Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Tác dụng của collagen và điều cần lưu ý


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Tác dụng của collagen và điều cần lưu ý

Uống Collagen có tác dụng gì với cơ thể? Ảnh hưởng của Collagen với sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ như thế nào, sử dụng nhiều có hại không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời để giải đáp những nỗi băn khoăn này.

Collagen Là Gì?

Collagen được gọi là kólla trong tiếng Hy Lạp với nghĩa keo dán. Thực tế, có thể hiểu Collagen như một loại keo kết nối các mô tế bào chặt chẽ với nhau, là thành phần chính của mô liên kết, chiếm khoảng 1/3 tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da.

Theo nghiên cứu, có ít nhất 16 loại Collagen khác nhau về cấu trúc và chức năng, tuy nhiên collagen loại 1, 2 và 3 chiếm đa số với 80 đến 90%. 

Collagen giúp hình thành một mạng lưới nguyên bào sợi giúp các tế bào mới có thể phát triển trong lớp hạ bì, hoặc trung bì. Collagen cũng đóng một vai trò trong việc thay thế và phục hồi các tế bào da chết.

Càng lớn tuổi, cơ thể càng sản sinh ít Collagen dẫn đến nếp nhăn và sụn khớp yếu. Với phụ nữ, tình hình càng đáng lo ngại hơn khi bước vào tuổi mãn kinh. Chính vì vậy, việc bổ sung Collagen cho cơ thể là vô cùng cần thiết.

Tác Dụng Collagen Đối Với Cơ Thể

So với các sản phẩm bổ sung Collagen thông thường thì Collagen dạng uống được chứng minh chứa nhiều hiệu quả ưu việt hơn hẳn nhờ hàm lượng đậm đặc, kích cỡ phân tử nhỏ dễ hấp thu, tác động nhanh chóng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Ngăn ngừa ung thư: Với việc ngăn ngừa sự biến đổi của các tế bào gốc phôi thành tế bào ung thư, collagen được các chuyên gia khẳng định là một trong những yếu tố giúp ngăn ngừa ung thư.

Tăng cường hoạt động của não bộ: Collagen giúp tăng cường trí nhớ, sự hoạt bát, linh động cho não bộ.

Với hệ miễn dịch: Tác dụng của Collagen là hỗ trợ xây dựng và duy trì một hệ miễn dịch khỏe mạnh khi giúp bảo vệ hoạt động của các vi khuẩn có lợi trong cơ thể.

Với các cơ quan nội tạng: Collagen giúp duy trì các bộ phận nội tạng như gan, phổi, tim mạch luôn được khỏe mạnh.

Với mạch máu: Tác dụng của collagen là đề phòng xơ cứng động mạch và chứng cao huyết áp, nhồi máu cơ tim.

Với mắt và giác mạc: Collagen tồn tại dưới dạng kết tinh giúp tăng cường thị lực.

Với xương, sụn: Collagen có tác dụng ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến xương, giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm. Là thành phần quan trọng cấu tạo nên xương, collagen giúp xương chắc khỏe và phòng bệnh loãng xương.

Collagen Có Tác Dụng Gì Với Da, Sắc Đẹp Và Sinh Lý Nữ

Trẻ hóa làn da: Là tác dụng được nhiều người biết đến nhất khi nói về Collagen. Collagen giúp kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho da. Giảm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, kéo dài tuổi xuân – là điều mà mọi người phụ nữ đều ao ước được hiện thực hóa khi bổ sung collagen đúng cách. Bên cạnh đó, Collagen góp phần tích cực trong việc sản sinh ra các tế bào mới, giúp làn da phục hồi nhanh chóng, hồi phục thương tổn, ngăn ngừa sẹo, làm mờ các vết thâm, mang lại làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Với tóc và móng: Collagen có tác dụng giúp tóc giúp tóc bóng mượt, bớt rụng đồng thời giúp móng chân, móng tay và răng chắc khỏe hơn.

Giảm mỡ thừa: Collagen cũng có tác dụng duy trì khối lượng cơ bắp, ngăn ngừa tình trạng teo cơ khi về già và đặc biệt còn hỗ trợ quá trình giảm mỡ thừa, giúp cơ thể săn chắc, gợi cảm.

Với sinh lý nữ: Collagen có tác dụng giảm bớt những triệu chứng không tốt do quá trình mãn kinh gây ra, phòng ngừa các bệnh thường gặp ở phụ nữ.

Uống Collagen Như Thế Nào Thì Đúng

Collagen có mặt trong nhiều loại thực phẩm, có thể kể đến như bơ, cà rốt, tỏi, cá hồi,.. Tuy nhiên, đa phần lượng Collagen của các loại thực phẩm này là rất thấp. Chính vì vậy, nên hiện có thực phẩm chức năng bổ sung collagen ra đời.

Hiện nay trên thị trường có 3 dạng Collagen được cho là an toàn và có hiệu quả tốt nhất dễ dàng hấp thụ vào cơ thể: Collagen dạng bột, Collagen dạng nước và dạng viên nén. Tuỳ từng loại có cách uống khác nhau. 

Collagen dạng bột: Loại Collagen này chỉ cần hòa tan với nước và uống bình thường. Thời gian uống là vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.

Collagen dạng nước: Đối với loại này, chị em cần lắc nhẹ chai trước khi uống. Loại Collagen dạng nước uống giúp cơ thể nhanh chóng được hấp thụ toàn bộ. Đây cũng là dòng được phái nữ ưa chuộng.

Collagen dạng viên: Để có được hiệu quả tốt nhất của loại này, bạn cần uống nhiều nước để cơ thể hấp thụ toàn bộ các viên uống Collagen.

Thời điểm: Bạn có thể uống Collagen vào bất cứ lúc nào trong ngày, tuy nhiên dùng vào buổi tối là cách sử dụng Collagen hiệu quả nhất. Bởi vào buổi tối là thời gian mà quá trình trao đổi chất và tái tạo da diễn ra mạnh mẽ nhất, do đó áp dụng cách uống Collagen vào thời điểm này sẽ giúp cơ thể hấp thụ nhanh hơn, hiệu quả tối ưu hơn.

Nếu như uống vào các thời điểm khác trong ngày bạn nên uống cách bữa ăn 3 giờ và hạn chế nạp thêm thức ăn ngay sau khi uống. Mỗi người dùng 5g Collagen trong 1 ngày. Kết hợp luyện tập và chế độ ăn uống kết hợp với Collagen như  vậy sẽ mang lại hiệu quả thực sự lâu bền nhất.

Lưu ý: Phụ nữ mang thai và cho con bú dưới 6 tháng tuổi không nên sử dụng.

Đối với những người đang dùng thuốc tránh thai thì cũng không nên bổ sung thêm Collagen cho cơ thể. Bởi vì nếu uống cả 2, trong cơ thể bạn sẽ có tác dụng phụ như cảm giác có thai giả, xuất hiện các dấu hiệu kèm theo như da nám, cơ thể mệt mỏi, …

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube cần thiết cho da, cân bằng độ ẩm đồng thời làm giảm và ngăn chặn tình trạng lão hóa da mang đến cho bạn làn da căng mọng, tươi tắn, tràn đầy sức sống. Thực phẩm bổ sung collagen của CubeMe chứa các dưỡng chất thiết yếu như collagen peptide từ cá, vitamin B1, B2, C cùng nhiều loại khoáng chất,… giúp tóc và móng chắc khỏe hơn, tái tạo và phục hồi làn da bị hư tổn, chống chảy xệ và nhăn da. Được đựng trong hủ nhựa với 140 viên thích hợp mang theo bất cứ đâu để sử dụng như một loại kẹo mà không cần dùng tới nước như những loại viên uống collagen của những thương hiệu khác.

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#DCS #review #collagen #Cubeme #CubemeCollagen #bosungcollagen #vienuongtrangda #collagenhanquoc #AP_Mall #AmorePacific #keonhai #keonhaicollagen #colllagenkeonhai #collagendangkeo

Thông tin liên hệ


: lile01
:
:
:
: