỀ CÁC SẢN PHẨM DƯỠNG TRẮNG

Một trong những nguyên nhân chính gây nên da bị tối màu là do sắc tố Melanin tự nhiên của da. Sắc tố này quyết định màu da, màu tóc, màu mắt của con người. Người càng có nhiều sắc tố Melanin thì da, tóc, mắt sẽ có màu tối hơn so với những người có ít sắc tố Melanin. Cơ thể sản sinh Melanin để bảo vệ da và giúp chống lại các gốc tự do và ánh nắng mặt trời. Khi làn da tiếp xúc với ánh nắng, cơ thể sẽ nhận biết được tác hại nên tự động sản sinh thêm Melanin để bảo vệ da. Điều này đồng nghĩa với việc màu da sẽ bị tối đi.

Vì vậy, các sản phẩm làm trắng da hiệu quả trên thị trường thường hoạt động dựa trên 1 trong 2 nguyên lý cơ bản sau:

  • Một là ức chế quá trình sản sinh Melanin từ các tế bào Melanocyte hay diệt luôn tế bào Melanocyte.
  • Hai là tẩy tế bào da chết hoá học kích thích tẩy tế bào chết sâu bên trong và sản sinh tế bào mới sáng khỏe hơn.

Vậy nên những ai đang sử dụng phương pháp làm trắng có liên quan đến ức chế sản sinh Melanin (hay kể cả tẩy da chết) đều cần phải bảo vệ da. Khỏi ánh nắng mặt trời một cách kĩ càng. Vì khi da trắng lên thì khả năng tự bảo vệ của da bị giảm đi.

II. GIA CÔNG KEM DƯỠNG DA TẠI CÔNG TY GIA CÔNG MỸ PHẨM ĐỘC QUYỀN ZENCOS 

Gia công kem dưỡng da tại công ty gia công mỹ phẩm độc quyền Zencos với nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. An toàn, phù hợp với làn da và sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam. Tất cả các dòng mỹ phẩm gia công tại Zencos nói không với các chất cấm như Corticoid, chì, thủy ngân,… Không gây tổn thương và kích ứng da. Dù đơn hàng gia công kem dưỡng da lớn hay nhỏ. Zencos đều sẵn sàng hỗ trợ quý khách, đặt trọn tâm huyết trong từng dòng mỹ phẩm Zencos gia công. Quy trình sản xuất, gia công kem dưỡng da tại Zencos hoàn toàn khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm hiện hành. Mỗi quy trình đều được kiểm tra, đảm bảo an toàn cũng như chất lượng cho mỹ phẩm gia công. Đặt trọn niềm tin tại công ty sản xuất mỹ phẩm Zencos, chúng tôi sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

gia-cong-kem-duong-da

Gia công kem dưỡng da tại Zencos

III. GIA CÔNG KEM DƯỠNG DA TẠI ZENCOS VÀ CÔNG DỤNG CỦA NÓ

  • Dưỡng trắng da: Tăng độ sáng của da sau 4 tuần sử dụng.
  • Ngăn chặn sự xâm nhập của ánh sáng xanh: Giúp giữ ẩm và hạn chế sự tác động của ánh sáng xanh (màn hình máy tính, điện thoại,…).
  • Chống lão hóa: Bảo vệ da khỏi sự thoái hóa của Collagen, giúp da cải thiện được độ săn chắc, đàn hồi.

gia-cong-kem-duong-da

Công dụng kem dưỡng da gia công tại Zencos

IV. THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG GIA CÔNG KEM DƯỠNG DA

Hoạt chất cấp ẩm cho làn da khô, hạn chế sự mất nước trong da, giúp da lúc nào cũng đủ nước. Nhiệm vụ giữ đủ nước là yếu tố rất cần thiết cho mọi làn da. Giúp da thực hiện được mọi chức năng vốn có.

Là dạng Amide hoạt tính sinh học của Niacin (Vitamin B3). Có thể làm giảm sắc tố bằng cách ngăn chặn sự chuyển hóa Melanosome từ Melano - Cytes sang tế bào Keratino - Cytes.

  • Chiết xuất đậu nành Glycine Soja (Soybean) Và Protein Thủy phân từ gạo (Hyfrolyzed Rice Protein): 

Kết hợp với chiết xuất đậu nành và Protein thủy phân. Vừa có tác dụng là giảm hắc sắc tố, bảo vệ da khỏi sự thoái hóa Colagen, giúp cải thiện độ săn chắc và đàn hồi.

V. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sử dụng kem dưỡng da cực kỳ đơn giản chỉ với 3 bước sau đây:

 

huong-dan-su-dung-kem-duong-da

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da

VI. VÌ SAO NÊN GIA CÔNG KEM DƯỠNG DA TẠI ZENCOS

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao như hiện nay. Việc dưỡng da mỗi ngày đối với chị em phụ nữ là không thể thiếu. Vì vậy, gia công kem dưỡng da vẫn là mỏ vàng đối với những người kinh doanh mỹ phẩm. Zencos tự hào là một trong những đơn vị gia công, sản xuất mỹ phẩm và phát triển sản phẩm mới với phương thức OEM và ODM. Cùng với hệ thống nhà máy sản xuất, gia công mỹ phẩm hiện đại. Được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản. Được bộ Y Tế chứng nhận đạt chuẩn cGMP, với phòng thí nghiệm. Phòng đóng gói và hệ thống thiết bị sản xuất mỹ phẩm hiện đại. Chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản. 

  • Nguồn nguyên liệu gia công kem dưỡng da đảm bảo:

Được nhập khẩu trực tiếp từ những đơn vị uy tín từ Châu Âu. Hơn nữa, Zencos luôn nghiên cứu công thức mỹ phẩm mới, gia công hầu hết tất cả các dòng mỹ phẩm. Thị trường gia công mỹ phẩm tiềm năng nhu cầu chăm sóc và cải thiện làn da và phục hồi những hư tổn do lão hóa của phái đẹp. Giúp quý khách hàng có thêm ưu thế trên thị trường mỹ phẩm

  • Gia công kem dưỡng da - sản phẩm tốt mang lại hiệu quả cao:

Sản phẩm sử dụng các hoạt chất dưỡng da chuyên sâu, chăm sóc làn da tối ưu và rất an toàn lành tính với da. Nguyên liệu gia công nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

  • Bảng giá gia công kem dưỡng da hợp lý:

Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp giúp giảm thiểu giá thành sản xuất. Dây chuyền sản xuất mỹ phẩm hiện đại nâng cao năng suất sản xuất chính vì thể giảm thiểu giá thành tối đa mà vẫn đảm bảo chất lượng.

  • Dễ dàng kết hợp kinh doanh với các dòng mỹ phẩm khác:

Khi gia công kem dưỡng da tại Zencos quý khách hàng có thể kết hợp kinh doanh với các sản phẩm chăm sóc da khác như: Serum chống lão hóa, mặt nạ dưỡng da, toner, xịt khoáng, kem chống nắng....  

  • Nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm đạt chuẩn cGMP:

Zencos có dây chuyền sản xuất mỹ phẩm được chứng nhận đạt chuẩn cGMP Asian. Từ nhân sự cho tới nhà máy gia công mỹ phẩm, đều được trang thiết bị máy móc hiện đại. Đảm bảo chất lượng đầu ra cho sản phẩm. 

  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp:

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Hơn nữa, ngoài dịch vụ gia công kem dưỡng da Zencos còn hỗ trợ tư vấn việc thiết kế mẫu mã sản phẩm độc quyền theo yêu cầu. Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ công bố mỹ phẩm gia công và giúp bạn xây dựng phương án Marketing.

VII. MỘT SỐ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ KHÁC NGOÀI GIA CÔNG KEM DƯỠNG DA TẠI ZENCOS

Dịch vụ:

Sản phẩm tại công ty gia công mỹ phẩm uy tín Zencos:

Gia công mỹ phẩm chăm sóc da mặt

Gia công mỹ phẩm chăm sóc body

Gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc

VIII. LIÊN HỆ

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ZENCOS – Công nghệ Nhật – Chất lượng Nhật – Chi phí Việt Nam.

????Hotline: 1900 633 560 để được tư vấn miễn phí.

????Địa chỉ : 37 Đường số 6, Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, HCM.

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: www.zencos.vn
:
:
:
: