Đặt banner 324 x 100

Máy sấy ngưng tụ là gì? Ưu và nhược điểm của máy sấy ngưng tụ


Trên thị trường hiện nay có 3 dòng máy sấy quần áo chính đó là máy sấy ngưng tụ, máy sấy thông hơi và máy sấy bơm nhiệt. Mỗi một loại máy sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên trong bài viết dưới đây, tusayquanao.vn sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy sấy ngưng tụ. Đây là loại máy sấy được khá nhiều gia đình sử dụng hiện nay.

Máy sấy ngưng tụ là gì?

Máy sấy ngưng tụ là loại máy sấy sử dụng công nghệ tụ hơi hiện đại trong quá trình sấy để làm khô quần áo trong thời gian nhanh chóng. Sau khi hút sạch hơi nước từ quần áo thì hơi nước đó sẽ được ngưng tụ thành từng giọt nước nhỏ và chảy xuống thùng chứa nước đã được thiết kế sẵn ở bên dưới đáy của máy sấy.
máy sấy ngưngg tụ
Khác với máy sấy truyền thống, máy sấy ngưng tụ không thoát hơi nước ra ngoài qua ống thông hơi mà sẽ có riêng một bộ phận để tách hơi nước. Khi nào khoang chứa nước này đầy thì người dùng có thể tháo ra dễ dàng để đổ nước đi.

Ưu và nhược điểm của máy sấy ngưng tụ

Ưu điểm của máy sấy ngưng tụ

Lắp đặt dễ dàng, phù hợp với những gia đình có diện tích hạn chế nhờ thiết kế nhỏ gọn, không cần lắp thêm ống thông hơi.
So với các loại máy sấy quần áo khác trên thị trường, máy sấy ngưng tụ là loại máy sấy sử dụng ít điện năng nhất nhờ công nghệ inverver.
Máy sấy hoạt động với cơ chế không thoát hơi nước ra ngoài nên hạn chế được nhiều rủi ro, an toàn khi sử dụng đặc biệt là với trẻ nhỏ và vật nuôi.
Máy sấy ngưng tụ có công suất hoạt động 2400W giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian.

Nhược điểm của máy sấy ngưng tụ

Vì được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nên giá thành của máy sấy ngưng tụ thường khá cao, dao động khoảng hơn 10 triệu đồng.
Sau mỗi lần sấy bạn nên kiểm tra và dọn dẹp nước ở ngăn chứa nếu không sẽ gặp phải những sự cố không đáng có.
Máy sấy được tạo thành bởi nhiều chi tiết và bộ phận bên trong nên sẽ gặp khó khăn khi sửa chữa và chi phí thay mới cũng cao.
Mong rằng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên đây phần nào đã giúp các bạn đưa ra quyết định chọn mua được một chiếc máy sấy ngưng tụ phù hợp.


 

Thông tin liên hệ


: PhuongVu26598
:
:
:
: