Đặt banner 324 x 100

Review Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask


Review Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask

Nhất dáng nhì da là câu truyền miệng bao đời nay của ông bà ta khi xưa để lại và nó vẫn luôn đúng ngay cả đối với thời hiện đại bới nếu có làn da đẹp thì chị em sẽ dễ thu hút ánh nhìn hơn, tự tin vào bản thân mình nhiều hơn. Vì vậy việc tìm ra phương pháp làm đẹp luôn được chị em săn đón và tìm hiểu. Hiểu được mong muốn đó của chị em, It Girl On Dresser 7Synergy đã cho ra đời loại mặt nạ chăm sóc da tối ưu nhất

Đôi Nét Về Thương Hiệu It Girl On Dresser

It Girl On Dresser là thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trong xu hướng làm đẹp cùng với những thiết kế phá cách đầy tính nghệ thuật trong từng sản phẩm chăm sóc da đặc biệt là mặt nạ cấp ẩm, đặc trị mụn hay dưỡng trắng,… Sản phẩm nổi bật nhất của It Girl On Dresser là 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask

Hơn nữa các loại mặt nạ tới từ nhà It Girl On Dresser được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và có rất nhiều dòng như : mặt nạ chứa collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, mặt nạ giàu protein chiết xuất từ bào ngư hay tổ yến giúp phục hồi và cung cấp dưỡng chất cho da… Vì tính chất lành tính và an toàn cho da nên các sản phẩm đến từ It Girl On Dresser luôn được mọi người yêu thích và tin dùng.

Review Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask 

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask với thiết kế đầy tính nghệ thuật cùng những gam màu nổi bật có độ tương phản cao thu hút ánh nhìn của nhiều chị em phụ nữ. Chất liệu của mặt nạ dai mỏng, ôm sát khuôn mặt cùng với lượng dưỡng chất dồi dào giúp cấp ẩm cực kỳ tốt. Da mặt của chị em sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn sau khi sử dụng sản phẩm này.

Đặc điểm của mặt nạ cấp ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask 

It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên không chỉ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mà còn có tác dụng kiềm dầu và làm se khít lỗ chân lông rất hiệu quả.Đây là điểm vô cùng ấn tượng đấy. Với kết cấu cô đặc (Ampoule) – tinh chất có nồng độ cao hơn cả Serum hay Essence, chính vì thế khả năng cấp ẩm, làm mịn da cao hơn hẳn các loại mặt nạ khác. Mặt nạ MIt Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Maskchứa thành phần tự nhiên cần có trong da người là kết hợp giữa Hyaluronic Acid, Ceramide, Adenosine,.. giúp cung cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da trong nhiều giờ. Sản phẩm chứa thành phần an toàn và nhẹ dịu cho nên có thể sử dụng được cho mọi loại da, đặc biệt cả da nhờn và da khô. Khi da đã đủ ẩm thì nó sẽ không phải tiết quá nhiều bã nhờn gây mụn, còn đối với da khô sẽ giúp da mềm mượt và căng mịn hơn. Với khả năng cung cấp nước và dưỡng chất siêu hiệu quả thì chỉ sau 15-20 phút đắp mặt nạ thôi, bạn sẽ nhận ra sự thay đổi của làn da mình đấy, nó căng bóng và ẩm mịn hơn rất nhiều. Mặc dù da mình là hỗn hợp thiên dầu nhưng vẫn không hề bị kích ứng hay nổi mụn.

Thành phần chính trong It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask 

7 thành phần thực phần tương tác với nhau giúp khôi phục sự cân bằng và sức khỏe cho làn da:

Rau kinh giới: Cấp ẩm cho làn da, giúp da luôn căng mọng.

Đậu lên men: Dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp da ẩm mượt từ sâu bên trong.

Cây liễu trắng: Thu nhỏ lỗ chân lông.

Rau Sam: Làm dịu làn da, giúp da thư giãn, hạn chế tình trạng da mệt mỏi do khói bụi.

Rễ cây hoàng cầm: Làm mềm da, cho bề mặt da mịn màng.

Vỏ trái bã đậu: Bảo vệ da, tăng sức đề kháng cho da.

Cây bách: Nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh lên từng ngày

Hướng dẫn sử dụng It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Có thể sử dụng thêm Nước hoa hồng để cân bằng da, giúp dưỡng chất từ mặt nạ hấp thu tốt nhất.

Bước 2: Lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, điều chỉnh sao cho mặt nạ ôm sát khuôn mặt. 

Bước 3: Sau 15-20 phút, lấy mặt nạ ra và nhẹ nhàng massage để dưỡng thấm hoàn toàn vào da. 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask ngay nhé! Ngoài ra tại mall Mediheal còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều ưu đãi nhân dịp Black Friday, hãy tới mall Mediheal để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21 #7Synergy #ItGirlOnDresser7SynergyFacialSheetMask #matna #duongam #traxanh #sangda #trimun #summer #shopee #quatang #uudai #myphamhanquoc #skincare #salesoc #deumauda #Blackfriday

Thông tin liên hệ


: lile02
:
:
:
: