Đặt banner 324 x 100

Tinh‌ ‌Chất‌ ‌Chống‌ ‌Lão‌ ‌Hóa‌ ‌Ma:nyo‌ ‌Bifida‌ ‌ Complex‌ ‌Ampoule:‌ Chất chống lão hóa bạn cần biết trước khi mua sản phẩm


Tinh‌ ‌Chất‌ ‌Chống‌ ‌Lão‌ ‌Hóa‌ ‌Ma:nyo‌ ‌Bifida‌ ‌ Complex‌ ‌Ampoule:‌ Chất chống lão hóa bạn cần biết trước khi mua sản phẩm

Quá trình lão hóa diễn tiến theo thời gian, khi tuổi càng cao thì quá trình lão hóa da càng nhanh. Vậy những chất chống lão hóa da là chất nào là câu hỏi của nhiều người. Quá trình lão hóa da diễn ra từ rất sớm, ngay khi bạn đang trong độ tuổi 20-25. Các nếp nhăn ở khu vực trán, đuôi mắt, khóe miệng xuất hiện chính là lúc bạn đang đối mặt với quá trình lão hóa da rồi. Vậy những chất chống lão hóa da là những chất nào? Dưới đây chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết.

Những Chất Nào Chống Lão Hóa Da

Vitamin C

Chăm sóc da với vitamin C (đặc biệt là điện di vitamin C) là bước quan trọng để giúp ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa da. Vitamin C (ascorbic acid) là một trong bốn thành phần quan trọng nhất trong các sản phẩm chăm sóc da với vitamin C mang lại nhiều công dụng hiệu quả trong việc làm đẹp và trẻ hóa da:

Có thể tăng kích thích sản xuất collagen khi được bôi lên da. Vitamin C đóng vai trò kích thích sản xuất collagen và ức chế thoái hóa collagen từ bên trong

Vitamin C cũng được biết là chất tái tạo alpha-tocopherol (vitamin E)- chất chống oxy hoá. Do đó giúp bảo vệ da khỏi quá trình lão hóa và chống lại các gốc tự do. Với nhiều hoạt động sinh học, vitamin C đã được chứng minh là mang lại hiệu quả trẻ hóa cho da nếp nhăn, cải thiện cấu trúc và giúp da săn chắc.

Vitamin C có thể ức chế tyrosinase (một loại enzyme góp phần tổng hợp nên melanin) trên da nhờ đó giúp da sáng mịn, hạn chế được tình trạng tăng sắc tố trên da. Cũng nhờ tính năng này mà vitamin C đã được sử dụng để ngăn ngừa tình trạng da tổn thương do ánh nắng mặt trời, và để điều trị tình trạng tăng hắc sắc tố, striae alba và đỏ da sau khi điều trị laser.

Vitamin C đã trở thành một sản phẩm phổ biến cho các sản phẩm chống lão hóa da và hiệu quả trong việc giảm tác hại của UVB, như đỏ da và các dấu hiệu tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra. Vì vậy, việc chăm sóc da với vitamin C ngày được chú trọng nhiều hơn trong việc làm đẹp và trẻ hóa da.

Vitamin E

Nhiều nghiên cứu khoa học đã khẳng định các gốc oxy hóa là nguyên nhân trực tiếp trong việc làm tổn thương tế bào và thúc đẩy quá trình lão hóa. Các gốc oxy hóa là sản phẩm được tạo ra trong quá trình chuyển hóa năng lượng của cơ thể. Gốc tự do xáo trộn chức năng sinh lý của các bộ phận trong cơ thể ở cấp độ tế bào. Chúng tấn công các tế bào, phá hủy màng tế bào, làm hư hại bộ máy di truyền trong nhân. Bình thường, những gốc oxy hóa này sẽ được cơ thể trung hòa với một tốc độ cân bằng với sự tạo thành gốc oxy hóa. Sự trung hòa các gốc oxy này được tiến hành với sự góp mặt của nhiều chất dinh dưỡng hiện diện trong khẩu phần ăn hàng ngày, như vitamin C, beta-caroten, các flavonoid thực vật, và vitamin E, một vitamin được mọi người tin là thần dược của sắc đẹp.

Thật sự, nếu sử dụng đúng và đủ, vitamin E quả là một thành phần không thể thiếu được trong việc làm chậm quá trình lão hóa. Vitamin E mang lại làn da sáng hồng, giảm bớt nguy cơ tử vong do bệnh mạch vành, giảm 77% nguy cơ mắc bệnh nhồi máu cơ tim cho những người có thân nhân từng mắc bệnh. Việc dùng vitamin E trước bữa ăn có nhiều mỡ sẽ làm giảm tác hại của mỡ đối với động mạch và ngăn ngừa được bệnh tim mạch. Loại vitamin này còn có khả năng làm tăng sức đề kháng, phòng bệnh đục thủy tinh thể và thoái hóa hoàng điểm ở người già, phòng ngừa được nhiều bệnh ung thư.

Ngoài việc ngăn chặn tác hại của gốc tự do, vitamin E còn được chỉ định trong điều trị cho phụ nữ sẩy thai liên tiếp, nhiễm độc thai nghén, một số rối loạn về kinh nguyệt sau khi cắt bỏ buồng trứng, cho nam giới ít tinh trùng, suy nhược tinh trùng, vô sinh …

Glutathione

Glutathione được xem như là chiến binh bảo vệ tế bào, nó có thể trì hoãn những dấu hiệu lão hóa da bằng cách chống lại thiệt hại bức xạ có thể xảy ra ở da, võng mạc, giác mạc...

Bên cạnh đó, cơ thể chúng ta lão hóa nhanh là do sự sản sinh ồ ạt của các gốc tự do, và Glutathione giúp trung hòa các gốc tự do đang hàng ngày “cướp” đi những điện tử mang tính sống còn với hoạt động cơ thể. Glutathione là gì: ngay từ độ tuổi 20 thì lượng Glutathione trong cơ thể đã nhanh chóng suy giảm, tùy thuộc vào việc chúng ta tiếp xúc nhiều với môi trường độc hại, ô nhiễm hay không.

Thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày, môi trường làm việc ô nhiễm nếu không được loại bỏ sẽ làm tăng quá trình lão hóa trong cơ thể sẽ dễ gây tổn thương đối với một số bệnh xuất hiện.

Trong khi đó, Glutathione là công cụ chính cho cơ thể của bạn để giúp bài tiết các chất độc, các gốc tự do và các kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Nói cách khác Glutathione có thể giúp bạn giải độc cơ thể và hoạt động như một lá chắn bảo vệ.

Peptide

Theo các nhà nghiên cứu khoa học, peptit là những đoạn protein được cấu tạo từ các axit amin (thường được gọi là axit amin). Các axit amin sẽ tạo thành một loại peptit cụ thể khi kết hợp với nhau theo một công thức nhất định. Đây là lý do tại sao có hàng trăm phức hợp peptide khác nhau có thể chăm sóc toàn diện cho làn da.

Một điều có thể bạn chưa biết là protein là một trong những thành phần cơ bản của da. Thiếu protein sẽ khiến da không còn săn chắc, mất độ đàn hồi và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Do đó, việc bổ sung peptide sẽ có tác dụng sâu trong việc tái tạo collagen, giúp da đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa.

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule là sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa hoàn hảo với thành phần chính là peptide và axit hyaluronic giúp da tái tạo và chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Sản phẩm còn giúp tái cấu trúc và phục hồi làn da mịn màng, xóa mờ nếp nhăn, bọng mắt, da chảy xệ và các dấu hiệu lão hóa khác.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule

Làm sạch tay với xà phòng để chuẩn bị cho bước tiếp theo bạn nhé:

  • Bước 1: Nhỏ một vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay
  • Bước 2: Thoa nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào làn da

Bạn có thể sử dụng hai lần vào sáng hoặc tối, và lượng dưỡng chất sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da của mình bạn nhé, ví dụ:

  • Da khô/ rất khô: 6-7 giọt/ lần
  • Da thường/ da dầu: 4-5 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên dầu: 3-4 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên khô: 4-5 giọt/ lần

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Black Friday, hãy tới Ma:nyo tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #manyo #manyofactory #ManyoBifidaComplexAmpoule #capam #nganlaohoa #voucher #shopee #uudai #freeship #myphamhanquoc #salesoc #SHOPEESALE #Blackfriday

Thông tin liên hệ


: lile02
:
:
:
: