Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Collagen là gì? Uống thế nào cho tốt? Lưu ý gì khi dùng collagen?


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Collagen là gì? Uống thế nào cho tốt? Lưu ý gì khi dùng collagen?

Giữ gìn làn da và vóc dáng luôn là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ. Cùng với tiến bộ của khoa học công nghệ, phụ nữ đã có thêm rất nhiều lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp tự nhiên. Collagen là một trong số đó. Vậy collagen là gì, và giúp chúng ta làm đẹp như thế nào? Lưu ý gì khi dùng collagen? Hãy cùng tìm hiểu nha!

Collagen Là Gì?

Collagen là gì, collagen là một loại protein phổ biến nhất ở tất cả các loài động vật có vú, bao gồm cả con người, và nó là một chất quan trọng, giúp chúng ta mạnh khỏe và trẻ đẹp. Từ Collagen xuất phát từ một gốc tiếng Hy Lạp, κόλλα (kólla) có nghĩa là "keo". Gọi như thế bởi vì collagen có tác dụng như một chất keo liên kết các tế bào lại với nhau để hình thành các mô và cơ quan nền tảng trong cơ thể.

Hầu hết mọi nơi trong cơ thể đều tìm thấy collagen, đó là lý do collagen rất quan trọng cho sức khỏe và sự trẻ đẹp của chúng ta.

Collagen Có Tác Dụng GÌ?

Collagen là protein có vai trò quan trọng với cơ thể con người, trong đó làn da chính là bộ phận chịu nhiều tác động nhất. 

Cụ thể, collagen liên kết chặt chẽ các tế bào dưới da với nhau. Khi bạn khóc, cười, nói chuyện,... làn da cũng theo đó chuyển động. Collagen giúp khuôn mặt của bạn trở lại trạng thái ban đầu khi bạn ngừng các hoạt động trên. Nếu dưỡng chất này bị thiếu hụt, việc da của bạn bị chảy xệ và dễ lõm khi chạm vào là điều không thể tránh khỏi. 

Đồng thời, collagen cũng giữ vai trò tạo nên sự đàn hồi cho da, giúp da luôn căng đầy và ngăn chặn nếp nhăn hình thành sớm đối với người trẻ. Tuy nhiên, càng lớn tuổi, lượng collagen cơ thể tự sản xuất càng có sự sụt giảm đáng kể dẫn đến tình trạng da lão hóa 

Bổ sung collagen giúp da có thêm dưỡng chất để tiếp tục được phục hồi, xóa mờ nếp nhăn mới hình thành. Bạn có thể chọn cách bổ sung collagen từ các sản phẩm đã được nghiên cứu và kiểm định. Các loại thực phẩm chức năng chứa collagen hiện nay được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng thuốc tây hay bệnh viện thẩm mỹ, bệnh viện da liễu. Việc sử dụng collagen nên kết hợp với bổ sung vitamin để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Ngoài các công dụng kể trên, collagen còn có vai trò quan trọng với móng và tóc của bạn. Nó duy trì mái tóc mượt mà, suôn thẳng và hạn chế sự gãy rụng. Loại protein này cũng là thành phần chính của móng tay, móng chân. Cơ thể dồi dào collagen giúp móng cứng cáp, chắc khỏe, khó gãy.

Uống Collagen Có Tốt Không?

Collagen được ứng dụng rất nhiều trong y học và dược phẩm, trong hỗ trợ cho bệnh nhân bỏng, làm tái tạo xương, ứng dụng trong nha khoa, phẫu thuật chỉnh hình và thẩm mỹ da. Collagen thường được coi là một chất bổ sung hàng ngày an toàn và không độc hại cho những người khỏe mạnh bởi vì nó cũng có thể được tạo ra từ chế độ ăn uống, chuyển hóa bình thường của cơ thể.

Nhiều nghiên cứu được các nhà khoa học tiến hành cho thấy phụ nữ dùng thực phẩm bổ sung collagen cho thấy sự cải thiện về ngoại hình và độ đàn hồi của da. Sự cải thiện đáng kể về độ săn chắc và độ đàn hồi của da ở những người tham gia nghiên cứu đã ghi nhận có thể được quan sát bằng mắt thường. Collagen cũng được sử dụng trong các phương pháp điều trị tại chỗ để cải thiện chất lượng làn da bằng cách giảm thiểu các đường nhăn và nếp nhăn.

Do vậy, bạn có thể cân nhắc đến sử dụng collagen cho một số ứng dụng phổ biến của collagen là: bảo vệ cấu trúc da, chữa lành vết thương, hỗ trợ chống lão hóa, viêm xương khớp, một nguyên nhân phổ biến của đau khớp, ngăn ngừa mất xương, cải thiện khối lượng cơ, tăng cường sức khỏe tóc và móng.

Một Số Lưu Ý Khi Bổ Sung Collagen Cho Cơ Thể

Mặc dù việc bổ sung collagen cho da là cần thiết nhưng bạn không nên lạm dụng nó. Hơn nữa, nếu không biết cách sử dụng, cơ thể có thể bị thừa và có phản ứng ngược. Các hiện tượng thường thấy nhất là dị ứng da, ngứa ngáy, da bỏng rát và có thể bị nhiễm trùng. 

Về liều lượng và cách dùng

Lượng collagen hàng ngày bạn nên sử dụng là 2,5 - 5g. Bạn có thể uống theo dạng viên, bột hòa tan hay nước. Với collagen tươi, bạn massage lên mặt để nó thấm vào biểu bì, trung bì, hạ bì của da. Người có làn da nhạy cảm khi sử dụng collagen nên có chỉ dẫn của bác sĩ da liễu.

Thời điểm nên uống Collagen

Thời gian tốt nhất để cơ thể hấp thụ collagen là sáng và tối. Với những người chỉ có nhu cầu dừng lại ở mức làm đẹp, nên dùng tinh chất này một lần trước khi đi ngủ.

Tùy thuộc vào từng thương hiệu, mỗi sản phẩm sẽ có một liệu trình bổ sung collagen khác nhau. Thông thường, ta phải bổ sung collagen từ 60 - 90 ngày liên tục. Sau đó ngưng 30 ngày để chuẩn bị cho liệu trình kế tiếp. Nếu trong quá trình sử dụng, cơ thể có hiện tượng mệt mỏi, nghĩa là lượng dùng của bạn bị dư, hãy giảm liều lượng sử dụng để cơ thể trở về trạng thái bình thường.

Trước khi dùng collagen tươi, bạn phải tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ để làm thông thoáng lỗ chân lông. Massage nhẹ nhàng dưỡng chất lên cổ và mặt đến khi không còn cảm nhận sự bết dính. Nếu sử dụng đường uống, bạn nên dùng trước khi đi ngủ 30 phút. 

Đối tượng cần cân nhắc khi sử dụng collagen

Những người đang trong quá trình dùng thuốc tránh thai không được uống collagen để tránh tác dụng phụ. Ngoài ra, phụ nữ đang mang thai và cho con bú không nên tự ý sử dụng collagen hàng ngày. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để có được liều lượng và thời gian hấp thụ tốt nhất. 

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube là một sản phẩm của thương hiệu lớn CubeMe - Hàn Quốc. Viên Uống Dạng Kẹo Nhai Collagen CubeMe là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất giúp bổ sung Collagen cho mọi bộ phận của cơ thể với thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, hiệu quả nhanh chóng và vô cùng tiện lợi với người sử dụng.

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21Mall AmorePacific Official Store để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#DCS #review #collagen #Cubeme #CubemeCollagen #bosungcollagen #vienuongtrangda #collagenhanquoc #AP_Mall #AmorePacific #keonhai #keonhaicollagen #colllagenkeonhai #collagendangkeo

Thông tin liên hệ


: lile01
:
:
:
: