Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Kinh nghiệm giữ da khỏe đẹp với dầu tẩy trang


Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Kinh nghiệm giữ da khỏe đẹp với dầu tẩy trang

Có bao giờ bạn cảm thấy dù trời lạnh, da mặt khô rát nhưng lỗ chân lông vẫn to và lấm chấm hạt đen? Có bao giờ bạn thấy dù đang dùng nhiều mỹ phẩm dưỡng da, nhưng da vẫn không có gì cải thiện? Nếu có, đó là lúc bạn cần xem lại mình đã chăm sóc da đúng cách chưa.

Da đẹp, đầu tiên là phải sạch, sau đó mới kể đến độ ẩm, độ căng và độ mịn. Độ ẩm, căng, mịn của da có thể được cải thiện bằng mỹ phẩm dưỡng da phù hợp với từng độ tuổi. Tuy nhiên, nếu da không sạch, bạn bôi bao nhiêu kem dưỡng da đắt tiền cũng không có tác dụng. Đơn giản vì vết bẩn dưới da đã ngăn cản quá trình thẩm thấu của mỹ phẩm, và công sức tiền bạc bạn bỏ ra coi như đổ sông đổ bể.

Để da sạch, bạn cần phải tẩy trang, rửa mặt mỗi ngày, và đặc biệt là không đi ngủ với lớp trang điểm phủ nguyên trên mặt. Hiện tại, có nhiều loại sản phẩm tẩy trang trên thị trường dưới dạng sữa, kem, gel, bột, nước và dầu. Trong đó, sữa là loại có tính tẩy nhẹ nhất, thích hợp cho da ít dầu, trang điểm nhẹ. Dầu là loại tẩy trang mạnh nhất, thích hợp cho da có nhiều vết bẩn và trang điểm đậm.

Nhũ Hóa Dầu Tẩy Trang Là Gì?

Có thể thuật ngữ “nhũ hóa” vẫn còn khá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ, nhưng nó lại là bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình tẩy trang bằng dầu. Hiểu một cách đơn giản nhất, nhũ hóa là quá trình chuyển lớp dầu trên da thành dạng lỏng như sữa để có thể dễ dàng lấy đi hết dầu cũng như bụi bẩn trên da.

Hiện nay vẫn còn rất nhiều người quên đi hoặc không biết đến bước nhũ hóa này, thông thường chúng ta chỉ trực tiếp rửa mặt lại với nước sau khi thoa dầu tẩy trang, bạn sẽ cảm thấy da trơn bóng và bụi bẩn quyện với dầu vẫn còn đóng cặn trên mặt. Tuy nhiên, nếu thực hiện thêm bước nhũ hóa, da của bạn sẽ căng mịn, khô ráo và đặc biệt là được làm sạch hoàn toàn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay quy trình thực hiện nhũ hóa đúng nhé.

Cách Nhũ Hóa Dầu Tẩy Trang

Bước 1: Rửa sạch tay và lau thật khô. Đây có lẽ là bước có khá nhiều người bỏ qua, mặc dù chúng ta làm sạch da mặt nhưng tay là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với da mặt nên nếu bạn không làm sạch tay thì toàn bộ bụi bẩn trên tay sẽ bám vào da mặt của chúng ta đấy.

Bước 2: Cho 3 - 4 giọt dầu tẩy trang vào lòng bàn tay, tùy vào độ lỏng của dầu mà chúng ta có thể điều chỉnh nhiều hơn hoặc ít hơn.

Bước 3: Nhẹ nhàng áp dầu lên khắp mặt và massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài theo chuyển động tròn để giữ được độ căng bóng cho da. Cũng cần chú ý miết nhẹ ở phần cánh mũi, khóe miệng nữa nhé.

Bước 4: Đây chính là bước nhũ hóa vô cùng quan trọng giúp chúng ta làm sạch da mặt. Bạn dùng tay ướt nước ấm, hoặc vỗ nhẹ nước ấm lên mặt và tiếp tục massage, lúc này dầu tẩy trang trên mặt sẽ chuyển thành dạng trắng đục như sữa giúp cho việc lấy đi lớp dầu dễ dàng hơn.

Bước 5:  Bạn rửa mặt lại với nước sạch và sữa rửa mặt dùng hằng ngày để nước cuốn đi các bụi bẩn và son phấn đã được nhũ hoá.

Ưu Điểm Của Dầu Tẩy Trang

Phù hợp với mọi loại da

Dầu tẩy trang hoạt động với cơ chế “dầu hòa tan dầu”, nhẹ nhàng làm trôi đi các lớp trang điểm. Chỉ cần cho một lượng dầu tẩy trang vừa đủ ra lòng bàn tay, massage đều bề mặt da là đã loại bỏ được bụi bẩn và tạp chất mà không cần chà mành bằng bông tẩy trang.

Chính vì lẽ đó mà dầu tẩy trang phù hợp với mọi loại da đặc biệt là những làn da khó tính như khô và nhạy cảm. Tuy nhiên, ở một số trường hợp thì dầu tẩy trang sẽ được sản xuất chứa các thành phần chuyên biệt để giải quyết các vấn đề cho từng vùng da.

Chất nhũ hóa tiện lợi

Nhiều bạn e ngại rằng dầu tẩy trang sẽ khiến da bị nhờn, bí phải rửa sạch nhiều lần nếu không sẽ dễ nổi mụn. Thực ra dầu tẩy trang khác với dầu thiên nhiên, là có thích hợp chất nhũ hóa bên trong.

Sau khi massage sạch lớp trang điểm, các bạn chỉ cần thêm một ít nước vào lòng bàn tay và tiếp tục xoa đều. Chính chất nhũ hóa sẽ chuyển dầu thành dạng sữa dễ dàng rửa sạch. Chỉ cần kết với sữa rửa mặt là da của bạn đã sạch mà ko bị nhờn dính. Đây chính là điểm đặc biệt khiến cho sản phẩm này được ưa chuộng ngay từ khi mới vừa ra mắt.

Tẩy trang được cho vùng mắt môi

Với vùng da mỏng và dễ tổn thương như mắt và môi, nước tẩy trang bình thường không thể tiếp cận được vì khó làm sạch. Việc chà xát mạnh bằng bông tẩy trang sẽ gây xước, nếu vô tình vi khuẩn rơi vào mắt sẽ dẫn tới tình trạng đau mắt đỏ.

Nhưng với dầu tẩy trang, chất dầu sẽ khiến cho những vết eyeliner mi giả và mascara trôi đi nhẹ nhàng bằng cách đắp miếng bông tẩy trang có tẩm dầu trực tiếp lên mắt và lau nhẹ là được.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil được làm từ các thành phần tự nhiên tuyệt đối không gây dị ứng giúp lấy đi các lớp trang điểm, chống nắng dày cộm hoặc những bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Việc này sẽ giúp da trở nên sạch sẽ thông thoáng và mềm mịn.

Không chỉ có khả năng làm sạch lớp mỹ phẩm trang điểm, Ma:nyo Pure Cleansing Oil còn giúp lấy đi chất nhờn, dầu thừa, hỗ trợ cân bằng độ ẩm, độ pH da, mang lại cảm giác da mềm mại, căng mướt. Vậy nên, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với nhiều loại da.

Thành Phần Có Trong Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Pha trộn từ nhiều loại loại dầu tự nhiên giàu dưỡng chất, Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml giúp làm sạch sâu đồng thời giữ ẩm, làm dịu và tăng cường phục hồi da khoẻ mạnh:

Dầu đậu nành: chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do, giúp giảm sẹo mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, kích thích sản sinh tế bào da mới.

Dầu hạt nho: chứa hàm lượng cao axit linoleic giúp cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau, đặc biệt là da mụn. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, làm săn chắc, phục hồi và tái tạo da, giữ ẩm để da luôn tươi trẻ mịn màng. 

Dầu hạt dẻ: là một chất làm mềm da tuyệt vời, được sử dụng để chăm sóc da dầu vì nó làm sạch và mở lỗ chân lông, ngăn lưu giữ bã nhờn, hạn chế mụn trứng cá và nhiễm trùng.

Dầu tràm trà: kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu trên da, cải thiện lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm

Chiết xuất từ gạo và tinh chất gạo lên men giúp làm sạch nhẹ nhàng, làm sáng da.

Tinh chất lá trà xanh giúp cải thiện da mụn nhờ tính giảm viêm. Đồng thời làm trẻ hoá làn da. 

Cùng các dưỡng chất từ các loại tinh dầu khác như dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu hạt jojoba, dầu chanh, dầu hoa lavender, … vừa có tác dụng làm sạch da, vừa chăm sóc da nhẹ nhàng ngay trong khi tẩy trang

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #manyo #dautaytrang #mypham #skincare #lamsachda #hanquoc #cleansingoil

Thông tin liên hệ


: lile01
:
:
:
: