Đặt banner 324 x 100

Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Chăm sóc da bị mụn bọc


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Chăm sóc da bị mụn bọc

Mặc dù trong thập kỷ qua, các loại thuốc trị mụn không kê đơn đã khá thành công trong việc giúp hàng triệu người bị mụn bọc, nhưng vẫn có rất nhiều người gặp phải tình trạng này. Hãy cùng tìm hiểu về mụn bọc và cách điều trị nó nhé!

Mụn Bọc Là Gì?

Mụn bọc là tình trạng mụn trong đó các nốt mụn chứa đầy mủ. Nó có thể gây đau đớn vì bản thân các u nang nằm quá sâu trong da để có thể dễ dàng loại bỏ bằng phương pháp điều trị không kê đơn.

Mụn bọc là một loại mụn viêm, do đó nó ảnh hưởng đến tuyến dầu trên da của bạn. Viêm có thể xảy ra khi hệ thống miễn dịch của bạn phản ứng với vi khuẩn, kích thích tố hoặc các yếu tố khác khiến các tuyến dầu sản xuất nhiều bã nhờn hơn bình thường. Khi điều này xảy ra, bạn sẽ bị bít lỗ chân lông và mụn đầu trắng biến thành mụn đầu đen vì chứa đầy mủ. Mụn bọc thường gây ra sẹo vì nó thường phải can thiệp ngoại lực để loại bỏ.

Cách Chăm Sóc Da Mụn Bọc

Vệ sinh da sạch sẽ

Việc giữ cho da sạch sẽ luôn là tiền đề quan trọng trong công cuộc trị mụn của bạn bởi da luôn phải tiếp xúc trực tiếp với khói bụi và vi khuẩn cộng với dầu nhờn tại lỗ chân lông sẽ khiến nang lông bị bít tắc dẫn đến việc da sẽ rất dễ bị viêm nhiễm rồi thành mụn.

Nước không thể loại bỏ được bụi bẩn trên mặt của bạn được, bạn có thể tưởng lượng lượng bụi da bạn hấp thụ không khác gì một lớp phấn nền trên da nên và nước không thể làm sạch lớp phấn nền này vì thế bạn cần phải có tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch hoàn toàn lớp bụi bẩn hay kem chống nắng trên da mình.

Hạn chế tối đa việc sờ lên mặt mụn

Chắc chắn rằng khi bị mụn, bạn thường lấy tay sờ lên nốt mụn có thể bởi vì bạn lo lắng cũng có thể bởi bạn ngứa tay và lại sờ tới nốt mụn. Một thói quen xấu khác nữa đó là tự ý nặn mụn và cạy mụn trong ngày. Việc nặn mụn không đúng cách có thể làm nhân mụn vỡ, vi khuẩn lây lan sang những vùng da khác cộng với cách nặn mụn sai sẽ khiến da lâu lành hơn dễ để lại sẹo và để lại thâm mụn rõ nét hơn.

Một lý do khác là tay nặn mụn của chúng ta thường không được làm sạch đúng chuẩn do đó việc sờ tay lên mặt hay nặn mụn bằng tay sẽ làm cho nhiều vi khuẩn tiếp xúc với da mặt hơn từ đó gây mụn nặng hơn và lâu lành hơn. 

Tẩy tế bào chết

Tế bào chết cũng là một nguyên nhân khác gây sừng hóa lỗ chân lông từ đó gây bít tắc da dẫn tới mụn. Vì vậy việc thường xuyên tẩy tế bào chết sẽ giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn, ngăn mụn nhưng bạn không nên lạm dụng và tẩy hằng ngày bởi điều này sẽ gây tổn thương da. Tốt nhất là nên tẩy tế bào chết từ 1 tới 2 lần 1 tuần.

Dùng sản phẩm trị mụn đặc trị

Để trị mụn hiệu quả, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm trị mụn chuyên sâu và tốt nhất nên sử dụng các sản phẩm trị mụn chuyên dụng bởi việc này đảm bảo vệ sinh và an toàn cho da cũng như đạt hiệu quả cao và nhanh hơn so với sản phẩm tự nhiên.

Nên chọn những sản phẩm đặc trị mụn có chứa calamine, benzoyl peroxide, salicylic acid, AHA, BHA, azelaic acid, retinol, salicylic acid, tea tree oil.

Dưỡng ẩm đủ cho da

Khi trị mụn thì bạn có tâm lý sợ sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm bởi vì sợ da bị bí dẫn tới mụn nặng hơn nhưng thực tế đây là quan điểm sai lầm bởi khi da không có đủ độ ẩm cần thiết thì da sẽ tiếp tục tiết thêm dầu và chính loại dầu pha vẫn với khói bụi và vi khuẩn này mới chính là nguyên nhân gây bít tắc dẫn tới mụn.

Ăn uống lành mạnh

Một chế độ sinh hoạt khỏe mạnh khoa học sẽ góp phần rất lớn trong việc điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát.

Không ăn thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ và đường, thực phẩm có tính nóng

Không ăn hoặc hạn chế tối đa việc tiêu thụ các sản phẩm từ sữa như sữa tươi, sữa hộp, phô mai, kem, trà sữa, bánh ngọt,…

Nên ăn các thực phẩm có chứa vitamin, có chất xơ như rau xanh, trái cây.

Hạn chế sử dụng các đồ uống có cồn như rượu bia, cafe.

Uống đủ nước. Nước còn giúp da cân bằng độ ẩm, hạn chế tình trạng mất nước của da, hạn chế da tiết dầu. 

Ngủ đủ và thường xuyên tập thể dục thể thao

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Tia UV trong ánh nắng có thể khiến cho da trở nên già cỗi, yếu đi từ đó giúp cho quá trình hình thành mụn trở nên mạnh mẽ hơn nhưng khả năng phục hồi và lành của da sau mụn lại chậm đi khiến việc điều trị trở nên khó khăn hơn. Vì vậy tốt nhất bạn nên tránh thời điểm nắng gắt như sau 9h sáng và trước 4h chiều. Nếu bắt buộc phải ra đường thì phải dùng kem chống nắng và dùng nón rộng vành kèm với khẩu trang và kính mát.

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot là sản phẩm trị mụn cực kỳ tốt nhưng không gây tác dụng phụ nào. Sản phẩm giúp gom cồi mụn, làm khô cồi và giảm viêm. Hiệu quả giảm viêm, đau nhức chỉ sau 1 đêm là bạn có thể thấy rõ rệt, tuy nhiên khả năng trị mụn sẽ lâu hơn một chút thường là từ 3 tới 4 ngày tùy tình trạng mụn nặng hay nhẹ.

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Black Friday, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Dewytree #review #chiase #chammun #giamviem #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #thiennhen #skincare #giammun #deumauda #Blackfrriday

Thông tin liên hệ


: lile02
:
:
:
: