Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Chăm sóc da đúng cách cùng mặt nạ


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Chăm sóc da đúng cách cùng mặt nạ

Mặt nạ thì chắc hẳn ai cũng biết nhưng chăm sóc da bằng mặt nạ thì không phải ai cũng rõ bởi quá nhiều luống thông tin và bạn không biết cái nào là đúng, cái nào chưa phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này về cách chăm sóc da cùng mặt nạ nhé!

Mặt Nạ Cấp Ẩm Cho Da Là Gì?

Mặt nạ dưỡng ẩm có lợi theo nhiều cách. Chúng giúp giữ nước cho da và ngăn ngừa mất nước. Việc sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm đặc biệt hữu ích khi đi du lịch, vì chúng giúp da bạn ngậm nước khi thời tiết khắc nghiệt. Mặt nạ cũng giúp duy trì sự cân bằng trong sản xuất dầu, giúp giảm thiểu mụn và vết thâm.

Mặt nạ dưỡng ẩm tốt là như thế nào?

Các loại ,mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất là những loại có chứa các chất giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của da, không chỉ lớp da trên bề mặt. Mặt nạ dưỡng ẩm tự nhiên không đủ hiệu quả bởi vì các dưỡng chất trong mặt nạ tự nhiên là quá thô khiến cho dưỡng chất rất khó thấm vào sâu bên trong da. Nhưng sẽ hiệu quả hơn nếu bạn sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm chuyên dụng bởi nó cung cấp một lượng lớn dưỡng chất thiết yếu cho da với kích thước cực nhỏ - giúp dưỡng chất dễ dàng len lỏi vào tận sâu bên trong da.

Một trong những lý do quan trọng nhất để sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm là nó giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và trẻ trung hơn so với tuổi của nó. Sử dụng các loại mặt nạ này cũng giúp bạn chống lại mụn trứng cá, có được làn da mịn màng, giảm nếp nhăn, sẹo mụn trứng cá, mụn đầu đen, …

Sử dụng mặt nạ giấy như thế nào cho đúng cách?

Để mặt nạ phát huy tối đa hiệu quả, bạn cần phải có những bước chuẩn bị trước khi sử dụng mặt nạ, hãy cùng tham khảo nhé:

Làm sạch da

Là một bước cực kỳ quan trọng ảnh hưởng tới việc hấp thụ dưỡng chất có trong sản phẩm dưỡng da. Việc làm sạch da sẽ giúp da lấy đi sạch sẽ bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông từ đó giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Để làm sạch da, đầu tiên bạn tẩy trang, sau đó rửa mặt bằng sữa rửa mặt để làm sạch các lớp sâu bên trong da loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và cặn mỹ phẩm.

Sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch da, bạn cần thực hiện hàng ngày, còn tẩy da chết chỉ cần thực hiện 2-3 lần / tuần. Nhưng nhiều người có xu hướng bỏ qua bước này.

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ các tế bào chết trên da mà các loại sữa rửa mặt thông thường không loại bỏ được. Các tế bào chết này ngăn da “ăn” các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, tẩy da chết hàng tuần cũng có thể mở lỗ chân lông, để tinh chất trong mặt nạ thấm sâu vào da. Vì vậy, bạn không được quên điều này.

Cách đắp mặt nạ đúng cách

Sau khi da mặt được làm sạch kỹ lưỡng, bạn có thể thực hiện theo 5 bước sau để có được một làn da đẹp:

Bước 1: chọn mặt nạ phù hợp với làn da của bạn. Theo mục đích dưỡng trắng da, trị mụn hay dưỡng ẩm… mà bạn chọn loại phù hợp. Đặt mặt nạ vào tủ lạnh và để khoảng 15 phút trước khi lấy ra.

Bước 2: Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và tẩy trang, tẩy tế bào chết, lau khô mặt rồi thoa toner. Lấy mặt nạ ra khỏi gói và dán lên mặt để giữ cho nó vừa khít.

Bước 3: Lấy phần tinh chất còn lại trong túi mặt nạ ra và thoa lên toàn bộ vùng da cổ.

Bước 4: Nằm yên và tránh quay mặt hoặc nói chuyện trong khi che. Thư giãn trong 15-20 phút.

Bước 5: Bạn nhẹ nhàng gỡ mặt nạ theo chiều từ dưới lên. Dùng tay sạch vỗ nhẹ lên da để giúp da hấp thụ hết tinh chất của mặt nạ.

Bước 6: Sau khoảng 10 phút, rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Bước 7: thoa nước hoa hồng như bình thường và dưỡng ẩm cho da.

Lưu ý khi đắp mặt nạ giấy

Cách sử dụng sheet mask đúng cách và hiệu quả là bạn chỉ nên sử dụng khoảng 2-3 lần / tuần.

Trước khi áp dụng, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng được ghi trên bao bì.

Giữ mặt nạ lạnh trước khi đắp mặt nạ để tăng cường tác dụng se khít lỗ chân lông giúp da được thư giãn sâu.

Cách sử dụng mặt nạ giấy đúng cách là nên sử dụng trong vòng 15 - 20 phút, không nên dùng quá thời gian này và không bao giờ để qua đêm vì như vậy mặt nạ sẽ hút ẩm trên da.

Có người muốn biết mặt nạ giấy dùng được bao nhiêu lần? Mỗi sản phẩm chỉ được sử dụng một lần.

Sau khi gỡ mặt nạ, đừng quên massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào da Đối với mặt nạ không bết dính, bạn có thể không cần rửa mặt sau khi đắp mà có thể tiến hành các bước chăm sóc da tiếp theo.

Ngược lại, nếu da dầu cảm thấy khó chịu, hãy xịt khoáng và dùng tay vỗ nhẹ (hoặc dùng toner, đổ một ít ra miếng bông rồi lau khắp mặt). Kết thúc quy trình chăm sóc da, bạn nhớ thoa kem dưỡng ẩm hoặc tinh dầu để khóa ẩm và giữ lại dưỡng chất cho da.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là loại mặt nạ có hai lớp. Lớp trên cùng bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời trong khi lớp dưới cùng được thiết kế để cho phép không khí đi qua các lỗ chân lông. Surepi Get-leaf Twin Pad Pack có thể giảm đáng kể thời gian cấp ẩm cho da của bạn nhờ vào các dưỡng chất cấp ẩm siêu tốc có trong sản phẩm.

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như khuyến mãi nhân dịp Black Friday, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam #Blackfriday

22793

 

Thông tin liên hệ


: lile01
:
:
:
: