Đặt banner 324 x 100

Top 6 set nước hoa mini hàng hiệu chính hãng giá rẻ


Set Nước Hoa Carolina Herrera Fragrances For Women đến từ Tây Ban Nha với dòng nước hoa Carolina Herrera cực kì danh tiếng đậm nét quyến rũ và lôi cuốn. Carolina Herrera Fragrances For Women dành cho Nàng, set bao gồm 5 chai bán chạy nhất của hãng dành riêng cho các Bạn Gái, hàng độc, hiếm, tặng rất sang và tiện lợi.
Set Nước Hoa Carolina Herrera Fragrances For Women 5 Mùi Khác Nhau Các Bạn Có Thể Dễ Dàng Thay Đổi Phong Cách Dùng Cho Đi Làm, Hay Đi Tiệc... Đều Được Nhé.

Nước hoa Carolina Herrera 212 Vip Rose EDP (5ml)

Hương đầu của Carolina Herrera 212 Vip Rose là hương trái cây gợi lên cảm giác tươi mát, sôi động. Kế tiếp là sự bùng nổ rực rỡ từ rượu sâm banh, thứ không thể thiếu cho những buổi tiệc của New York.

Hương giữa là đào, giúp cân bằng sự nhộn nhip, trẻ trung từ rượu sâm banh. Vẻ tinh tế, nồng nàn sẽ là hương cuối. Tạo ra một bản nhạc du dương dựa vào thành phần chính gỗ, gỗ phách và xạ hương đầy quyến rủ.

Nước hoa Carolina Herrera Good Girl EDP (7ml)

 


Good Girl là một sự kết hợp đầy mới lạ. Mang một phong cách độc đáo gồm hoa huệ, đậu Tonka tinh khiết, nồng nàn. Hoa nhài Sambac trắng và cacao là lớp hương kế mang đến vị ngọt đậm đà quyến rũ cho Good Girl.

Với slogan “It’s so good to be bad” (có nghĩa là “Thật tốt để hư hỏng”), Good Girl hứa hẹn là một mùi hương đầy khiêu khích, gợi cảm giúp các nàng tỏa sáng giữa đám đông.

Nước hoa Carolina Herrera CH Privee EDP (5ml):

Mùi hương da thuộc cộng với vị ngọt của hương vani đã làm nên hương vị CH Privee. Hương thơm truyền cảm hứng cho người phụ nữ trưởng thành trở nên hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Sắc đỏ của mảng da tạo nên sự sang trọng quý phái. Bên cạnh là sự bao bọc toàn thân chai với thiết kế nắp mạ vàng tao nét hài hòa cho chai nước hoa.

Nước hoa Carolina Herrera 212 VIP EDP (5ml):

 

 

Hương thơm đầu rượu rum và quả lạc tiên làm người dùng dễ chịu bởi sự tươi mát. Hương giữa được dẫn dắt nhẹ nhàng chuyển đổi với hương thơm ấm áp của xạ hương và hoa dành dành. Lớp hương cuối vani và hương đậu tonka ngon ngọt, lôi cuốn.

Nước hoa Carolina Herrera CH EDT (8ml):

CH for women là loại mới của Carolina Herrera, mang hương thơm thanh khiết đặc trưng của nước hoa phương đông. Hương thơm mở đầu cam bergamot và hoa lạc tiên cho hương thơm ngọt, tươi đầy huyền bí.

Lạc bước trong vũ điệu tình yêu thanh lịch giữa hoa hồng và phong lan là lớp hương giữa. Cây hoắc hương, rêu, da và hổ phách kết hợp tao nên lớp hương cuối đầy gợi cảm.

 

Set Nước Hoa Mini Hermes Cho Nữ

Set Hermes mini là sự tuyển chọn 4 hương thơm xuất sắc của nhà Hermes, mỗi chai dung tích 7.5ml, bao gồm:

+ Jour dHermès 7.5ml- Nổi bật vẻ đẹp quyến rũ của chị em phụ nữ.

+ Eau Des Merveilles Eau De Toilette 7.5ml Mùi hương mang lại dự gởi nhớ, kích thích sự tìm tòi, khám phá bí mật và nhiều điều thú vị từ người phụ nữ hiện đại.

 

+ Twilly DHermes Eau De Parfum 7.5ml - là một mùi hương nồng nàn, lôi cuốn mang lại sự thu hút tuyệt đối với người đối diện.

+ Eau De Rhubarbe Ecarlate Eau De Cologne 7.5ml- Mùi hương táo bạo, có mùi hương cam quýt, nó mang lại cho chúng ta sự tươi mát, và khoẻ khoắn cho cô nàng năng động, tự tin và cá tính

Bốn mùi hương thơm mang cho bạn bốn sự lựa chọn dành cho những cô gái thông minh, biết cách sử dụng mùi hương phù hợp với hoàn cảnh và tâm trạng của mình.

 

 

Set Nước Hoa Dolce & Gabbana Anthology 5 Chai Mini Cho Nữ

Set nước hoa mini Dolce & Gabbana chính hãng gồm 5 chai nhỏ:

Light Blue Eau Intense Eau De Parfum

Mở đầu hương thơm phiên bản mới vẫn là thanh vị tươi mát mang vị chua nhẹ của quả xanh và táo xanh Granny. Nốt hương giữa được kết hợp bằng tông hoa nhài đặc trưng vốn là nguyên liệu quen thuộc của những dòng nước hoa nổi tiếng và hoa kim ngân mang phong vị ngọt quen thuộc gần giống với trái cây chín mọng.

Ở nốt hương này nhà chế tác vẫn giữ nguyên thành phần xạ hương và hổ phách là hai nguyên liệu làm nên sự ấm áp nhẹ và thơm ngát cho tổng thể mùi hương.

The One Eau De Toilette

Mở đầu với một mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát với các nốt hương quýt, cam bergamot, vải và đào, tiếp đến là các nốt hoa lài, hoa linh lan và hoa loa kèn trắng kết hợp hài hòa với một ít mùi quả mận tạo nên một cảm giác dịu dàng và thư thả, cuối cùng là các nốt hương chính dạng bột gỗ như rễ cỏ hương bài, hổ phách, xạ hương và vani.

The One sử dụng mùi hương đào và vải nhân tạo, với mùi vani giữ vai trò chủ đạo xuyên suốt, và khi kết hợp với mùi hương của các loại hoa quả đem lại một cảm giác ngọt ngào, sau đó nó lại trở nên sang trọng và chững chạc khi các mùi này phai dần.

Mùi hương của The One này không quá nặng vì thế bạn có thể sử dụng trong những mùa nóng, không những thế, nó còn là sự kết hợp đầy tinh tế giữa các nốt hương vani, hổ phách xen lẫn một chút ngọt mềm mại của vị đào.

 

 

The One Eau De Parfum

Giữ hương lâu hơn The One Eau De Toilette

Dolce Eau De Parfum

Thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana đã cho ra mắt nước hoa mới mang tên Dolce vào đầu năm 2014. Dolce đại diện cho một chuyến hành trình đầy cảm xúc và sự quyến rũ đến Sicily, nơi mà Dolce & Gabbana đã lấy cảm hứng để tạo nên chai nước hoa này.

Nước hoa Dolce mang một hương thơm tinh tế và nữ tính của các loài hoa trắng. Sự tươi mát cũa tinh dầu hoa và lá cam cùng với hoa đu đủ ở lớp hương đầu dẫn dắt hương thơm vào lớp hương giữa với hương hoa loa kèn đỏ làm chủ đạo, ngoài ra còn có hoa thủy tiên và hoa súng trắng. Khi vào lớp hương cuối, cũng là lúc hương thơm bắt đầu bay hơi, lan tỏa hương thơm mượt mà và êm ái của gỗ cashmere và xạ hương.

Light Blue Eau De Toilette

D&G Light Blue mang đến một mùi hương nhẹ nhàng, dịu mát pha lẫn chút ngọt ngào nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Hương cây tuyết tùng mạnh mẽ của vùng Sicili hòa quyện trong sức sống căng tràn của táo và sự quyến rũ ngây thơ của hoa ngân chuông gợi lên hình ảnh về một mùa hè rực rỡ ở miền nam nước Ý.

Hương tre tươi mát ẩn mình giữa các làn hương nữ tính của hoa lài và hoa hồng trắng mỏng manh, kết hợp với hương gỗ đầy quyến rũ, hương hổ phách bí ẩn và điểm xuyết thêm với hương gỗ xạ hương.

 

Thông tin liên hệ


: dolis
:
:
:
: