Đặt banner 324 x 100

Https://www.zigomart.com/products/forest-bay-phu-quoc-khu-nghi-duong-cao-cap-duy-nhat-tai-bac-dao


TỔNG QUAN DỰ ÁN FOREST BAY PHÚ QUỐC

Tên dự án: FOREST BAY – PHÚ QUỐC

Chủ đầu tư: CITYLAND Vị trí dự án Rạch Tràm, Bãi Thơm, Phú Quốc, Kiên Giang

Diện tích: 173,5 ha Bờ biển dài: 2,5 km Mật độ xây dựng: trung bình 20-40%

Loại hình: Khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp, gồm:

Khu dân cư: 79,1 ha

Khu du lịch nghỉ dưỡng: 94,4 ha

Sáng ngày 08/05, Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố (CityLand) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Thành Đô đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác về việc vay vốn đầu tư xây dựng dự án Forest Bay Phú Quốc tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Theo đó, Ngân hàng (Agribank) chi nhánh Thành Đô sẽ là đơn vị tài trợ vốn chính cho dự án Forest Bay Phu Quoc tại Phú Quốc. Đây cũng là đơn vị đã đồng hành và hợp tác tài trợ vốn trong quá trình phát triển các dự án của CityLand. Tổng giá trị hợp đồng vay vốn là 490 tỷ đồng. Phát biểu tại buổi lễ ký kết, đại diện Công ty CityLand chia sẻ: “Agribank là một trong những đối tác chiến lược thường xuyên của CityLand trong suốt thời gian đầu tư phát triển các dự án bất động sản tại TP.HCM.

Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngân hàng hiện thực hóa mục tiêu kiến tạo những dự án cao cấp mới, không chỉ là dự án Forest Bay Phú Quốc, mà còn những dự án mang tầm quốc tế khác trong tương lai.” CityLand và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Agribank Ông Nguyễn Tuấn Dũng – Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Thành Đô đánh giá cao những thành tựu trong suốt 17 năm đầu tư và phát triển của CityLand và khẳng định với tiềm năng tài chính vững mạnh của Agribank, sự hợp tác thiện chí, xuyên suốt và hiệu quả sẽ góp phần tạo ra những giá trị gia tăng cao nhất trong quá trình phát triển của cả hai bên.

Với quy mô hơn 170ha, dự án sở hữu địa hình “tựa sơn hướng hải”, bao quanh bởi các dãy núi Hàm Rồng, núi Chảo, hướng trực diện ra bờ biển cùng quần thể thiên nhiên hoang sơ như rừng nguyên sinh quốc gia, sông Rạch Tràm, cảnh quan tự nhiên. Dự án Forest Bay Phu Quoc được định hướng phát triển thành khu du lịch sinh thái, nghỉ duỡng cao cấp với tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng, hệ thống khách sạn quốc tế 5 sao Fairmont. Ngoài ra, dự án còn sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp như bến du thuyền, nhà hàng, khu vui chơi…

Dự án Forest Bay Phu Quoc được quản lý và vận hành bởi tập đoàn AccorHotels, một trong những thương hiệu khách sản nổi tiếng thế giới của Pháp. Với mạng lưới 3.700 khách sạn với hơn 480.000 phòng tại 92 quốc gia, tập đoàn còn sở hữu nhiều thương hiệu đạt tiêu chuẩn quốc tế cao cấp như: Sofitel Legend, MGallery, Pullman, Grand Mercure, The Sebel, Novotel…

Công ty TNHH BĐS EAGLE
Địa chỉ:

Hồ Chí Minh: 326 MT8, Phường 10, Quận 3, HCM

Phú Quốc: B1 - 802 Kp Waterfront, Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc

Phone: 0937 553 226

Thông tin liên hệ


: coralhawaii123
:
:
:
: