Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask: Đắp mặt nạ có tác dụng gì?


Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask: Đắp mặt nạ có tác dụng gì?

Thường xuyên đắp mặt nạ có tác dụng gì đối với da mặt và hiện nay có những loại mặt nạ dưỡng da nào tốt đang được các tín đồ làm đẹp săn đón? Cùng đọc bài viết dưới đây để tìm thấy câu trả lời các bạn nhé!

Đắp Mặt Nạ Có Tác Dụng Gì?

Bạn có biết đắp mặt nạ có tác dụng gì? Các lợi ích của mặt nạ dưỡng da cụ thể có thể nhìn thấy bao gồm:

Làm sạch: Đắp mặt nạ sẽ giúp tẩy đi các tế bào chết, lớp sừng già ở thượng bì và bụi bẩn ở sâu bên trong lỗ chân lông giúp da mặt thông thoáng, sạch sẽ.

Cung cấp dưỡng chất: Mặt nạ cung cấp cho da một số thành phần dưỡng chất cần thiết như khoáng chất thiên nhiên (có trong mặt nạ đất sét), dưỡng trắng, làm săn mịn da, hoặc cấp ẩm nhằm làm da dịu lại trước những tác động của môi trường.

Giữ ẩm: Các nguyên liệu làm mặt nạ từ đất sét, tảo biển, hoa quả, trứng… đều giúp cung cấp nước trên lớp sừng của da hoặc giúp giảm đi sự bốc hơi nước lúc đang đắp mặt nạ.

Nuôi dưỡng, kết hợp điều trị: Những hoạt chất đắp trên da đã được nghiên cứu kỹ lưỡng theo công dụng và liều lượng phù hợp để hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như da khô, da dầu, mụn, nám, da lão hóa, da đang bị cháy nắng… tốt hơn các loại mặt nạ “tự chế”.

Thư giãn: Việc thả lỏng tinh thần và đắp mặt nạ giúp xua đi những lo âu căng thẳng rất hiệu quả.

Nhìn chung, mặt nạ được công nhận là một trong những phương pháp chăm sóc da tốt nếu được sử dụng đúng cách. Quan trọng là bạn cần phải chọn đúng loại mặt nạ phù hợp với làn da và thực hiện theo các hướng dẫn trên để an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất.

Review Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask với thành phần giàu tinh chất tràm trà giúp hỗ trợ điều trị làn da gặp vấn đề về mụn, thải độc cho da, cải thiện tình trạng da, dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả.

Thành phần dưỡng chất có trong It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Propanediol - có thể được sử dụng để cải thiện độ ẩm cho da, làm dung môi, để tăng hiệu quả bảo quản

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Extract (600Ppm) - tác dụng kháng khuẩn và chống mụn trứng cá, làm dịu, thanh lọc và khử trùng cho da.

Centella Asiatica Extract -  giúp làm dịu, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, cải thiện các vết thương nhỏ, vết bỏng và vết trầy xước và nó cũng là một chất chống viêm nổi tiếng đối với bệnh chàm.

Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract - chiết xuất hoa cúc có chứa terpenoids chamazulene và bisabolol là những chất chống viêm tuyệt vời. Ngoài ra, hoa cúc cũng có một số hoạt động chống oxy hóa (nhờ một số hoạt chất khác được gọi là matricide, apigenin và luteolin).

Salix Alba (Willow) Bark Extract - giúp tẩy tế bào chết và làm se lỗ chân lông

Scutellaria Baicalensis Root Extract - một loại thuốc thảo dược truyền thống của Trung Quốc chứa nhiều chất chống oxy hóa và chống viêm mạnh như baicalin, baicalein và wogonin. Bên cạnh đó nó còn có đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm (chống lại P.acnes và Malassezia furfur) cũng như một số hoạt động làm sáng da.

Portulaca Oleracea Extract - là một loại cây nổi tiếng trong y học cổ truyền Hàn Quốc để điều trị nhiễm trùng, da bị kích ứng, chống viêm và chống oxy hóa tuyệt vời và cũng có khả năng chữa lành vết thương nhờ chứa axit béo omega-3 (axit α-linolenic), NMF (polysaccharides và axit amin), vitamin (β-carotene), khoáng chất và chất chống oxy hóa (betaxanthin màu vàng và betacyanins màu đỏ)

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Sodium Hyaluronate - là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin giúp dưỡng ẩm và chữa lành vết thương. Ngoài ra bổ sung lượng nước bị mất đi ở lớp hạ bì và có khả năng chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Panthenol (Vitamin B5) - Ưu điểm lớn nhất của loại vitamin này chính là khả năng kiểm soát độ ẩm vượt trội. Lượng panthenol trong sản phẩm sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh enzim A để giúp giảm tối đa nguyên nhân gây bong tróc da môi. Từ đó cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi. Là vitamin đồng hành cùng sự sống của các tế bào trong cơ thể, vitamin B5 còn đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo lớp da non khỏe mạnh hơn. Vì vậy khi sử dụng son dưỡng Labocare sẽ thúc đẩy lớp da non ở môi phát triển khỏe mạnh thay thế những lớp sần sùi, bong tróc.

Betaine - có nguồn gốc từ của cải đường là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Trehalose - Một loại đường có đặc tính liên kết với nước và giúp giữ nước cho làn da của bạn giúp da luôn ẩm mịn.

Arginine - một trong những thành phần cơ bản cấu tạo nên keratin của tóc và collagen ở da, dưỡng ẩm cho da và cũng có thể giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương.

Allantoin - được tìm thấy tự nhiên trong rễ và lá của cây hoa chuông, làm dịu và bảo vệ da, đẩy quá trình chữa lành vết thương. Giúp dưỡng ẩm, điều trị làn da khô, thô ráp, có vảy và ngứa, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ của da và giữ nước cho da

Dipotassium Glycyrrhizate - giúp làm dịu và chống viêm cũng như điều tiết tuyến bã nhờn trên da

Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil - Một trong những loại tinh dầu được biết đến nhiều nhất đến từ Úc, nơi nó đã được sử dụng gần 100 năm để khử trùng và chống viêm. Tác dụng nổi tiếng nhất của nó có lẽ là một thành phần chống mụn trứng cá khi có hiệu quả chống lại vi khuẩn gây mụn quái ác có tên P.acnes và có thể so sánh với sản phẩm trị mụn tiêu chuẩn vàng, kem dưỡng da 5% Benzoyl Peroxide. Tuy nhiên, bạn cần kiên nhẫn hơn vì tác dụng của nó đến chậm hơn nhưng cũng ít tác dụng phụ hơn.

Hướng dẫn sử dụng It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Có thể sử dụng thêm Nước hoa hồng để cân bằng da, giúp dưỡng chất từ mặt nạ hấp thu tốt nhất.

Bước 2: Lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, điều chỉnh sao cho mặt nạ ôm sát khuôn mặt. 

Bước 3: Sau 15-20 phút, lấy mặt nạ ra và nhẹ nhàng massage để dưỡng thấm hoàn toàn vào da. 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều ưu đãi nhân dịp Black Friday, hãy tới It Girl On Dresser tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21 #7Synergy #ItGirlOnDresser7SynergyFacialSheetMask #matna #duongam #traxanh #sangda #trimun #summer #shopee #quatang #uudai #myphamhanquoc #skincare #salesoc #deumauda

Thông tin liên hệ


: lile01
:
:
:
: