Đặt banner 324 x 100

Dấu tích xanh Facebook là gì? Cần làm gì để có dấu tích xanh?


 

Dấu Facebook tích xanh là biểu tượng Facebook xác nhận tài khoản của chủ sở hữu. Thông thường những người nổi tiếng có  ảnh hưởng trong một cộng đồng cụ thể. 

 

Có 2 loại tài khoản có dấu tích xanh. Cá nhân và trang người hâm mộ Facebook. Dấu tích màu xanh lá cây trên Facebook giúp xác minh đó là tài khoản cá nhân hay trang người hâm mộ chính thức. 

 

Các công ty và cá nhân muốn bắt đầu xây dựng thương hiệu của riêng mình thường tìm cách để Facebook giới thiệu thương hiệu. Các trang người hâm mộ có dấu tích màu xanh lá cây đặc biệt giúp bạn đặt quảng cáo, chiến dịch và chương trình dễ dàng hơn. 

 

Đối với chủ cửa hàng trực tuyến, các tài khoản có nhãn hiệu màu xanh lá cây được chấp thuận cho phép phát trực tiếp từ đó dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn để bán hàng.

 

Điều kiện để có dấu tích xanh trên Facebook 

 

Bạn phải đăng ký thêm dấu tích xanh, trừ một số trường hợp người nổi tiếng cụ thể có cộng đồng lớn. Tài khoản phải là tài khoản thực đại diện chính thức cho một cá nhân hoặc một công ty cụ thể. Tài khoản cá nhân hoặc trang người hâm mộ với 40.000 lượt  theo dõi hoặc thích. Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân để xác nhận rằng bạn là chủ sở hữu của tài khoản này. Tài khoản phải có ảnh đại diện, ảnh bìa và ít nhất một bài đăng. 

 

Bài phải nằm trên một  trang báo và có liên kết với tài khoản Facebook cá nhân của bạn, không được vi phạm nguyên tắc của Facebook, trước lượt người theo dõi, lượt thích 

Bài đăng phải là tài khoản thật, không có công cụ trích like ảo, tăng like ảo từ Facebook. Cần có tài khoản cá nhân cho các giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, hộ chiếu.

 

Tham khảo thêm: https://likeviet.net/tich-xanh-facebook-la-gi-cach-de-co-tich-xanh-facebook/


 

Thông tin liên hệ


: TrungTran145
:
:
:
: