Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Sai lầm khi dùng dầu tẩy trang và cách dùng dầu tẩy trang đúng


Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Sai lầm khi dùng dầu tẩy trang và cách dùng dầu tẩy trang đúng

Tẩy trang là một trong những bước làm sạch quan trọng hàng đầu trong chu trình skincare. Do đó, dầu tẩy trang không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp nhưng bạn có biết rằng sử dụng không đúng cách sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Bên cạnh khả năng giúp loại bỏ lớp makeup cứng đầu tuyệt vời thì nhiều bạn cũng e ngại khi sử dụng loại tẩy trang này, lo lắng rằng dầu sẽ gây bít tắc lỗ chân lông và khiến da dễ dàng lên mụn hơn. Hãy cùng điểm qua những sai lầm có thể bạn đang mắc phải khi sử dụng dầu tẩy trang làm cho da mụn mãi không dứt. 

Những Sai Lầm Khi Dùng Dầu Tẩy Trang

Lựa chọn sản phẩm tẩy trang không phù hợp

Mỗi loại tẩy trang đều có công dụng khác nhau, phù hợp với từng loại da vì vậy nếu lựa chọn sản phẩm tẩy trang không đúng sẽ tác động xấu lên da. Với những bạn da dầu và hỗn hợp nên chọn tẩy trang dạng nước, da khô và nhạy cảm nên ưu tiên chọn dầu tẩy trang. Tuy nhiên, bạn không nên dùng duy nhất một loại tẩy trang cho cả da mặt, mắt và môi. Vùng da quanh mắt và môi rất nhạy cảm bạn nên sử dụng chất tẩy trang riêng.

Sử dụng dầu tự nhiên để tẩy trang

Rất nhiều bạn sử dụng những loại dầu tự nhiên như dầu dừa hay dầu oliu để tẩy trang, đây chính là sai lầm nghiêm trọng. Dầu tự nhiên và dầu tẩy trang có sự khác biệt rõ rệt, dầu tự nhiên không chứa chất nhũ hóa rất khó để có thể làm sạch hoàn toàn bụi bẩn dẫn đến tình trạng bí tắc lỗ chân lông, mụn đầu đen và mụn đầu trắng. Vì thế 

bạn nên chọn những loại dầu tẩy trang uy tín, được sản xuất nghiên cứu đưa ra công thức phù hợp với da. Hoàn toàn không nên sử dụng những loại dầu đơn thuần từ nhà bếp. 

Để tay và mặt ướt khi dùng dầu tẩy trang

Để bước tẩy trang có thể phát huy tác dụng hiệu quả làm sạch sâu lỗ chân lông, sau khi rửa tay và mặt bạn hãy đến khi thực sự khô ráo rồi bắt đầu dùng dầu tẩy trang massage lên da mặt. Vì dầu tẩy trang có cơ chế nhũ hóa, lớp dầu sẽ chuyển thành dạng sữa khi tiếp xúc với nước và làm mất đi khả năng nới lỏng lớp make up, dầu thừa hay tàn dư kem chống nắng trên da bạn.

Massage không đủ lâu và chà xát quá mạnh

Bất cứ sản phẩm skincare nào cũng cần có thời gian để phát huy tác dụng và dầu tẩy trang cũng vậy. Bạn hãy massage thật kỹ trong vòng 1 phút, chuyển động thật nhẹ nhàng và đừng bỏ qua những khu vực cánh mũi, viền trán, vùng xương quai hàm…đó chính là những vùng da rất hay bị lãng quên khi làm sạch.

Chà xát mạnh khi tẩy trang không giúp loại bỏ nhanh và sạch hơn các lớp trang điểm, điều này chỉ khiến làn da dễ bị tổn thương, ửng đỏ. Cách tốt nhất là hãy làm một cách nhẹ nhàng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài để làn da được làm sạch hoàn toàn.

Không nhũ hóa kỹ

Nhũ hóa chính là bước vô cùng quan trọng, thao tác này sẽ đảm bảo lớp dầu chuyển thành dạng sữa và dễ dàng gột sạch thay vì để dầu tồn đọng lại lỗ chân lông và sinh ra mụn. Sau khi thoa dầu tẩy trang và tiến hành massage trong 1-2 phút bạn hãy thấm ít nước lên da để bắt đầu công đoạn nhũ hóa tạo dung dịch màu trắng sữa. Nhũ hóa kỹ trong thời gian 1 phút sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và hạn chế mụn sinh sôi nảy nở.

Không làm sạch lại với sữa rửa mặt

Dùng tẩy trang chưa bao giờ là đủ để làm sạch da, sữa rửa mặt là hoàn toàn cần thiết để loại bỏ tất cả những tạp chất còn lại mà dầu tẩy trang chưa xử lý hết hoàn toàn. Nên ưu tiên chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ, tránh dùng sản phẩm có chất tẩy rửa mạnh làm lớp màng bảo vệ tự nhiên của da bị tổn thương sẽ dẫn đến tình trạng da đổ dầu và nổi mụn.

Cách Dùng Dầu Tẩy Trang Không Gây Mụn

Nếu biết cách dùng dầu tẩy trang da mặt bạn sẽ được làm sạch sâu, loại bỏ triệt để bụi bẩn, dầu nhờn, tế bào chết và lớp trang điểm. Tuy nhiên nếu dùng sai có thể gây ra tình trạng nổi mụn và kích ứng da. Để dùng dầu tẩy trang hiệu quả nhất hãy tham khảo 5 bước sau đây nhé:

Bước 1: Rửa sạch tay

Bạn cần rửa sạch tay với xà phòng để loại đi bụi bẩn và vi khuẩn. Khi dùng dầu tẩy trang bạn sẽ massage trực tiếp tay lên da mặt cho nên cần đảm bảo bàn tay được rửa sạch và lau khô nhé.

Bước 2: Lấy dầu tẩy trang cho lên lòng bàn tay

Bạn nên ước lượng trước cần dùng khoảng bao nhiêu dầu tẩy trang cho cả khuôn mặt, nếu trang điểm đậm thì nên lấy dầu tẩy trang nhiều hơn khi không trang điểm hoặc trang điểm nhẹ nhé. Sau đó chắt ra lòng bàn tay, bạn xoa đều dầu tẩy trang để làm ấm lên.

Bước 3: Massage với dầu tẩy trang

Bạn áp 2 lòng bàn tay trên da mặt rồi massage nhẹ nhàng theo các hình tròn, từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên trong khoảng 3 -5 phút. Với những vùng da nhạy cảm như mắt và môi thì bạn cần massage cẩn thận và kỹ càng để loại bỏ được sạch lớp trang điểm nhé.

Bước 4: Nhũ hóa dầu tẩy trang

Nhũ hóa là bước quan trọng nhất trong quy trình làm sạch làn da với dầu tẩy trang. Sau khi đã massage da mặt với dầu tẩy trang, bạn lấy một lượng nước vừa đủ để thoa lên mặt. Sau đó tiếp tục massage nhẹ nhàng cho đến khi lớp dầu chuyển thành màu trắng sữa.

Bước nhũ hóa này giúp dầu tẩy trang phát huy được tối đa công dụng, giúp làm sạch sâu và đồng thời cho da được thông thoáng, mịn màng. Nếu nhũ hóa không kỹ sẽ rất dễ làm da bị nổi mụn hoặc kích ứng.

Bước 5: Rửa sạch dầu tẩy trang với sữa rửa mặt

Sau khi nhũ hóa, bạn cần sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch, loại bỏ đi hoàn toàn lớp dầu và bụi bẩn trên da. Không nên rửa lại với mỗi nước vì không thể làm sạch dầu được (dầu không tan trong nước). Nên chọn sữa rửa mặt chuyên dụng cho loại da để làm sạch hiệu quả và an toàn cho da nhé.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil là thương hiệu mỹ phẩm tới từ Hàn Quốc bao gồm nhiều thành phần tổng hợp tối ưu hóa việc tẩy trang với sự kết hợp hết sức hoàn hảo giữa các loại tinh dầu bao gồm dầu đậu nành, dầu hạt nho, dầu hạt dẻ, oliu, hướng dương, jojoba,...sản phẩm này có chức năng làm sạch da vượt trội.

Thành Phần Có Trong Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Pha trộn từ nhiều loại loại dầu tự nhiên giàu dưỡng chất, Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml giúp làm sạch sâu đồng thời giữ ẩm, làm dịu và tăng cường phục hồi da khoẻ mạnh:

Dầu đậu nành: chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do, giúp giảm sẹo mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, kích thích sản sinh tế bào da mới.

Dầu hạt nho: chứa hàm lượng cao axit linoleic giúp cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau, đặc biệt là da mụn. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, làm săn chắc, phục hồi và tái tạo da, giữ ẩm để da luôn tươi trẻ mịn màng. 

Dầu hạt dẻ: là một chất làm mềm da tuyệt vời, được sử dụng để chăm sóc da dầu vì nó làm sạch và mở lỗ chân lông, ngăn lưu giữ bã nhờn, hạn chế mụn trứng cá và nhiễm trùng.

Dầu tràm trà: kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu trên da, cải thiện lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm

Chiết xuất từ gạo và tinh chất gạo lên men giúp làm sạch nhẹ nhàng, làm sáng da.

Tinh chất lá trà xanh giúp cải thiện da mụn nhờ tính giảm viêm. Đồng thời làm trẻ hoá làn da. 

Cùng các dưỡng chất từ các loại tinh dầu khác như dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu hạt jojoba, dầu chanh, dầu hoa lavender, … vừa có tác dụng làm sạch da, vừa chăm sóc da nhẹ nhàng ngay trong khi tẩy trang

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #manyo #dautaytrang #mypham #skincare #lamsachda #hanquoc #cleansingoil

 

Thông tin liên hệ


: lile01
:
:
:
: