Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm chọn giường ngủ mà các cặp đôi không thể bỏ qua


Giường ngủ là món đồ nội thất không thể thiếu của mỗi thành viên trong gia đình, đặc biệt là các cặp đôi mới cưới. Một chiếc giường ngủ không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập dài mà còn phải đáp ứng tiêu chí về thẩm mỹ. Tuy nhiên, để chọn mua được mẫu giường ngủ đẹp, ưng ý và phù hợp thì không phải cặp đôi nào cũng biết. Trong bài viết này, nội thất Hà Cường sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn giường ngủ nói chung cũng như giường ngủ Hải Phòng nói riêng.
Không nên đặt gương đối diện giường ngủ
Gương là một món đồ phong thủy mang tính hai mặt: đây là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người, tuy nhiên cần cân nhắc vị trí đặt gương sao cho phù hợp vì đây là vật giúp hấp thụ năng lượng. Việc đặt gương không đúng vị trí sẽ hấp thụ nguồn năng lượng xấu, từ đó có khả năng ảnh hưởng gián tiếp tới đời sống tinh thần của gia chủ.
Chất liệu và kích thước giường ngủ
Kích thước của giường ngủ nên phù hợp với chiều cao và vóc dáng của hai vợ chồng, cần chọn kích thước vừa đủ sao cho cả hai cảm thấy thoải mái. Không nên chọn giường quá nhỏ vì sẽ khiến các cặp đôi thấy chật chội và ngột ngạt, còn giường quá to sẽ dễ gây ra cảm giác xa cách.
giường ngủ Hải Phòng
Chất liệu khuyên dùng dành cho giường ngủ nên được làm bằng gỗ. Các loại gỗ hiện nay tại siêu thị nội thất Hà Cường rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, chất lượng tương xứng với giá thành, màu sắc trang nhã kết hợp với các họa tiết hoa văn bắt mắt dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng.
Chú trọng đến đầu giường ngủ
Một chiếc giường cưới tốt cần có đầu giường chắc chắn vì đây là nhân tố quan trọng có ảnh hưởng tới phong thủy của giường ngủ, đầu giường chắc chắn sẽ giúp cho năng lượng phong thủy lưu thông tốt hơn. Nên tránh các loại đầu giường làm bằng các thanh sắt như song cửa mà hãy chọn loại làm từ gỗ đặc và thiết kế phải chắc chắn.
Nệm và drap trải giường
Để đảm bảo giấc ngủ được sâu và ngon giấc, các cặp đôi nên chọn nệm và chăn drap có chất liệu mềm mại, êm ái và thông thoáng. Màu sắc của những vật dụng này nên có sự tương đồng với giường nhằm tạo cảm giác thoải mái khi ngủ hoặc nghỉ ngơi.
giường ngủ Hải Phòng
Không nên chọn nệm kém chất lượng để tránh gây hại tới cột sống, lâu dần sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của gia chủ. Chăn drap gối nệm tránh mua loại đã dùng, điều này sẽ có tác động không tốt tới phong thủy.
Phòng ngủ là nơi dành cho các cặp đôi nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc căng thẳng, đó cũng là nơi giúp cho tình cảm vợ chồng thêm phần thăng hoa. Vì vậy, khi chọn giường cưới các cặp đôi cần lựa chọn kỹ càng và nên đầu tư một chiếc giường xứng đáng để nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình mình.

 

Thông tin liên hệ


: PhuongVu26598
:
:
:
: