Đặt banner 324 x 100

Meyhomes capital phú quốc - mỏ vàng cho nhà đầu tư


Nội thất tại Meyhomes Capital Phú Quốc được thiết kế bởi https://ttt.vn/vi - thương hiệu ra đời từ năm 1992 và là công ty nội thất hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất khách sạn hạng sang, văn phòng hạng A và nhà ở cao cấp. Các dự án đã thực hiện như các khách Sạn Pullman Vũng Tàu, New World Sài Gòn, Emion Hà Nội, Đại Học Anh Quốc - cơ sở Ecopark …

Nhà mẫu được thiết kế 5 tầng và được hoàn thiện nội thất dựa trên ý tưởng về một nhà phố điển hình với tầng 1, 2 là một không gian của một tiệm Café tinh tế, sang trọng. Tầng 3,4 là không gian ở, với thiết kế tối ưu không gian sống theo xu hướng hiện đại, thân thiện. Tầng 5 là sky view thông minh giúp gia chủ có những không gian “chill hết nấc”!

Thiết kế biệt thự tại Meyhomes Capital Phú Quốc với 2 tone màu chủ đạo: trắng và xanh đại dương. Màu trắng toát lên vẻ đẹp tinh khôi, tôn lên sự sang trọng của nội thất trong không gian mở; Màu xanh mang cảm hứng từ đại dương. Các màu sắc tạo điểm nhấn chính là các màu tự nhiên như màu nâu của gỗ, màu vàng của da thật và màu ánh vàng – gold từ các đường viền vủa nội thất treo tường.

Nội thất đá cầu thang nhập từ Ý, thang máy slinder, trang thiết bị vệ sinh Kohler… Đặc biệt, bàn được làm từ công nghệ Nhựa thủy tinh tronhg suốt tiên tiến nhất hiện nay. Nó là sự kết hợp của gỗ, đá và keo Resin Epoxy pha màu xanh ngọc vô cùng độc đáo tạo ra sản phẩm độc bản – chỉ có 1, không có chiếc thứ 2 trên thế giới.

HOTLINE: 0934.029.234 & 079.666.9068
ĐỊA CHỈ DỰ ÁN:

Khu Phố 7, Phường An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH:
 

  • Hồ Chí Minh: 416 – 418 – 420 Lý Thường Kiệt, P.7, Quận Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: chungluu
:
:
:
: