Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp những phong cách nội thất thịnh hành trong năm 2021


Nội thất là một phần không thể thiếu trong không gian nhà ở của mỗi gia đình. Đặc biệt, việc thiết kế, trang trí nội thất ngày nay đang dần trở thành xu thế không thể thiếu của nhiều gia đình. Bởi nó không chỉ thế hiện phong cách, cá tính của gia chủ mà còn thể hiện được vị thế và đẳng cấp. Trong bài viết dưới đây, thiết kế nội thất Hải Phòng sẽ tổng hợp lại cho quý khách những phong cách nội thất đang rất thịnh hành trong năm 2021 để mọi người cùng tham khảo.

Xu hướng nội thất năm 2021

1. Sự đơn giản lên ngôi
Xu hướng nội thất năm 2021 đề cao sự đơn giản và hiện đại. Bỏ qua những chi tiết rườm rà, các thiết kế nội thất tối giản và nhẹ nhàng đang nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo người yêu nội thất. Không chỉ giúp tạo cảm giác thư thái, một vài mẫu nội thất như kệ tivi, bàn trà, bàn ăn,...với thiết kế đơn giản còn giúp tổng thể ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế, dễ chịu và thoáng đãng hơn rất nhiều.
thiết kế nội thất Hải Phòng
2. Những gam màu ấn tượng.
Trái ngược với thiết kế đơn giản, các gam màu đậm, sắc nét và táo bạo có vẻ được yêu thích hơn trong năm nay. Cách lựa chọn màu sắc ấn tượng cho nội thất sẽ giúp tạo điểm nhấn và tránh sự nhàm chán cho cả căn phòng.
thiết kế nội thất Hải Phòng
Xanh đậm, ghi, nâu, cam hay đỏ trầm là những màu được ứng dụng nhiều trong xu hướng nội thất 2021. Các gam màu ấn tượng này sẽ là điểm nhấn giúp căn phòng trở nên cuốn hút và đỡ nhàm chán hơn.
3. Nội thất thông minh được ưa chuộng
Đi kèm với sự hiện đại hóa trong lối sống thì nội thất thông minh cũng đang dần chiếm ưu thế và tỏ ra vượt trội hơn nhiều so với các mẫu nội thất thông thường khác.
Tiết kiệm không gian và tích hợp nhiều tính năng, kiểu dáng, thậm chí là phong cách trong cùng một sản phẩm chính là ưu điểm lớn nhất của nội thất thông minh.

Phong cách nội thất thịnh hành trong năm 2021

Cùng với sự thay đổi trong xu hướng nội thất, các phong cách nội thất cho không gian nhà ở cũng có nhiều biến động. Hãy cùng điểm qua một số phong cách thịnh hành trong năm 2021 này nhé.
1. Phong cách thiết kế hiện đại
Không có gì bất ngờ khi phong cách nội thất hiện đại vẫn dẫn đầu trong danh sách được nhiều người lựa chọn nhất. Các kiểu nội thất sử dụng cho phong cách này thường có bố cục hình khối đơn giản nhưng mạnh mẽ, dứt khoát, màu sắc nhã nhặn và đặc biệt là rất “thông minh”. Thế nên, phong cách thiết kế nội thất hiện đại thường rất tiện lợi và có tính ứng dụng cao, phù hợp với hầu hết các loại hình nhà ở hiện nay và thị hiếu của người tiêu dùng Việt.
thiết kế nội thất Hải Phòng
2. Phong cách thiết kế tân cổ điển
Nghe có vẻ khá lỗi thời nhưng phong cách tân cổ điển được xem là “nàng thơ” của giới nội thất. Là sự mix&match tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại, phong cách này vẫn giữ nguyên được cái chất hoài cổ, tráng lệ nhưng lại tiện nghi và phù hợp với cuộc sống hiện đại.
thiết kế nội thất Hải Phòng
Vẫn là những chi tiết tối giản và sử dụng tone màu basic như be, ghi, xanh nhạt, trắng ngà,... nhưng nội thất theo phong cách tân cổ điển lại không tạo cảm giác đơn điệu, nhàm chán mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng và sang trọng. Đây sẽ là phong cách cực phù hợp với gia chủ có gu thẩm mỹ tinh tế và đẳng cấp.
3. Phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu
Không quá chạy theo xu hướng như nội thất hiện đại hay mang vẻ đẹp vượt thời gian như “tân cổ điển”, phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu chứa đựng hơi thở của vùng đất Bắc Âu lạnh giá. Đặc trưng bởi sự tối giản, tiện dụng và cả thẩm mỹ, phong cách này mang đến một không gian mộc mạc, giản dị nhưng cũng rất tinh tế và quyến rũ. Chính vì thế mà nội thất Bắc Âu đang dần chiếm được cảm tình của gia chủ và được ứng dụng ngày càng rộng rãi.
4. Phong cách thiết kế nội thất Rustic
Khác biệt nhất trong xu hướng nội thất hiện tại, phong cách thiết kế nội thất Rustic mang nét thô mộc vô cùng giản dị nhưng lại lôi cuốn lạ thường. Sử dụng hoàn toàn các chất liệu và màu sắc thiên nhiên như gỗ, mây, tre, nứa, đá,...đây là phong cách cực kỳ phù hợp để thư giãn và xua tan mệt mỏi.
thiết kế nội thất Hải Phòng
Trái ngược với vẻ ngoài mộc mạc thì phong cách nội thất Rustic vẫn đảm bảo được tính tiện lợi và đa năng, nên dù các thiết kế khá kén người dùng nhưng vẫn được nhiều gia chủ lựa chọn.
Trên đây, nội thất Hà Cường vừa giới thiệu đến bạn những xu hướng và phong cách nội thất Hải Phòng thịnh hành trong năm 2021. Hy vọng với những thông tin mà Hà Cường chia sẻ, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để thay đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm: Top 5 xu hướng thiết kế nội thất mà bạn nên thử trong năm 2022
 

Thông tin liên hệ


: PhuongVu26598
:
:
:
: