Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Collagen và tác dụng với sắc đẹp


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Collagen và tác dụng với sắc đẹp

Chắc hẳn bạn đã từng nghe  nhiều ý kiến ​​từ các chuyên gia làm đẹp, bác sĩ, beauty blogger về tác dụng của collagen. Ngoài công dụng thần kỳ đối với làn da, collagen còn rất tốt cho các bộ phận khác của cơ thể như cơ, xương, máu. , Sụn và Dây chằng Bổ sung collagen  là giải pháp ngăn ngừa lão hóa da, kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da  được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay.

Khái Niệm Collagen

Collagen là loại protein dồi dào nhất trong cơ thể chúng ta, đặc biệt là collagen loại 1. Nó chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và tới 70% cấu trúc của da. Collagen, được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì, có chức năng. Nó là sự kết nối của các mô trong cơ thể, nó kích thích quá trình trao đổi chất. Nó xuất hiện ở cơ, xương, gân, da, mạch máu, hệ tiêu hóa. Đây là chất giúp da  đàn hồi, khỏe mạnh và  thay thế các tế bào da chết.

Trong điều kiện bình thường, nó hoạt động như một "chất keo" cho các khớp và gân của chúng ta,  giữ cho cơ thể cố định. Collagen thường được gọi là “protein phức hợp”, điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì nó chứa tới 19 loại axit amin khác nhau, bao gồm cả axit amin thiết yếu và axit amin “không thiết yếu” (có nghĩa là cơ thể có thể tự tạo ra chúng). các axit amin quan trọng như: arginine, Glutamine, glycine và proline.

Collagen bao gồm ba chuỗi được quấn thành một chuỗi xoắn. Mỗi chuỗi có hơn 1400 axit amin. Proline và glycine là những axit amin quan trọng nhất trong  chuỗi collagen. Cả proline và glycine đều là hai axit amin quan trọng. Quan trọng và có nhiều trong thịt động vật nên những người ăn kiêng có thể không nhận đủ chúng.

Các axit amin "không thiết yếu" thực sự khá quan trọng vì những lý do sau đây, vì vậy đừng bỏ qua. Trong những trường hợp bình thường, chúng được sản xuất bởi cơ thể của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn bị ốm, bị căng thẳng về thể chất hoặc tâm lý, cơ thể bạn có thể không tự tạo ra được. Nhận đủ các axit amin này. Vì vậy, cơ thể  cần  bổ sung từ các nguồn bên ngoài, chủ yếu  từ chế độ ăn uống của bạn hoặc thực phẩm bổ sung, để có đủ lượng.

Lợi Ích Của Các Axit Amin Được Tìm Thấy Trong Collagen

Proline

Là chủ chốt trong việc đảm bảo  rằng cơ thể của bạn hoạt động bình thường. Proline giúp bảo vệ mạch máu được nguyên vẹn, cải thiện sức khỏe của xương khớp

Glycine

Một phần ba protein có trong collagen được biết tới là glycine, về kích thước thì đây là loại acid amin nhỏ nhất nhưng lại nắm giữ vai trò vô cùng quan trọng để các tế bào của chúng ta hoạt động bình thường, Glycine giúp các sợi DNA được xây dựng một cách khỏe mạnh và đồng thời là một trong những axit amin tạo ra creatine - thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp và tăng năng lượng cho quá trình luyện tập thể dục, thể thao

Glutamine

Phong phú và cũng là quan trọng nhất trong cơ thể được tạo ra bên trong cơ bắp của chúng ta và có thể hấp thu qua thực phẩm từ thiên nhiên hoặc các thực phẩm chức năng bổ sung collagen. Các nghiên cứu chứng minh rằng glutamine có lợi ích trong việc ngăn ngừa lo âu, căng thẳng, rối loạn giấc ngủ/mất ngủ, thiếu tập trung, sức khỏe tiêu hóa kém, hệ miễn dịch suy yếu và năng lượng thấp. Theo một bài báo trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition, glutamine giúp sản xuất hormone tăng trưởng,  cải thiện sức khỏe tâm thần, chẳng hạn như giúp giải phóng GABA. Nitrogen, được tạo ra bởi glutamine cũng giúp chữa lành vết thương và ngăn ngừa đau cơ bắp và đau khớp.

Arginine

Arginine (thường được gọi là L-arginine) thường được cơ thể tách ra thành nitric oxide - một hợp chất quan trọng đối với sức khỏe động mạch và tim mạch. Arginine cải thiện quá trình lưu thông hệ thống tuần hoàn, tăng hệ miễn dịch, có tác dụng tốt tới ham muốn tình dục nam giới.

Việc sản xuất collagen sẽ chậm đi khi chúng ta lớn tuổi và biểu hiện rõ nhất thông qua các dấu hiệu lão hóa như xuất hiện những nếp nhăn xấu xí hay bị chảy xệ, đau khớp do sụn yếu đi. Một vài yếu tố lối sống cũng ảnh hưởng gián tiếp tới quá trình tái tạo collagen là ăn nhiều đường, hút thuốc và phơi nắng nhiều. Khoa học đã tìm ra rằng các bệnh liên quan đến collagen thường phát sinh từ sự kết hợp của dị tật di truyền, chế độ ăn nghèo thực phẩm giàu collagen, thiếu hụt dinh dưỡng và các vấn đề về hệ tiêu hóa ảnh hưởng đến sản xuất (tổng hợp) collagen.

Các Loại Collagen  Chính Trong Cơ Thể

Có hơn 16 loại collagen trong cơ thể nhưng thường chỉ tập trung vào 1,2 và 3 và chiếm trên dưới 90% tổng lượng collagen có trong cơ thể. 

Loại 1

Là Loại chiếm đa số trong 3 loại phổ biến của cơ thể bao gồm các sợi eosinophilic tạo thành các bộ phận của cơ thể, bao gồm gân, dây chằng, da (lớp hạ bì) và các cơ quan. Collagen loại 1 cũng giúp hình thành xương và có thể được tìm thấy trong đường tiêu hóa và cực kỳ quan trọng trong việc điều trị các vết thương, tạo đàn hồi cho da và giữ các bô bền và khó rách hơn

Loại 2

Loại này chủ yếu đóng vai trò xây dựng sụn được tìm thấy trong mô liên kết giúp xương khớp chúng ta trở nên khỏe mạnh hơn, từ đó ngăn ngừa xuất hiện các tình trạng đau khớp do tuổi tác hoặc viêm khớp.

Loại 3

Có cấu tạo sợi lưới và là cơ cấu chính trong ma trận ngoại bào tạo các cơ quan và da của chúng ta. Chúng thường được tìm thấy cùng loại 1 cung cấp cho da độ đàn hồi, săn chắc và cũng là thành phần tạo ra các mạch máu và mô trong tim. Với những lý do này. Sự thiếu hụt loại 3 dẫn tới nguy cơ cao tình trạng vỡ mạch máu, đột quỵ.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube rất được ưa chuộng trong giới làm đẹp hàn vì nó không chỉ là một viên collagen thông thường mà còn được xem như một món ăn vặt mà không một chị em nào không thích - kẹo. Với hương thơm của việt quất cùng với vị chua ngọt thì đây là một sản phẩm tuyệt vời cho chị em nào quá lười sử dụng collagen dạng viên uống khác

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store còn có nhiều sản phẩm khác cùng khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Black Friday, hãy tới mall Đẹp 21Mall AmorePacific Official Store để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#DCS #review #collagen #Cubeme #CubemeCollagen #bosungcollagen #vienuongtrangda #collagenhanquoc #AP_Mall #AmorePacific #keonhai #keonhaicollagen #colllagenkeonhai #collagendangkeo #Blackfriday

Thông tin liên hệ


: lile01
:
:
:
: