Đặt banner 324 x 100

Top các loại trà lá sen ngon nhất 2021


Nhắc tới các loại trà lá sen thì trà sen Tây Hồ luôn là một thức uống được lựa chọn hàng đầu

Trà sen Tây Hồ

Chè tân cương hay trà tân cương ướp hoa sen tây hồ là một trong những sản phẩm ngon và đặc biệt nhất của Tân Cương Xanh. Vị tiền chát hậu ngọt của trà và hương thơm dịu của nhụy sen tây hồ tạo nên một tuyệt phẩm không một loại trà nào có thể sánh được.

Các loại trà lá sen

Trà Lá Sen Hà Diệp Liên

Lá sen (còn gọi là Hà Diệp), từ lâu đã được Y học cổ truyền sử dụng làm thuốc chữa bệnh. Lá sen có công dụng an thần, giảm cân, hạ cholesterol, trị gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao, ổn định huyết áp, dễ ngủ…

Các loại trà lá sen

Trà lá sen Firi

Là sản phẩm hỗ trợ giảm cân và ngăn ngừa một số bệnh tim mạch mãn tính rất an toàn và hiệu quả, sử dụng ở mọi lứa tuổi

Trà lá sen Firi với sự hợp tác nghiên cứu sản xuất của 2 công ty Hisamitsu Nhật Bản Và Viện Công Nghiệp Thực Phẩn có thành phần lá sen đã qua chế biến, nhờ đó loại bỏ được các kim loại nặng có hại , đông thời với kỹ thuật sản xuất tiên tiến giúp dữ được các hoạt chất có lợi cho sức khỏe đem lại hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

Mua trà lá sen

Giá của trà lá sen

Trà lá sen loại 1 chất lượng tốt nhất đang được cung cấp và phân phối ra thị trường bởi Siêu Thị Thiên Nhiên với giá 145.000vnđ/0.5kg.Chúng tôi khuyên bạn nên mua trà đóng theo các hộp nhỏ, dạng túi lọc vì sự tiện dụng của nó. Nên sử dụng hết trà trong khoảng thời gian ngắn, để thời gian lâu chất lượng của trà bị ảnh hưởng.

Trà lá sen mua ở đâu ?

Hiện nay trà là một thức uống phổ biến nên được phủ sóng khắp các tỉnh thành với nhiều mẫu mã và chủng loại.Chính vì thế bạn nên mua ở những nơi đó để đảm bảo về chất lượng cũng như sự uy tín, tiện lợi được đảm bảo.

Mua ngay

Hi vong những thông tin về các loại trà lá sen mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu có thắc mắc, đóng góp ý kiến mời bạn để lại câu hỏi dưới Comment để được giải đáp nhé

Thị trường hiện nay thật giả lẫn lôn, bạn là một người đa mê trà thì chọn cho mình một địa chỉ uy tín , giá cả hợp lý . Hãy ghé thăm Trà Tự Nhiên để chọn mình thức trà ưng ý nhất nha!!!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Website: Trà Tự Nhiên

Thông tin liên hệ


: TRATUNHIEN
:
:
:
: