Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Bổ sung collagen như thế nào thì đúng, đủ và toàn vẹn nhất?


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Bổ sung collagen như thế nào thì đúng, đủ và toàn vẹn nhất?

Qua tuổi 30 thì nhiều chị em ngỡ ngàng, sốc nặng khi làn da tuột dốc không phanh, các nếp nhăn, chân chim, đồi mồi bắt đầu xuất hiện, làn da trở nên xỉn màu, kém sức sống và khô khốc, bong tróc, cơ mặt thì nhão và chảy xệ. Và nguyên nhân chính gây ra sự xuống sắc này chính là việc suy giảm khả năng sản xuất collagen gây nên lão hóa da.

Một Số Minh Chứng Sốc Khi Lão Hóa Ập Tới Quá Nhanh

Chị NN (27 tuổi, sống và làm việc tại Hồ Chí Minh) - nhân viên của một công ty truyền thông với đặc thù công việc là phải thường xuyên ngồi điều hòa và làm việc trên máy tính. Mặc dù chưa kết hôn và có bé nhưng chị sốc nặng khi phát hiện ra làn da của mình “xuống cấp” trầm trọng: lỗ chân lông to, da nhiều chất nhờn, nhăn nheo, đặc biệt là đã bắt đầu xuất hiện các vết nám ở hai bên gò má…

Chị TL (37 tuổi, Quảng Ngãi) cho hay sau một thời gian làm việc quần quật chăm lo cho con nhỏ và là trụ cột kinh tế chính trong gia đình, sau khi có cuộc sống tốt hơn thì khi chị nhìn lại đã thấy bản thân đã quá già cỗi và chị sẵn sàng chi ra hàng chục triệu để kéo lại nhan sắc bằng những bộ mỹ phẩm đắt tiền và những gói trị liệu, thẩm mỹ nhưng nó vẫn không mấy khả quan bởi sau một thời gian ngắn thì da chị lại trở về trạng thái ban đầu trước khi thẩm mỹ.

Nhiều chị em cho rằng qua tuổi 30 thì mới cần chăm sóc da nhưng sự thật là lão hóa da đã bắt đầu từ năm 20 tuổi nhưng chưa có biểu hiện ra bên ngoài mà chỉ ngấm ngầm trong cơ thể. Qua tuổi 30 thì sự lão hóa bùng phát như một trái bom và chị em không kịp trở tay để níu kéo tuổi thanh xuân của mình. Đối với chị em đã sinh nở thì tốc độ lão hóa lại kéo nhanh gấp nhiều lần hơn. Không chỉ chịu sự lão hóa của cơ thể mà làn da còn bị tàn phá, hủy hoại bởi môi trường  như tia cực tím, ô nhiễm môi trường, stress…khiến tốc độ lão hóa da diễn ra đã nhanh lại càng diễn ra thần tốc hơn.

Độ Tuổi Nên Bắt Đầu Bổ Sung Collagen

Tuy nói là sang 30 thì da mới bắt đầu lão hóa nhưng trước đó vài năm chính xác là năm 25 tuổi thì da đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa mà chỉ có khi soi da bạn mới có thể thấy được.

Theo chuyên gia, từ sau 25 tuổi cơ thể sẽ bắt đầu có xu hướng sản xuất ít collagen hoặc collagen chất lượng thấp, gây mất độ đàn hồi của da. Cũng trong giai đoạn này, mức độ collagen giảm từ 1- 1,5% mỗi năm và con số này sẽ tăng dần theo độ tuổi.  khi bước sang tuổi 45, tổng mức collagen của cơ thể đã giảm khoảng 30% (chỉ còn 70% so với tuổi 20). 

Do đó, nếu đợi đến sau 30 tuổi mới bổ sung collagen thì rất có thể làn da đã phải chịu nhiều tổn thương do vấn đề nội tiết tố. Thay vì đợi đến khi da bị lão hóa trầm trọng mới sử dụng, phái đẹp nên bổ sung loại protein này ngay từ tuổi 25 để cung cấp collagen kịp thời cho làn da luôn căng tràn nhựa sống. Đừng để quá trễ, đặc biệt là qua ngưỡng cửa 40 thì việc cải thiện, chống lão hóa da sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube là một loại thực phẩm chức năng với dưỡng chất thiết yếu giúp da tạo ra collagen nhanh hơn. Trong sản phẩm bao gồm có collagen thủy phân, các loại amino acid, peptide, vitamin và khoáng chất, phù hợp với cơ địa của người châu Á, giúp da hấp thụ tốt hơn

Thành Phần Dưỡng Chất Trong CubeMe Collagen Cube

Mixed Collagen Powder (1000mg Collagen Peptide phân tử thấp) - là yếu tố giữ ẩm tự nhiên quan trọng, giúp lớp biểu bì (lớp trên của da) luôn đẹp và ngậm nước. Nó có tác dụng lớn trong việc củng cố làn da, ngoài ra có thể có lợi cho độ đàn hồi và hydrat hóa. Cơ thể sản xuất ít collagen hơn khi già đi và làm cho da trở nên khô và hình thành các nếp nhăn. Collagen peptide có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

Citric Acid - giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng có thể sử dụng được, tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng: axit citric là tăng sinh khả dụng của các khoáng chất, giúp cơ thể hấp thụ chúng tốt hơn. Ngoài ra còn giúp phòng ngừa sỏi thận: axit citric ở dạng kali citrate giúp ngăn ngừa hình thành sỏi thận và phá vỡ những viên sỏi đã hình thành. Axit citric giúp phòng ngừa sỏi thận bằng cách làm cho các tinh thể trong nước tiểu ít lắng đọng hơn để không hình thành sỏi.

Vitamin C - có vai trò quan trọng với sự hoạt động của xương, cơ bắp, mạch máu và các mô liên kết. Các chế phẩm vitamin này giúp điều trị mệt mỏi do cúm hoặc sau bệnh, tăng sức đề kháng cơ thể, mau lành vết thương. Giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng khả năng hấp thụ sắt, giảm mất thị lực, tăng hệ miễn dịch, ngăn ngừa loạn nhịp tim, làm sạch đại tràng, ngăn ngừa nhiễm trùng đường hô hấp, ngăn ngừa cháy nắng, giảm ban đỏ trên da, tăng hiệu quả hoạt động thể chất, kiểm soát bệnh thiếu máu tán huyết tốt hơn.

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#DCS #review #collagen #Cubeme #CubemeCollagen #bosungcollagen #vienuongtrangda #collagenhanquoc #AP_Mall #AmorePacific #keonhai #keonhaicollagen #colllagenkeonhai #collagendangkeo

Thông tin liên hệ


: lile02
:
:
:
: