Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Sai lầm cần tránh khi sử dụng


Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Sai lầm cần tránh khi sử dụng

Mặt nạ mắt là bước chăm sóc da không thể thiếu để có một khuôn mặt bừng sáng với làn da khỏe mạnh. Với các tác dụng như giảm lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, làm mờ vết chân chim, nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho da... loại mặt nạ này đang được nhiều chị em tin dùng. Tuy nhiên nên làm mặt nạ chăm sóc da vùng mắt như thế nào? Cách sử dụng ra sao để đạt hiệu quả tốt nhất? Mời các bạn hãy cùng tham khảo các bước chăm sóc vùng da dưới mắt một cách hiệu quả nhất trong bài viết sau nhé!

Cách Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Mắt Hiệu Quả

Vùng da quanh mắt chỉ mỏng bằng 1/4 da mặt, do đó không thể dùng chất liệu đắp mặt nạ cả khuôn mặt để dưỡng da và khắc phục nhược điểm da mắt. Chỉ nên sử dụng loại mặt nạ này 2 – 3 lần trong tuần. Trước khi đắp, bạn cần rửa mặt sạch, lau khô mặt. Không đắp mặt nạ này khi mặt vẫn còn trang điểm.

Để mặt nạ được tiếp xúc hoàn toàn lên bề mặt, bạn nhắm mắt lại và bắt đầu đắp mặt nạ lên mắt, miết nhẹ xung quanh mắt. Đắp mặt nạ trong vòng 15 phút, không cần quá lâu. Thời gian như vậy đã đủ để hấp thụ hết dưỡng chất trong mặt nạ.

Tùy thuộc vào loại mặt nạ bạn đang sử dụng mà có thể rửa sạch sau khi dùng xong. Nếu bạn đang sử dụng loại mặt nạ chứa nhiều tinh chất, serum dưỡng da đậm thì bạn nên rửa lại với nước. Còn nếu bạn sử dụng loại mặt nạ mỏng, dễ thẩm thấu vào da thì bạn không cần rửa mặt lại với nước.

Sai Lầm Nên Tránh Khi Sử Dụng Mặt Nạ Mắt

Các bạn không được dùng mặt nạ đắp da mặt để đắp vùng quanh mắt. Phần da quanh mắt rất nhạy cảm, khi sử dụng mặt nạ không phù hợp sẽ khiến da mắt bị bào mòn và tổn thương. Không rửa mặt mặt sạch và lau khô mặt trước khi đắp mặt nạ. Nhiều người vẫn sử dụng mặt nạ mắt khi còn lớp kem trang điểm. Như vậy sẽ khiến vùng da quanh mắt bị tổn thương, và không mang lại hiệu quả khi sử dụng.

Không được đắp mặt nạ quá lâu, vượt thời gian với khuyến cáo. Không phải cứ để lâu là dưỡng chất càng thẩm thấu, mà các bạn cần dưỡng da đúng thời gian để phát huy hiệu quả tốt nhất. Nên chọn đúng loại mặt nạ với mục đích dưỡng da, sau khi đắp mặt nạ nhất thiết phải bôi kem dưỡng dành cho da mắt.

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch là một loại mặt nạ đắp mắt có khả năng duy trì độ ẩm ở mức thích hợp cho làn da giúp da vùng quanh mắt luôn có độ mềm và tràn đầy sức sống, tránh tình trạng da khô, nhiều tế bào chết, da bong tróc.

Việc da bị khô và vùng mắt lại có những cử động liên tục dễ khiến hình thành các nếp nhăn trên khóe mắt khiến chị em “già đi trông thấy” hay lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác. Sản phẩm Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch đặc biệt phù hợp với những chị em, bạn gái hay thức khuya, dùng máy tính, điện thoại, sản phẩm công nghệ. Những sản phẩm này không chỉ có ánh sáng xanh gây khó ngủ, hại mắt mà còn khiến vùng da quanh mắt chịu bức sóng không tốt, dễ bị lão hóa.

Công dụng chính của Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Hạn chế tình trạng khô da, duy trì độ ẩm tốt cho làn da

Chống lại tác động của oxy hóa, lão hóa da

Làm mềm, mịn da và giúp da mịn màng hơn.

Giảm thâm mắt, giúp da sáng đều

Cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho da

Giúp da đàn hồi hơn

Trẻ hóa làn da, giảm thiểu tác động của lão hóa

Xóa mờ nhăn, thư giãn cho da.

Ngoài ra, khi các chị em cảm thấy căng, thẳng, stress thì việc đắp Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch sẽ giúp đôi mắt được tạm nghỉ và thư giãn. Điều này cũng rất có lợi cho sức khỏe tinh thần của chị em. Mặt nạ mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch sẽ giúp các vùng da thâm, quầng thâm hay nếp hay dần được xóa bỏ và mắt sáng hơn.

Hướng dẫn sử dụng Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Nhiều chị em băn khoăn về mặt nạ mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch cách dùng liệu có tương tự mặt nạ đắp mặt hay mặt nạ môi. Thực tế, cách dùng mặt nạ mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch cũng không khác gì cách dùng mặt nạ môi, mặt nạ giấy cũng gồm 3 bước đơn giản:

Bước 1: Rửa và vệ sinh vùng da cần đắp mặt nạ thật sạch

Bước 2: Đắp mặt nạ trong vòng 10 – 15 phút. Vừa đắp vừa massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm vào da.

Bước 3: Tháo mặt nạ và rửa lại với nước nếu cần. Một tuần bạn duy trì đắp 3 – 4 lần là được. Đối với những chị em hay phải sử dụng máy tính, thức đêm có thể duy trì đắp trong khi sử dụng, tăng tần suất đắp mặt nạ mắt nếu cần thiết. Do có công dụng giảm nhăn, thâm, làm sáng nên chị em cũng hoàn toàn có thể đắp mặt nạ mắt cho các vùng da ở khóe miệng, khóe môi cũng rất hiệu quả.

Một điều lưu ý là khi vừa đắp chị em đừng quên massage và vỗ nhẹ để mắt được thấm dưỡng chất tốt hơn và cũng tạo điều kiện thư giãn nhé. Tích cực massage dùng da quanh mắt sẽ là cách giảm nếp nhăn tự nhiên tốt nhất.

Cách bảo quản mặt nạ mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Bảo quản là một trong như việc vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với các loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Bởi vì, nếu không bảo quản đúng cách thì những thành phần bên trong có thể biến chất làm ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sử dụng. Dưới đây là một số lưu ý cơ bản mà bạn cần ghi chú lại nếu đang sử dụng sản phẩm này.

Do phần gel dưỡng chất ở dạng lỏng nên tốt nhất chị em bảo quản mặt nạ trong điều kiện lạnh. Sau khi sử dụng có thể bỏ vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản.

Có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng. Tuy nhiên thời tiết ở Việt Nam khá nóng, nếu không dùng nhanh thì mặt nạ dễ bị hỏng. Đắp mặt nạ lạnh sẽ khiến dưỡng chất hơi khó thấm vào da một chút so với nhiệt độ trung bình và vừa phải nhưng chị em kết hợp cùng massage nhẹ nhàng là được.

Không đặt mặt nạ ở những nơi có nhiều nước như nhà tắm.

Hạn chế mặt nạ ở những nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như đang có chương trình khuyến mãi nhân dịp Black Friday, hãy tới Jayjun tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm cũng như săn sale nha!

#Dep21 #Jayjun #review #chiase #matnamat #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #skincare #nangtong #sangda #dealhot #uudai

Thông tin liên hệ


: lile01
:
:
:
: