Đặt banner 324 x 100

Mua gạo st25 chính hãng ông cua


Gạo Sóc Trăng ST25 chính hãng (ông Cua) là gạo ST25 đạt giải GẠO NGON NHẤT THẾ GIỚI năm 2019 chính gốc của Nhóm kỹ sư Hồ Quang Cua lai tạo được sản xuất và đóng gói bao bì chính hãng bởi DNTN Hồ Quang Trí ở Sóc Trăng.
Theo thông tin từ DNTN Hồ Quang Trí, kỹ sư Hồ Quang Cua đã bán giống lúa ST25 ra thị trường nên hiện nay có nhiều dòng gạo ST25 của những đơn vị tự trồng, hoặc  những mặt hàng có đóng gói bao bì nhan nhãn giống với mẫu bao bì lâu nay của doanh nghiệp, làm cho khách hàng nhằm lẫn giữa gạo ST25 chính hãng với KHÔNG CHÍNH HÃNG. Chính điều này cũng là một nguyên nhân khiến khách hàng hoài nghi: “không biết mình đã mua đúng hàng chính hãng hay không?” vì không biết đâu bao bì đúng gạo ST25 thật sự của kỹ sư Cua nên DNTN Hồ Quang Trí thay đổi mẫu bao bì mới cho loại gạo ST25 lúa ruộng thông dụng nhiều vụ trong năm.

Điểm nhận dạng GẠO ST25 (ông Cua) bao bì mới chính hãng:

  • Có “hình biểu trưng của kỹ sư Hồ Quang Cua”
  • Logo đạt giải Gạo Ngon Nhất Thế Giới có ghi rõ năm 2019.
  • Trên bao bì hiện tại có tem chống hàng giả của DNTN Hồ Quang Trí.
  • Địa chỉ đóng gói, sản xuất, liên lạc có thêm số điện thoại của “cô Uyên” – đây là người con gái của kỹ sư Hồ Quang Cua.

      Theo như kỹ sư Hồ Quang Cua chia sẻ:  Giống lúa ST25 có chu kỳ sinh trưởng 95-105 ngày, có thể trồng 2 vụ mỗi năm. Điểm nổi bật của giống lúa này thích nghi rộng, có thể phát triển tốt trên đất luân canh lúa tôm nước lợ, cũng như mùa đông lạnh trên cao nguyên.

      Hạt gạo ST25 mang phẩm chất thượng hạng, hạt gạo thon dài rất đẹp, cho cơm trắng, mềm dẻo, thơm dứa tự nhiên, hạt cơm không có nở bung, hạt cơm xếp hình rất đẹp. Đặc biệt: để nguội cơm vẫn ngon và lâu bị thiu.
 

Hiện tại, DNTN Hồ Quang Trí (của gia đình kỹ sư Hồ Quang Cua) sản xuất và đóng gói Gạo ST25 có các loại sau:  

1. Gạo ST25 (ông Cua) lúa ruộng thường nhiều vụ trong năm (túi 5kg):

Đây là loại gạo ST25 được trồng nhiều vụ trong năm trên vùng chuyên trồng lúa tại Sóc Trăng, trong những cánh đồng mẫu lớn, gọi thông dụng là “lúa ruộng thường
 

2. Gạo ST25 ông Cua lúa tôm chính hãng (túi 5kg):

Đây là gạo ST25 được trồng 1 VỤ trong năm tại vùng nuôi tôm nước lợ theo mô hình NUÔI TÔM – TRỒNG LÚA xen canh, không sử dụng phân thuốc bảo vệ thực vật, cây lúa sinh trưởng nhờ chất dinh dưỡng tự nhiên nên cho cơm thơm ngon, hạt dẻ chắc đặc biệt,  gọi tắt là “lúa tôm”.

3. Gạo ST25 ông Cua lúa tôm chính hãng đặc biệt (hộp 2kg - hút chân không)

+ Gạo ST25 được trồng theo mô hình lúa tôm, chất lượng hảo hạng hơn.

+ Đóng gói hình thức hộp 2kg, hút chân không, rất tiện lợi trong việc bảo quản, vận chuyển đi xa, làm quà tặng cũng rất đẹp và ưng ý.
 

Mua ST25 chính hãng (ông Cua) các loại ở đâu?

Gạo ST25 chính hãng các loại của Kỹ sư Hồ Quang Cua được bài bán ở CHI NHÁNH GẠO SÓC TRĂNG TẠI TP.HCM bởi Công ty Cổ phần Lương Thực Phương Nam:

  • Phòng trưng bày: 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM.
  • Cửa hàng – kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM.
Xem thêm tại đây
 

Thông tin liên hệ


: trannhung
:
:
:
: