Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Dấu hiệu lão hóa khi thiếu hụt collagen


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Dấu hiệu lão hóa khi thiếu hụt collagen

Ở tuổi 35, da bắt đầu bị lão hóa nghiêm trọng và có thể thấy rõ bằng mắt qua từng ngày, từng tháng. Tuy nhiên trên thực tế đó chỉ là phát tác của sự lão hóa trên da mà thôi. Thực tế thì cơ thể đã lão hóa từ trước đó, cụ thể là từ năm 20 tuổi nhưng chưa bộc phát ra bên ngoài. Vì vậy để níu giữ tuổi thanh xuân, chị em nên bắt đầu bổ sung collagen từ sớm để da liên tục được cung cấp đầy đủ dưỡng chất từ đó kéo dài thời gian lão hóa.

Dấu Hiệu Lão Hóa Khi Bị Thiếu Hụt Collagen

Thiếu hụt collagen nhưng không kịp bổ sung da quá trình tạo ra collagen mới của cơ thể đang chậm dần đều trong khi tốc độ collagen chết đi lại càng ngày càng nhanh khiến bạn phải đối mặt với những vấn đề lão hóa trên cơ thể cụ thể là:

Về da

Chưa tới 30 tuổi, chỉ mới 25 thôi nhưng da đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa như nám, sạm, da khô, không còn căng bóng hoặc một số nếp nhăn nhỏ ở đuôi mắt có thể chỉ được thấy khi soi da hoặc hiển thị rõ và thấy bằng mắt thường, điều này tùy thuộc một phần vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc da. Nhưng những dấu hiệu này sẽ ngày càng rõ nét nếu bạn không nhanh chóng bổ sung collagen cho cơ thể. Việc bổ sung collagen sẽ giúp cơ thể có thể hấp thụ và bù vào chỗ bị khuyết

Về thị lực

Collagen có nhiều trong võng mạc là thành phần chính giúp mắt chúng ta nhìn rõ  và khỏe hơn. Đáng buồn là khi bước sang tuổi 30 mọi người thường nhận thấy mắt thường xuyên mỏi, nhìn mờ, khô mắt,…nhất là đối với những ai phải hoạt động mắt liên tục trước các thiết bị điện tử như màn hình vi tính, điện thoại, laptop.

Đây chính là dấu hiệu lão hóa thị lực do thiếu hụt collagen bởi một lượng lớn collagen và các tế bào tạo ra collagen mới đã chết dần do các tia ánh sáng xanh có trong màn hình máy tính, điện thoại đang ngày ngày hủy hoại, tiêu diệt. Nếu không nhanh chóng bổ sung collagen thì về lâu dài có khả năng bị đục thủy tinh thể gây mù lòa là rất cao.

Về tóc -móng

Collagen là thành phần chính có trong móng tay, móng chân và tóc, collagen giúp cung cấp dinh dưỡng đê chất sừng hoạt động tốt hơn. Không phải tóc của bạn tự nhiên lại rụng nhiều sau 30 tuổi, móng tay thì khô, dễ gãy và xước, đơn giản đó là vì cơ thể bạn đang thiếu hụt collagen nhưng cơ thể không đủ khả năng bổ sung cho các nang tóc hay móng tay, móng chân nên mới dẫn tới hiện tượng này.

Về răng

Khi cơ thể không được cung cấp đủ collagen thì nhiệt  sưng lợi, viêm nha chu sẽ thường xuyên xuất hiện nhưng không chỉ có như vậy mà bạn còn cóa thể  chảy máu chân răng, viêm lợi, sưng lợi kéo dài và thường xuyên lặp lại.

Về xương khớp

Không chỉ bổ sung canxi, bổ sung collagen sẽ bù đắp lại lượng collagen đã mất, giúp xương chắc khỏe, dẻo dai, nếu so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì những sợi collagen chính là những lõi sắt, canxi là xi măng gắn kết giúp ngôi nhà vững chắc.

Về tốc độ lành vết thương

Trong quá trình tái tạo bào da mới, giúp da “hồi sinh” nhanh chóng khi bị tổn thương thì collagen đóng một vai trò cực kỳ quan trọng nên việc bổ sung collagen cho cơ thể ở tuổi 35 sẽ giúp cho cơ thể không bị thiếu hụt để các vết thương lành nhanh hơn, không để lại sẹo thâm. Việc bổ sung collagen chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều thực  phẩm giàu collagen hàng ngày nhưng nhiều khi bạn sẽ dễ bị tăng cân bởi những thực phẩm giàu collagen từ động vật như gà, bò heo thường đi đôi với chất béo khó phân giải, còn với collagen từ thực vật thì bạn cần phải ăn một số lượng rất lớn. Đơn giản nhất là bạn có thể bổ sung collagen thông qua thực phẩm chức năng bổ sung collagen một ví dụ điển hình cho loại này là Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube bạn có thể tham khảo trong phần cuối của bài viết.

Vì Sao Cần Bổ Sung Collagen

Đối với da, collagen sẽ giúp duy trì sự đàn hồi, mịn màng, chống lão hoá, còn đối với tóc thì sẽ giúp tóc chắc khỏe, khó đứt gãy hơn, còn đối với cơ thể thì collagen lại giúp cơ thể hoạt động tốt, hệ tuần hoàn cũng như hệ xương khớp sẽ khỏe và dẻo dai hơn. Bởi những lợi ích này mà collagen nên được bổ sung đầy đủ một cách nghiêm ngặt nếu bạn muốn níu giữ sự trẻ trung từ trong ra ngoài. Việc bỏ bê không chăm sóc cơ thể khiến cho tốc độ lão hóa sẽ từ từ tăng nhanh và xuất hiện sớm hơn so với tuổi thật.

Độ tuổi trung bình để da bắt đầu biểu hiện quá trình lão hóa là từ 30 tới 35 tuổi nhưng quá trình này đã xảy ra ngầm từ năm 20 tuổi, tuy nhiên thói quen của chúng ta là khi thấy biểu hiện như da xấu tóc rụng nhiều, da nhăn nheo thì lúc đó mới tá hỏa đi chăm sóc da và phải chi rất nhiều tiền để níu kéo tuổi xuân mà hiệu quả lại chẳng bao nhiêu. Do đó, bạn nên nhanh chóng chăm sóc da sớm chừng nào thì hay chừng đó nếu không muốn gặp trường hợp mình mới bước sang tuổi 30 nhưng da đã nhăn nheo, chảy xệ không khác gì lúc 40.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube với ưu thế hấp thụ tốt, tiện dụng và nhất là ở dạng kẹo nhai, cực kỳ phù hợp cho bạn nào hay quên và lười uống collagen hoặc vitamin. Sản phẩm này là một loại bổ sung collagen cao cấp được ưa chuộng tại Hàn. Với thành phần collagen tự nhiên và tinh khiết, sản phẩm hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe của bạn nhất là phái nữ.

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#DCS #review #collagen #Cubeme #CubemeCollagen #bosungcollagen #vienuongtrangda #collagenhanquoc #AP_Mall #AmorePacific #keonhai #keonhaicollagen #colllagenkeonhai #collagendangkeo

Thông tin liên hệ


: lile02
:
:
:
: