Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Mặt nạ giấy là gì và thực sự thì dùng như thế nào


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Mặt nạ giấy là gì và thực sự thì dùng như thế nào

Mặt nạ là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Ngoài việc lựa chọn thành phần và công dụng phù hợp thì cách đắp mặt nạ đúng cách cũng cần được chú ý. Mặc dù thường xuyên sử dụng mặt nạ giấy nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng cách. Trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng khám phá các bước đắp mặt nạ giấy để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Mặt Nạ Giấy Là GÌ?

Mặt nạ dạng tấm thường được làm bằng bông hoặc sợi bông, được ngâm tẩm với nước hoặc tinh chất gel đậm đặc. Đây là một sản phẩm làm đẹp với nhiều công dụng khác nhau để điều trị các vấn đề về da khác nhau. Mặt nạ dưỡng da luôn lọt top những sản phẩm được phái đẹp săn lùng. 

Công Dụng Của Mặt Nạ Giấy

Tăng cường độ ẩm, giúp da mịn màng và săn chắc

Se khít lỗ chân lông, giảm viêm nhiễm, mụn trứng cá, tàn nhang

Chống lão hóa da, duy trì độ săn chắc và đàn hồi

Làm trắng da 

Chọn Loại Mặt Nạ Giấy Phù Hợp

Đắp mặt nạ là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Để phát huy tối đa tác dụng, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của làn da. Ngoài ra, thành phần trong sản phẩm cũng là yếu tố không thể không nhắc đến, nhất là đối với những người có làn da nhạy cảm. Một số thành phần phù hợp với các công dụng dưỡng da khác nhau như:

Dưỡng ẩm:  axit hyaluronic, glycerin, tía tô, chiết xuất ốc sên, lô hội, dưa chuột, cà chua... 

Làm dịu và chống viêm: tía tô, trà xanh, tre, tràm trà, mật ong, nhục đậu khấu (bija), cola... 

Sáng da: Vitamin C, Niacinamide, Gạo, Chanh…

Làm săn chắc da: bưởi, trà xanh, sâm, lựu …

Sử Dụng Mặt Nạ Giấy Chăm Sóc Da Chuẩn Hàn

Bước 1. Rửa mặt bằng dầu tẩy trang

Nghe có vẻ kinh hãi vì dầu khiến da mặt bạn nhờn hơn? Câu trả lời là "Không!" Chính thành phần dầu có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông.

Bước 2. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dạng nước. 

Rửa mặt nhẹ nhàng và massage từ từ để loại bỏ chất nhờn đó."  Rửa mặt lần  2 để tránh bụi bẩn, mỹ phẩm còn sót lại trên da.

Bước 3: Tẩy tế bào chết

Bạn nên tẩy tế bào chết  1 tới 2 lần một tuần. Điều này  loại bỏ các lớp tế bào cũ và kích thích sự phát triển của các tế bào da mới. Nếu bạn không tẩy tế bào chết, các bước tiếp theo trong  chăm sóc da của bạn sẽ rất khó khăn để đạt được hiệu quả cao.

Bước 4. Nước hoa hồng (toner)

Nhúng một miếng bông vào nước hoa hồng hoặc cho một ít nước hoa hồng vào  tay và vỗ nhẹ lên mặt. Nước hoa hồng không chỉ giúp thu nhỏ lỗ chân lông; Loại bỏ hết dầu thừa bên cạnh đó còn làm sạch da  một lần nữa.

Bước 5: Mặt nạ

Mặt nạ (giấy hoặc kem) là  mỹ phẩm rất phổ biến ở Hàn Quốc. Bạn nên đắp mặt nạ  1 tới 2 lần / tuần để giải độc, cấp nước và nuôi dưỡng làn da.

Bước 6 Tinh chất

Tinh chất là trọng tâm của quy trình. Hàn Quốc là tiên phong trong việc tạo ra phong cách chăm sóc da mặt. Các chuyên gia điều dưỡng tại quốc gia này cho rằng đây là “nấc thang” đưa các hoạt chất vào sâu bên trong da

Bước 7. Serum

Tinh chất  cô đặc  giúp  da điều trị chuyên sâu và hiệu quả hơn

Bước 8: Đừng quên kem dưỡng  vùng quanh mắt nhé!

Vùng da mắt được coi là vùng da nhạy cảm nhất trên khuôn mặt, cho kem dưỡng mắt vào ngón áp út rồi ấn nhẹ theo hình vòng cung lên mí mắt trên và dưới để kem thấm đều vào da

Bước 9: Kem khóa ẩm

Kem dưỡng một lớp cuối cùng  giúp ngăn chặn 8 bước trên thoát khỏi da, ngoài ra kem còn cung cấp thêm dưỡng chất  nuôi dưỡng làn da từ  bên trong

Bước 10: Kem chống nắng ban ngày hoặc mặt nạ ngủ ban đêm

Các cô gái xứ Kim Chi không bao giờ thiếu kem chống nắng. Mặt nạ  ban đêm là một lớp  nước giúp dưỡng ẩm, bảo vệ và tái tạo làn da trong suốt đêm. Bạn có thể sử dụng nó với mặt nạ ngủ. Sử dụng 2 - 3 lần / tuần tùy theo nhu cầu và sức khỏe làn da.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack  là một loại mặt nạ bảo vệ được thiết kế để giúp da giữ ẩm. Nó có nhiều lợi ích cho da, chẳng hạn như giảm nếp nhăn, cũng như ngăn ngừa lão hóa sớm. Mặt nạ dưỡng ẩm mang lại cho làn da của bạn cảm giác tươi mát và giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước. Mặt nạ dưỡng ẩm có thể được sử dụng để giữ cho làn da của bạn trẻ trung suốt cả ngày.

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như khuyến mãi nhân dịp Black Friday, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam #Blackfriday

Thông tin liên hệ


: lile01
:
:
:
: