Đặt banner 324 x 100

Mục đích của nuôi nick Facebook làm gì? 


 

Để trả lời câu hỏi nuôi nick Facebook làm gì? Bạn có cần hiểu  bạn đang sử dụng Facebook để làm gì không? Hãy cống hiến ngay từ đầu để  đi đúng con đường! 

Ví dụ: bạn sử dụng Facebook để xây dựng danh tiếng, thương hiệu cá nhân, công việc kinh doanh và bán hàng trực tuyến của mình. Chia sẻ  kiến ​​thức, kinh nghiệm, khái niệm hoặc các vấn đề xã hội khác,... với người dùng. 

Bạn có thể chia sẻ video bán hàng trực tiếp, mời bạn bè like, comment hoặc share trang. Mời bạn bè vào nhóm Facebook, seed để lấy lượng truy cập,... cho website. Những điều như trên khi sử dụng nickname Facebook nâng cao tiềm ẩn rất nhiều hệ lụy.

Khám phá lợi ích của việc nuôi nick Facebook 

Bạn có thể tiếp cận số lượng khách hàng tối đa thông qua nhiều Facebook cá nhân. Giúp giảm thiểu chi phí kinh doanh trực tuyến, chi phí quảng cáo và tiếp thị,... 

Nếu bạn có thiết bị, bạn sẽ nhận được rất nhiều tài khoản cá nhân chất lượng cao. Có  nhiều khách hàng tiềm năng, vì mỗi tài khoản có tối đa 5000 bạn bè. Và những người bạn này  là những đầu mối cực kỳ màu mỡ mà bạn cần tận dụng chúng. 

Hãy dành một số tiền rất nhỏ để quảng bá và xây dựng cộng đồng này. Khi đó, việc đăng  bài viết, chia sẻ video, phát sóng trực tiếp hay kết bạn mới... sẽ dễ dàng hơn rất nhiều và có tác động khá tốt.

Xây dựng hệ thống bán hàng cá nhân qua Facebook để nuôi nick Facebook 

Có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm mà bạn quảng cáo. Mỗi lần chạy một quảng cáo kiểu này, trung bình bạn phải mất 3 đến 5 triệu cho mỗi 100.000 lượt truy cập. Cách làm này cũng khó quay trở lại với những khách hàng đã sử dụng sản phẩm. 

  • Muốn có lượng khách hàng lớn thì bạn cần tạo trang cá nhân tốt, đúng mục tiêu và sở thích để bán hàng. 

  • Mỗi nick Facebook bạn tạo có thể kết bạn với tối đa 5000 người dùng. Vì vậy, nếu bạn có 10 biệt hiệu Facebook này, bạn  có 50.000 khách hàng tiềm năng cần sản phẩm mà bạn đang tiếp thị. 

  • Bạn chỉ cần hoàn thành đơn đặt hàng mỗi lần. Nick có 2 đến 3 đơn đặt hàng mỗi ngày, với 10 nick, anh ấy có 20 đến 30 đơn hàng mỗi ngày.

Nó giống như dữ liệu miễn phí và bạn không phải tốn bất kỳ khoản tiền nào để chạy quảng cáo hoặc bất cứ thứ gì tương tự.

Thiết lập chiến dịch quảng cáo trên Facebook với tài khoản Facebook nuôi 

Để thiết lập một chiến dịch quảng cáo, bạn cần có rất nhiều thương hiệu tốt. Chất lượng của các thương hiệu Facebook càng tốt thì càng tốt để cung cấp dữ liệu khách hàng chất lượng cao hơn khi phân phát quảng cáo. 

Tăng lượt đăng ký dịch vụ

Tăng lượt like Facebook, tăng lượt bình luận, lượt share, lượt seed,… Xem dưới dạng dịch vụ, bán theo gói. Mỗi gói cước không dưới 300 đến 500k mỗi tháng. Đối với những người bán hàng online, chủ yếu là thương mại điện tử, bạn cũng cần ... 

Tạo tài khoản Facebook để thuê theo tệp sản phẩm 

Giá sử dụng cho việc này thường rất cao 500.000 / 1 nick. Nhưng những người chạy quảng cáo lâu năm rất ít sử dụng loại này. Chủ yếu là những người mới bắt đầu hay những bà mẹ bỉm sữa.

Ngoài ra, 

  • Nuôi nick Facebook để tăng views video ad breaks

  • Nuôi nick Facebook để tăng views Youtube

  • Nuôi nick Facebook để chơi app kiếm tiền online

Tham khảo thêm: https://likeviet.net/nuoi-nick-facebook-ban-da-ap-dung-trong-kinh-doanh-online/



 

Thông tin liên hệ


: MinhLee22
:
:
:
: