Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Lưu ý khi sử dụng mặt nạ giấy và cách tận dụng tối đa hiệu quả của mặt nạ


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Lưu ý khi sử dụng mặt nạ giấy và cách tận dụng tối đa hiệu quả của mặt nạ

Mặt nạ giấy được xem như là một sản phẩm làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ săn đón và yêu thích, tuy nhiên những lưu ý nào khi sử dụng mặt nạ dưỡng da và cách tận dụng tối đa hiệu quả của mặt nạ là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Mặt Nạ Giấy

Không làm sạch da mặt trước khi đắp mặt nạ

Việc làm sạch da mặt là một trong những bước đầu tiên nhằm đảm bảo được việc da bạn sẽ hấp thụ được toàn bộ dưỡng chất từ mặt nạ giấy. Nếu để bụi bẩn vẫn còn đọng trên da mà lại kết hợp với việc đắp mặt nạ giấy thì hậu quả sẽ là việc da tích tụ thêm mụn mà thôi. Thử tượng tượng da bạn đang có một lớp bụi bẩn, sau đó kết hợp một lớp dưỡng chất thì chắc chắn khi thấm vào bên trong da không chỉ là dưỡng chất mà còn là lớp bụi bẩn rồi. Vì vậy mà bạn cần lưu ý phải làm sạch da thật kỹ trước khi sử dụng mặt nạ giấy nhé!

Không sử dụng toner trước khi đắp mặt nạ Sử dụng toner trước khi đắp mặt nạ giấy sẽ đảm bảo cho làn da lấy lại được độ pH cân bằng cho làn da. Sử dụng toner giúp làm sạch các bụi bẩn hay sữa rửa mặt còn sót lại, đảm bảo làn da của bạn đã sẵn sàng cho những bước tiếp theo.

Để mặt nạ trên da quá lâu

Rất nhiều nàng nghĩ rằng đắp mặt nạ giấy là phải đắp đến khi nào chiếc mặt nạ khô lại như vậy mới đảm bảo làn da đã thấm được hết dưỡng chất. Thực tế không phải như vậy, nàng cần xem hướng dẫn sử dụng được ghi trên mặt nạ để đắp trong thời gian đúng như hướng dẫn nhé. Thông thường thời gian đắp mặt nạ giấy sẽ tầm 15-20 phút, đảm bảo làn da vừa hấp thụ đủ dưỡng chất.

Việc để mặt nạ quá lâu trên da sẽ khiến toàn bộ dưỡng chất cũng như độ ẩm trên da bị hút ngược lại vào mặt nạ, như vậy việc đắp mặt nạ giấy của bạn trở thành vô nghĩa. Vì vậy đừng vì tiếc những dưỡng chất trên mặt nạ mà cố gắng để thật lâu nhé. Bạn có thể dùng lượng dưỡng chất thừa đó để đắp lên các bộ phận khác như cổ, tay hay chân như một loại lotion dành cho body.

Rửa mặt sau khi đắp mặt nạ

Nhiều bạn gái sau khi đắp mặt nạ giấy sẽ có cảm giác da bí bách, khó chịu, ngay lập tức đi rửa lớp dưỡng chất đó đi. Việc rửa mặt đi sau khi đắp mặt nạ giấy vô tình lấy đi toàn bộ lớp dưỡng chất đang thấm trên da ngay lúc này. Nàng không nên làm như vậy nếu không muốn việc đắp mặt nạ giấy trở nên vô nghĩa nhé.

Đầu tiên, sau khi tháo lớp mặt nạ giấy ra, bạn nên mát xa tầm 1-2 phút để dưỡng chất được thấm sâu vào bên trong da. Sau đó nếu vẫn còn thấy da bí bách thì nàng dùng bông tẩy trang thấm với toner rồi lau qua đi là được.

Không sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ giấy chỉ đơn giản là cung cấp thêm chất dinh dưỡng cho làn da cũng tương tự như việc bạn uống các loại vitamin để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể vậy. Việc bạn chỉ đắp mặt nạ giấy sau đó đi ngủ mà không dùng thêm kem dưỡng ẩm sẽ khiến cho lớp dưỡng chất được cung cấp từ mặt nạ giấy bị “hút” ẩm ra ngoài môi trường.

Tác dụng của kem dưỡng luôn nằm ở việc khóa ẩm, tức là nó sẽ khóa lại những dưỡng chất bạn vừa cung cấp trên da không bị hút ngược ra ngoài môi trường. Dù chỉ là những lưu ý nhỏ nhưng nếu muốn làn da của mình được khỏe đẹp thì nàng phải chú ý tới những sai lầm dù chỉ nhỏ nhất nhé, chúc nàng luôn xinh.

Những thành phần trong mặt nạ giấy thường có

Mặt nạ giấy là loại mặt nạ tiện dụng nhất trong các loại mặt nạ nhờ thiết kế dạng giấy được cắt theo hình dáng khuôn mặt. Sản phẩm được ngâm trong dung dịch chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho làn da và được bảo quản trong một túi giấy tiện lợi. Thành phần chính của mặt nạ giấy thường là các loại: Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E. Giúp làm sáng, làm mịn và dưỡng ẩm da. Ngoài ra còn có thêm acid hyaluronic cùng nhiều hoạt chất khác dành riêng cho từng loại da.

Tận Dụng Tối Đa Hiệu Quả Của Mặt Nạ

Ngày nay, đắp mặt nạ là một trong những bước skincare không thể thiếu của chúng mình và cũng đã có rất nhiều loại mặt nạ đa dạng và phong phú trên thị trường để lựa chọn. Từ những loại mặt nạ giấy truyền thống cho đến mặt nạ sủi bọt, mặt nạ thải độc, mặt nạ thạch, mặt nạ ngủ, mặt nạ lotion và ti tỉ kiểu mặt nạ khác nữa đều đang có mặt ở khắp nơi. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng mình cũng có thể hiểu hết những cách sử dụng mask để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Cùng mình tìm hiểu những bí kíp dùng mặt nạ chuẩn nhất nhé!

Sử dụng 2 loại mặt nạ

Mỗi loại mặt nạ có 1 công dụng khác nhau, vậy thì sao lại không thể tăng gấp đôi hiệu quả với 2 loại mask trong một hôm Skincare nhỉ? Đây là một phương pháp rất hiệu quả và cũng đã có những phản hồi tích cực cho cách sử dụng này.

Chẳng hạn như với những nàng da dầu mụn, muốn kiểm soát bã nhờn và giảm thiểu lượng dầu trên mặt, chúng ta có thể sử dụng mặt nạ đất sét để hút dầu thừa, làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa sự phát triển của mụn. Sau đó, chúng mình có thể dùng tới một số loại mặt nạ khác có công dụng khác như dưỡng trắng, mờ thâm, trị mụn hoặc thu nhỏ lỗ chân lông.. Trong một tuần dùng mặt nạ mà có lợi được tận 2, 3 công dụng thì còn gì bằng nữa phải không?

Kết hợp xịt khoáng và mặt nạ giấy

Thông thường chúng mình sẽ chỉ đắp mặt nạ giấy không thôi và khi đắp được một lúc sẽ cảm thấy hơi khô do tinh chất mặt nạ dễ bị bay hơi. Đây cũng chính là điểm trừ của việc sử dụng mặt nạ giấy. Vì thế, các chị em có thể cải thiện vấn đề này bằng cách sử dụng thêm xịt khoáng.

Cứ mỗi 5 phút, chúng mình có thể cấp ẩm thêm cho mask để da thấm đẫm được dưỡng chất hơn và da cũng được hấp thụ nhiều hơn bình thường. Cách này cực kỳ hiệu nghiệm cho những nàng da hay khô và nứt nẻ, cần cấp ẩm nhiều và dưỡng ẩm sâu, nhưng các nàng da dầu thì nên cân nhắc nhé.

Xen kẽ những loại mặt nạ khác nhau hàng ngày

Những tin đồn Phạm Băng Băng sử dụng mặt nạ giấy hàng ngày là sai cực sai luôn nha! Chúng mình chỉ nên sử dụng mặt nạ giấy 2-3 lần/tuần và dùng xen kẽ những loại mask khác như mặt nạ đất sét, mặt nạ thải độc, mặt nạ lotion, mặt nạ ngủ, vân vân.

Mỗi loại mặt nạ có công dụng khác nhau và hiệu quả khác nhau cho làn da của chúng mình, vậy nên khi xen kẽ các loại và dùng hàng ngày như vậy, da của chúng mình sẽ hấp thụ được tốt hơn vì lỗ chân lông luôn sạch sẽ và không bị tắc vì bụi bẩn hay dầu nhờn tiết ra.

Gợi ý bạn cách dùng mặt nạ một tuần như thế này nhé:

Thứ 2, 5: mặt nạ giấy cấp ẩm

Thứ 3, 6: mặt nạ đất sét

Thứ 4, Chủ nhật: mặt nạ dưỡng trắng

Thứ 7 nghỉ không đắp

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Nằm trong cơn sốt hàn nội địa Hàn Quốc, Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngày càng trở nên quen thuộc và được yêu thích tại Việt Nam bởi sự tiện dụng, gọn nhẹ và cấp ẩm nhanh chóng. Đầu tư kỹ lưỡng vào dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến, luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Sản phẩm luôn chú trọng vào việc cấp ẩm cấp tốc cho da.

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam

Thông tin liên hệ


: lile01
:
:
:
: