Đặt banner 324 x 100

Dầu‌ ‌Tẩy‌ ‌Trang‌ ‌Ma:nyo‌ ‌Pure‌ ‌Cleansing‌ ‌Oil:‌ Làm sạch da như người Nhật và dưỡng ẩm kỹ như người Hàn


Dầu‌ ‌Tẩy‌ ‌Trang‌ ‌Ma:nyo‌ ‌Pure‌ ‌Cleansing‌ ‌Oil:‌ Làm sạch da như người Nhật và dưỡng ẩm kỹ như người Hàn

Gần đây, xu hướng chăm sóc da rộ lên những lời truyền miệng kiểu như phải làm sạch da như người Nhật, và dưỡng ẩm thì hãy theo cách của người Hàn vậy cụ thể thì người Nhật làm sạch da như thế nào còn người Hàn thì dưỡng ẩm ra sao, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Làm Sạch Da Kỹ Như Người Nhật

Các cô gái Nhật Bản luôn có một niềm tin mãnh liệt rằng một làn da sạch là sự bắt đầu cho một làn da khỏe mạnh nên họ luôn tìm mọi cách để làn da mình phải sạch nhất có thể trước khi bắt đầu chu trình chăm sóc da. Nếu Hàn Quốc được biết đến là tiên phong trong các sản phẩm dưỡng ẩm thì Nhật lại là đất nước dẫn đầu khai sinh ra dầu tẩy trang với cơ cấu dầu hòa tan dầu kèm theo đó là phương pháp làm sạch kép (tẩy trang rồi tới sữa rửa mặt)

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil mặc dù là sản phẩm Hàn nhưng lại phát triển mạnh và được yêu thích ở Nhật bản bởi độ làm sạch tốt mà vẫn dịu nhẹ cho da. Người Nhật luôn kiên trì và cẩn thận trong mọi thứ và đối với da cũng vậy, trong khi làm sạch da, họ rất nhẹ nhàng massage da mặt để loại bỏ dầu thừa và lớp makeup trên da, việc làm này đồng thời còn giúp nâng cơ mặt và chống chảy xệ cho da.

Sang tới bước rửa mặt, người Nhật ưu tiên sử dụng các sản phẩm rửa mặt dạng bọt với kết cấu bông xốp làm giảm việc tiếp xúc của da với tay làm giảm tác động lên da, hạn chế da bị chảy xệ do thao tác mạnh. Hầu hết sản phẩm người nhật dùng đều phải sạch kin kít, tuy nhiên không nên quá lạm dụng như người nhật bởi trong các sản phẩm nhật sạch kin kít luôn có chứa cồn và hương liệu sẽ làm khô da nên cân nhắc chọn sản phẩm làm đẹp tránh 2 yếu tố này đầu tiên.

Dưỡng Ẩm Sâu Như Người Hàn

Trái với người nhật muốn sở hữu một làn da Mochi mềm mịn thì những cô gái Hàn lại yêu làn da căng mọng nước do đó họ sẵn sàng dành hầu hết thời gian chăm sóc da để chồng thật nhiều lớp cấp dưỡng ẩm như toner, emulsion, essence, serum, lotion, kem dưỡng, mặt nạ... mỗi ngày. Và với nơi có thời tiết lạnh như Hàn thì điều này không hại tới da nhưng nó sẽ là nguyên do gây bí bách cho da nếu vẫn giữ nguyên các bước tại Việt Nam và thêm vào đó nó cũng rất mất thời gian cho bạn nữa, vì vậy nên chọn lọc lại các bước dưỡng ẩm cho da, giảm xuống còn 3 tới 4 bước là vừa đẹp.

sau khi rửa mặt, bạn hoàn toàn có thể dùng toner hoặc không để da có thể chuẩn bị tinh thần tiếp nhận những dưỡng chất khác ở các bước sau. Sau khi dùng toner, bạn có thể sử dụng các sản phẩm tinh chất đặc trị bởi tinh chất là các dạng cô đặc những dưỡng chất chuyên trị một vấn đề nhất định nên hiệu quả sẽ cao hơn các loại kem thông thường.

Các tinh chất đặc trị có thể tập trung vào lão hóa, sạm da, nám, thâm, khô da, không đều màu,...và nếu bạn đang sở hữu một làn da mụn thì nên bắt đầu với các sản phẩm trị mụn, sau đó là sản phẩm phục hồi da rồi mới sử dụng các sản phẩm chống lão hóa, trị nám, sáng da, đều màu da,....

Sau khi dùng serum hoặc các sản phẩm đặc trị thì chị em nên dùng kem dưỡng ẩm để giúp các dưỡng chất không bị bốc hơi. Mặt nạ sẽ là một ý kiến không tồi để da chị em thư giãn mỗi 2 lần 1 tuần.

Mặt nạ ngủ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với chị em nào đang sở hữu làn da khô cằn bởi nó không chỉ giữ lại lượng nước của các sản phẩm chăm sóc dưỡng da trước đó mà nó còn cấp ẩm cực kỳ nhiều cho da khiến da bạn bóng mịn căng mọng vào sáng hôm sau

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil tuy là sản xuất tại Hàn nhưng với chất lượng tuyệt vời, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của thị trường khó tính nhất - Nhật Bản. Với các thành phần dầu tự nhiên lành tính, sản phẩm sẽ giúp làm sạch da nhưng không hề gây kích ứng. Hoàn toàn phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm

Thành Phần Có Trong Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Pha trộn từ nhiều loại loại dầu tự nhiên giàu dưỡng chất, Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml giúp làm sạch sâu đồng thời giữ ẩm, làm dịu và tăng cường phục hồi da khoẻ mạnh:

Dầu đậu nành: chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do, giúp giảm sẹo mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, kích thích sản sinh tế bào da mới.

Dầu hạt nho: chứa hàm lượng cao axit linoleic giúp cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau, đặc biệt là da mụn. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, làm săn chắc, phục hồi và tái tạo da, giữ ẩm để da luôn tươi trẻ mịn màng. 

Dầu hạt dẻ: là một chất làm mềm da tuyệt vời, được sử dụng để chăm sóc da dầu vì nó làm sạch và mở lỗ chân lông, ngăn lưu giữ bã nhờn, hạn chế mụn trứng cá và nhiễm trùng.

Dầu tràm trà: kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu trên da, cải thiện lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm

Chiết xuất từ gạo và tinh chất gạo lên men giúp làm sạch nhẹ nhàng, làm sáng da.

Tinh chất lá trà xanh giúp cải thiện da mụn nhờ tính giảm viêm. Đồng thời làm trẻ hoá làn da. 

Cùng các dưỡng chất từ các loại tinh dầu khác như dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu hạt jojoba, dầu chanh, dầu hoa lavender, … vừa có tác dụng làm sạch da, vừa chăm sóc da nhẹ nhàng ngay trong khi tẩy trang

Cách Dùng Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil Cho Da Dầu Mụn

Quy trình sử dụng dầu tẩy trang nghe thì có vẻ phức tạp nhưng thực chất rất đơn giản chỉ bao gồm 4 bước: Lấy dầu - Tẩy trang - Nhũ hoá - Rửa sạch mặt.

Bước 1: Bắt đầu lấy dầu với bàn tay khô. Dầu tẩy trang sẽ hoà tan lớp trang điểm, bã nhờn, bụi bẩn hiệu quả nhất khi tay ở tình trạng khô ráo.

Bước 2: Rửa tay sạch và lau khô.

Bước 3: Cho một chút dầu ra bông tẩy trang rồi lau nhẹ khắp mặt để làm sạch sơ. Lấy lượng dầu vừa đủ tầm 2 - 3 lần nhấn, xoa hai tay với nhau để làm ấm và áp lên mặt.

Bước 4: Massage nhẹ nhàng. Dùng ngón tay giữa và áp út vì đây là 2 ngón có lực vừa phải để massage từ 2 bên má, mũi, miệng và mắt theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài và hướng từ dưới lên trên. Bạn lưu ý về chuyển động massage nhé vì như vậy sẽ giúp nâng cơ mặt và thư giãn hơn đấy.

Bước 5: Thực hiện như vậy trong khoảng 3 phút hoặc lâu hơn đế khi cảm thấy lớp trang điểm đã sạch. Sau đó là bước nhũ hoá.

Bước 6: Nhũ hoá. Đây là bước rất quan trọng giúp chuyển hoá phần dầu thành sữa để dễ dàng rửa trôi đi.

Bước 7: Bạn nên sử dụng nước ấm thấm ướt tay hoặc vỗ trực tiếp nước lên mặt, sau đó massage từ từ cho lớp dầu chuyển thành màu trắng, lặp lại nhiều lần đến khi lớp dầu được nhũ hoá hết.

Bước 8: Bạn rửa sạch mặt, chú ý những nơi viền tóc, cánh mũi để không bị sót dầu lại trên da.

Bước 9: Rửa mặt với sữa rửa mặt. Cuối cùng bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt yêu thích của mình để rửa sạch đi lớp dầu, cặn trang điểm còn sót lại trên bề mặt một cách dễ dàng rồi đấy. Chú ý cách rửa mặt của mình để hiệu quả được tăng cao nhé.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #manyo #dautaytrang #mypham #skincare #lamsachda #hanquoc #cleansingoil #Blackfriday

Thông tin liên hệ


: lile02
:
:
:
: