Đặt banner 324 x 100

Cách làm bánh bông lan trứng muối bằng nồi cơm điện


Bánh bông lan trứng muối là một loại bánh nhận được nhiều sự yêu thích. Kể từ lúc xuất hiện trên thị trường cho đến nay, bánh bông lan chưa bao giờ hết hot. Bánh được mọi người sử dụng trong các bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, công ty… Và vượt khỏi khuôn khổ bánh hình tròn, bánh bông lan trứng muối cũng được biến tấu thành hình vuông, hay dạng cupcake.

Để có thể thưởng thức món bánh đó, bạn có thể mua ở ngoài cửa hàng bánh hoặc tự làm tại nhà. Trong trường hợp không có lò nướng thì bạn có thể sử dụng nồi cơm điện để nướng bánh cũng rất ngon.

Một số nguyên liệu cần phải chuẩn bị để làm món bánh này đó chính là: trứng gà, bột nở, bột mì, bột bắp, đường, lòng đỏ trứng, đường, muối, bột ngô, nước, bơ lạt (bơ đun chảy sẵn và để nguội)

Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm nhân bánh là: 7 lòng đỏ trứng vịt muối, 2 cây xúc xích nhỏ, 3 miếng phô mai con bò cười, chà bông, rượu mai quế lộ, nồi cơm điện, máy đánh trứng, máy trộn bột, rây bột…

Để có được chiếc bánh bông lan trứng muối bằng nồi cơm điện, bạn cần phải thực hiện qua 5 bước. Tìm hiểu chi tiết ngay: https://myhaobakery.com/blogs/tin-tuc/5-buoc-lam-banh-bong-lan-trung-muoi-bang-noi-com-dien-sieu-ngon

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 116 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966 909 019

Website: myhaobakery.com

Email: myhaobakery@gmail.com

Thông tin liên hệ


: myhaobakery
: Mỹ Hảo Bakery
: 0966909019
: 116 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh