Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Collagen là gì? Cần làm gì để bổ sung collagen?


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Collagen là gì? Cần làm gì để bổ sung collagen?

Đã từ lâu, collagen được xem như là “thực phẩm vàng” cho sức khỏe. Collagen không chỉ giúp cải thiện làn da, tăng cường độ căng của làn da, mà còn giúp giảm đau khớp, giảm tình trạng loãng xương, tăng cơ bắp, tốt cho tim mạch. Hãy cùng tìm hiểu về collagen và cách để bổ sung collagen nhé!

Collagen Là Gì?

Trong nghiên cứu Đại học Yale để hiểu hơn về vấn đề Collagen có tác dụng gì đối với con người, các nhà nghiên cứu thấy rằng collagen là một nhóm protein là thành phần cấu trúc chính của các mô liên kết, chẳng hạn như da và sụn. Chất này chiếm khoảng một phần ba tổng lượng protein trong cơ thể con người, nhiều hơn bất kỳ loại protein nào khác trong cơ thể theo khối lượng. 

Có 28 loại collagen khác nhau, mỗi loại được phân loại dựa trên thành phần axit amin của nó. Khoảng 90% collagen trong cơ thể là loại 1, được tìm thấy trong da, gân, cơ quan nội tạng và các bộ phận hữu cơ của xương. Phần lớn collagen còn lại trong cơ thể được tạo thành từ các loại sau:

Loại 2: Tìm thấy trong sụn.

Loại 3: Tìm thấy trong tủy xương và các mô bạch huyết.

Loại 4: Được tìm thấy trong màng đáy (các tấm collagen mỏng bao quanh hầu hết các loại mô).

Loại 5: Tìm thấy trong tóc và bề mặt của tế bào.

Tuy nhiên để dễ nhận dạng, người ta chia collagen dựa theo nguồn gốc đó là: collagen nội sinh và collagen ngoại sinh.

Collagen nội sinh là collagen tự nhiên, do cơ thể tự tổng hợp. Collagen nội sinh có một số chức năng quan trọng, có liên quan đến một số vấn đề sức khỏe như suy nhược và suy kiệt.

Collagen ngoại sinh được tổng hợp từ một nguồn bên ngoài, chẳng hạn như chất bổ sung, thực phẩm tự nhiên, thực phẩm chức năng bổ sung Collagen. Collagen ngoại sinh được sử dụng rộng rãi trong y tế và phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong lớp hạ bì hoặc lớp giữa của da thì collagen có tác dụng gì? Nó sẽ hình thành một mạng lưới tế bào dạng sợi được gọi là nguyên bào sợi. Nhờ đó mà các tế bào mới có thể phát triển. Nó cũng giữ chức năng thay thế và phục hồi các tế bào da chết. Một số collagen hoạt động như một lớp chắn bảo vệ cho các cơ quan mỏng manh trong cơ thể, chẳng hạn như thận.

Vì Sao Cơ Thể Của Chị Em Phụ Nữ Cần Phải Bổ Sung Collagen?

Collagen là dưỡng chất rất cần thiết và không thể thiếu để sản xuất ra các loại axit amin giúp cho làn da sáng trắng và căng mịn. Ngoài ra xương, tóc, sụn… và các mô ở bộ phận khác. Vì thế mà nước uống collagen có tác dụng gì?

Bảo vệ và chăm sóc làn da chắc khỏe, ngăn ngừa quá trình lão hóa, xóa bỏ các vết nhăn trả lại làn da chắc khỏe, mịn màng và trắng sáng không tỳ vết. Đặc biệt bổ sung hàm lượng collagen vào cơ thể giúp xương dẻo dai và chắc khỏe, phòng ngừa các bệnh về xương khớp. Đồng thời giúp sụn hoạt động tốt, phòng ngừa các bệnh về xương khớp giúp cho người già hoạt động tốt, chắc khỏe phòng ngừa căn bệnh loãng xương.

Nước uống collagen có tác dụng giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, cung cấp độ ẩm giúp cho tóc bóng mượt, ngăn ngừa triệu chứng rụng tóc chống tình trạng rụng tóc. Collagen có chức năng bổ sung các dưỡng chất vào võng mạc, tăng cường thị lực cho mắt. Tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa triệu chứng hệ miễn dịch đem lại cho bạn một sức khỏe tốt giúp cho cơ thể dẻo dai vận động tốt hơn.

Bổ Sung Collagen Bằng Cách Nào?

Bạn có thể ngăn ngừa mất collagen bằng nhiều hình thức như

Liệu pháp laser có thể giúp điều trị vết rạn da, vì nó có thể kích thích sự tăng trưởng của collagen, elastin và melanin.

Áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh có thể giúp cơ thể sản xuất collagen.

Các chất dinh dưỡng có thể hỗ trợ sự hình thành collagen bao gồm:

 Proline: Có trong lòng trắng trứng, thịt, pho mát, đậu nành và bắp cải.

 Anthocyanins: Trong quả mâm xôi, quả việt quất, quả anh đào và quả mâm xôi.

 Vitamin C: Có trong cam, dâu tây, ớt, bông cải xanh.

 Đồng: Trong động vật có vỏ, quả hạch, thịt đỏ và một số nước uống.

 Vitamin A: Có trong thức ăn có nguồn gốc từ động vật và trong thức ăn từ thực vật dưới dạng beta-caroten.

Có Nên Bổ Sung Collagen Nhờ Vào Sản Phẩm Chuyên Dụng Không?

Tuổi tác càng tăng thì nhu cầu collagen trong cơ thể ngày một cao. Có thể bị thiếu hụt collagen sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến xương khớp, tóc, móng, làn da, thị lực. Bạn hãy bổ sung collagen để chống chọi sự thiếu hụt, khôi phục các tổn thương nhanh chóng, giảm thâm nám, tàn nhang.

Y học phát triển hiện đại kéo theo các phương pháp bổ sung collagen cũng đa dạng. Bạn có thể tiêm trực tiếp collagen vào cơ thể, bôi collagen lên da hoặc sử dụng viên uống Collagen để bổ sung collagen thiếu hụt trong cơ thể. Phương pháp nào cũng có ưu điểm và hạn chế. Tùy thuộc vào thể trạng, cơ địa và mục đích cụ thể mà bạn hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp.

Tuy là dưỡng chất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp nhưng bạn cũng không được lạm dụng collagen. Bổ sung quá nhiều collagen vào cơ thể sẽ gây lãng phí và tăng thêm áp lực khi cơ thể phải đào thải chất dư thừa. Bạn không nên dùng collagen liên tục trong một thời gian dài mà cần có khoảng cách để collagen thẩm thấu toàn bộ, không bị ứ đọng dư thừa.

Sau khi uống collagen, bạn không nên dung nạp thêm bất kỳ thực phẩm nào khác. Nếu bị hòa trộn với thức ăn, các dưỡng chất collagen sẽ khó hấp thu vào cơ thể, nếu không phân hủy được thì sẽ bị lãng phí. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên ăn tối quá muộn để tránh làm ảnh hưởng đến lợi ích của collagen.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube Có Gì Đặc Biệt?

Những sản phẩm bổ sung collagen hiện tại trên thị trường có rất nhiều. Tuy nhiên, chủ yếu tồn tại ở 4 dạng: Collagen viên, collagen nước, collagen dạng kẹo dẻo và collagen dạng thạch. Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube ở dạng kẹo nhai với thành phần đến 97% là collagen Type 1 & 3, mang hiệu quả trực tiếp đến da. Sản phẩm của CubeMe có thiết kế nhỏ xinh, mỗi hộp 140 viên dành cho nữ và nam đều được.

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21Mall AmorePacific Official Store để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#DCS #review #collagen #Cubeme #CubemeCollagen #bosungcollagen #vienuongtrangda #collagenhanquoc #AP_Mall #AmorePacific #keonhai #keonhaicollagen #colllagenkeonhai #collagendangkeo

Thông tin liên hệ


: lile01
:
:
:
: