Đặt banner 324 x 100

Top các loại trà thảo mộc tốt nhất hiện nay.


 1. Trà hoa cúc

Trà hoa cúc có tác dụng an thần, ngủ ngon
Trà hoa cúc có tác dụng an thần, ngủ ngon

Mua trà hoa cúc 

Trà hoa cúc được biết đến nhiều nhất với tác dụng an thần và thường được sử dụng cho một giấc ngủ ngon.

Hai nghiên cứu đã xem xét tác dụng của trà hoa cúc hoặc chiết xuất trà hoa cúc đối với các vấn đề về giấc ngủ ở người. Trong một nghiên cứu trên 80 phụ nữ sau sinh gặp vấn đề về giấc ngủ. Uống trà hoa cúc trong hai tuần đã giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm các triệu chứng trầm cảm. Một nghiên cứu khác ở 34 bệnh nhân mắc chứng mất ngủ cho thấy sự cải thiện trong việc thức dậy vào ban đêm. Thời gian ngủ và hoạt động ban ngày sau khi uống chiết xuất hoa cúc hai lần một ngày.

Hơn nữa, hoa cúc có thể không chỉ có lợi cho giấc ngủ. Nó cũng được cho là có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và bảo vệ gan.

Các nghiên cứu trên động vật đã tìm thấy bằng chứng sơ bộ rằng hoa cúc có thể giúp chống tiêu chảy và loét dạ dày. Một nghiên cứu cũng cho thấy trà hoa cúc làm giảm các triệu chứng của hội chứng tiền kinh nguyệt. Trong khi một nghiên cứu khác ở những người mắc bệnh tiểu đường loại 2 cho thấy sự cải thiện về lượng đường trong máu, insulin và lipid máu.

      2. Trà bạc hà

Trà lá bạc hà rất tốt cho tiêu hóa
Trà lá bạc hà rất tốt cho tiêu hóa

Mua trà bạc hà 

Trà bạc hà là một trong những loại trà thảo mộc được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới.
Dù nó được sử dụng phổ biến nhất để hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa. Nhưng nó cũng có đặc tính chống oxy hóa, chống ung thư, kháng khuẩn và kháng vi-rút. Hầu hết các tác dụng này chưa được nghiên cứu cụ thể ở người. Vì vậy chưa thể xác minh một cách chính xác những công dụng này của trà bạc hà. Tuy nhiên, một số nghiên cứu đã xác nhận tác dụng có lợi của bạc hà đối với hệ tiêu hóa.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng các chế phẩm của dầu bạc hà, thường bao gồm các loại thảo mộc khác. Có thể giúp giảm chứng khó tiêu, buồn nôn và đau dạ dày. Bằng chứng cũng cho thấy rằng dầu bạc hà có hiệu quả trong việc thư giãn co thắt ở ruột, thực quản và ruột kết. Cuối cùng, các nghiên cứu đã nhiều lần phát hiện ra rằng dầu bạc hà có hiệu quả trong việc làm giảm các triệu chứng của hội chứng ruột kích thích.

Do đó, khi bạn gặp khó chịu về tiêu hóa, cho dù đó là do chuột rút, buồn nôn hoặc khó tiêu. Trà bạc hà là một phương thuốc tự nhiên tuyệt vời để thử.

      3. Trà gừng

Trà gừng có thể giúp giảm đau bụng
Trà gừng có thể giúp giảm đau bụng

Mua trà gừng 

Trà gừng là một thức uống cay và có hương vị. Nó có chứa các chất chống oxy hóa lành mạnh, có khả năng chống lại bệnh tật. Nó cũng giúp chống viêm và kích thích hệ thống miễn dịch. Nhưng nó được biết đến nhiều nhất là một phương thuốc hiệu quả cho chứng buồn nôn.

Các nghiên cứu luôn thấy rằng uống trà gừng có hiệu quả trong việc làm giảm buồn nôn. Đặc biệt là trong thời kỳ đầu mang thai. Nó cũng có thể làm giảm buồn nôn do các phương pháp điều trị ung thư và đặc biệt là say tàu xe. Bằng chứng cũng cho thấy rằng trà gừng có thể giúp ngăn ngừa loét dạ dày và làm giảm chứng khó tiêu hoặc táo bón.

Gừng cũng có thể giúp giảm đau bụng kinh, hoặc đau kinh nguyệt. Một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng viên nang gừng làm giảm đau liên quan đến kinh nguyệt.

              4. Trà Hibiscus (Atiso đỏ)

Trà Hibiscus (Atiso đỏ)
Trà Hibiscus (Atiso đỏ)

Mua trà Atiso đỏ 

Trà Hibiscus được làm từ những bông hoa đầy màu sắc của cây Roselle. Nó có một màu đỏ hồng và hương vị hoa quả tươi mát. Bạn có thể thưởng thức nóng hoặc đá. Ngoài màu sắc đậm và hương vị độc đáo, trà Atiso đỏ mang đến những lợi ích cho sức khỏe.
Trà Hibiscus đã được chứng minh là có tác dụng tích cực đối với huyết áp cao. Trên thực tế, nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra rằng nó làm giảm huyết áp cao. Mặc dù hầu hết các nghiên cứu không hẳn là có chất lượng cao. Hơn nữa, một nghiên cứu khác cho thấy uống chiết xuất trà hibiscus trong sáu tuần làm giảm đáng kể stress oxy hóa ở các cầu thủ bóng đá nam.

             5. Trà hoa cúc Chamomile – Cúc la mã

Trà hoa cúc
Trà hoa cúc

Trà hoa cúc Chamomile hay còn gọi là cúc La Mã là một phương thuốc cực kỳ phổ biến, được cho là để ngăn ngừa và rút ngắn cảm lạnh thông thường.

Bằng chứng đã chỉ ra rằng cúc La Mã có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, có thể giúp cơ thể chống lại virus hoặc nhiễm trùng. Nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra rằng cúc La Mã có thể rút ngắn thời gian bị cảm lạnh thông thường, làm giảm mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng hoặc thậm chí ngăn ngừa cảm lạnh.

Trà hoa cúc Chamomile còn có tác dụng an thần, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, cải thiện các vấn đề về tiêu hóa, kiểm soát lượng đường trong máu.
Trà hoa cúc ngon hơn khi uống kết hợp với táo đỏ và kỷ tử, hoặc mật ong.

       6. Rooibos Tea (Hồng trà Nam Phi)

Hồng trà Nam Phi
Hồng trà Nam Phi

Trà Rooibos là một loại trà thảo mộc có nguồn gốc từ Nam Phi. Nó được làm từ lá của cây rooibos hoặc cây bụi đỏ. Người Nam Phi trong lịch sử đã sử dụng nó cho mục đích y học, nhưng có rất ít nghiên cứu khoa học về chủ đề này.

Một nghiên cứu cho thấy trà rooibos đã ức chế một loại enzyme làm cho các mạch máu co lại. Tương tự như cách mà một loại thuốc huyết áp thông thường làm. Ngoài ra, một nghiên cứu khác cho thấy rằng uống sáu tách trà rooibos mỗi ngày trong sáu tuần làm giảm nồng độ cholesterol và chất béo LDL của máu xấu, đồng thời làm tăng lượng cholesterol HDL tốt.

Đó là tất cả những gì mà Trà tự nhiên muốn chia sẻ với các bạn. Không chỉ có trà thảo mộc mà trong cửa hàng của Trà Tự Nhiên còn rất nhiều loại trà.

Mua ngay 

Mỗi loại đều mang những tác dụng, hương vị đa dạng cho các bạn lựa chọn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Fanpage: Trà Tự Nhiên

Website: Trà Tự Nhiên

Thông tin liên hệ


: TRATUNHIEN
:
:
:
: