Đặt banner 324 x 100

Dầu‌ ‌Tẩy‌ ‌Trang‌ ‌Ma:nyo‌ ‌Pure‌ ‌Cleansing‌ ‌Oil:‌ Da mềm mịn như bánh Mochi nhờ phương pháp rửa mặt của phụ nữ Nhật


Dầu‌ ‌Tẩy‌ ‌Trang‌ ‌Ma:nyo‌ ‌Pure‌ ‌Cleansing‌ ‌Oil:‌ Da mềm mịn như bánh Mochi nhờ phương pháp rửa mặt của phụ nữ Nhật

Rửa mặt của phụ nữ Nhật Bản có thể coi là một nghệ thuật. Họ có phương pháp làm sạch da mặt riêng, rất hiệu quả, truyền thống nhưng không kém phần khoa học. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp giúp phụ nữ nhật sở hữu làn da mềm mịn đàn hồi như bánh mochi trong bài viết này nhé!

Cách Rửa Mặt 4 - 2 - 4 Là Gì?

4-2-4 là một hệ thống, bắt đầu từ việc sử dụng dầu đặc biệt, bạn sẽ massage da trong 4 phút, sau đó tiếp tục massage với sữa rửa mặt để loại bỏ dầu, và cuối cùng rửa sạch trong vòng 4 phút. Khá tốn thời gian để làm sạch da nhỉ?

Nhưng hãy yên tâm, việc rửa mặt theo phong cách Nhật này sẽ không phải làm hàng ngày mà chỉ cần 4 đêm một tuần là bạn sẽ thấy ngay kết quả. Đối với những bạn không có nhiều thời gian vào buổi sáng thì cách rửa mặt đúng cách này sẽ giúp bạn làm sạch da mà không tốn quá nhiều thời gian vào sáng hôm sau.

Những Giai Đoạn Của 4 - 2 - 4 Giúp Gì Cho Bạn?

Giai đoạn đầu

Thông qua việc massage, bạn có thể cải thiện tuần hoàn máu của da mặt, làm mềm da, loại bỏ các chất bẩn trong lỗ chân lông. Hạn chế mụn

Giai đoạn 2

Rửa mặt đúng bước này có thể dễ dàng loại bỏ lớp nhờn trên da mặt mà không cần tốn sức, tạo cảm giác sảng khoái và tươi mát cho làn da.

Giai đoạn cuối

Rửa sạch da bằng nước là cực kỳ quan trọng. Bạn có thể thực hiện theo từng bước sau:

Trước tiên bạn dùng nước ấm ấm trong hai phút sau đó là nước lạnh. Nước ấm sẽ giúp rửa sạch dầu dư thừa trên da, đồng thời làm cho máu lưu thông tốt hơn khi các mạch máu dưới da được nở rộng. Sau đó nước lạnh sẽ làm co lại như ban đầu. Quá trình này sẽ đẩy những chất độc ra khỏi làn da của bạn.

Sau khi hoàn thành quy trình căng da mặt đúng cách này, mặt  bạn có thể ửng đỏ  nhưng không chỉ tạo cảm giác dễ chịu mà còn phục hồi collagen cấu tạo nên da và tăng độ đàn hồi tự nhiên cho da.

Tại Sao Rửa Mặt Lại Là Bước Quan Trọng Nhất Trong Việc Chăm Sóc Da?

Theo quan điểm người châu Á, làm sạch da tạo cơ địa khỏe mạnh. Nếu da của bạn không sạch, các sản phẩm sử dụng trên da của bạn sẽ không hoạt động như đã tuyên bố hoặc không đạt được kết quả. Theo người Nhật, phương pháp rửa mặt 4 - 2 - 4  giúp da  giữ nước nhiều hơn đồng thời loại bỏ  bụi bẩn và độc tố trên da một cách tự nhiên.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil được sản xuất tại Hàn Quốc nhưng lại được lăng xê tại Nhật rất nhiều bởi các thành phần dầu có trong sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho da kể cả da mụn và da nhạy cảm. Đối với Nhật Bản, khi một sản phẩm muốn vào được thị trường của họ thì phải chứng nhận được về chất lượng và độ an toàn theo các chỉ tiêu khắt khe mà nhật đặt ra nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Và để người tiêu dùng Nhật có thể chịu chi trả cho sản phẩm ngoại địa thì sản phẩm đó phải có chất lượng tốt vượt trội và trải nghiệm sử dụng sản phẩm phải cực kỳ tốt.

Thành Phần Có Trong Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Pha trộn từ nhiều loại loại dầu tự nhiên giàu dưỡng chất, Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml giúp làm sạch sâu đồng thời giữ ẩm, làm dịu và tăng cường phục hồi da khoẻ mạnh:

Dầu đậu nành: chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do, giúp giảm sẹo mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, kích thích sản sinh tế bào da mới.

Dầu hạt nho: chứa hàm lượng cao axit linoleic giúp cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau, đặc biệt là da mụn. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, làm săn chắc, phục hồi và tái tạo da, giữ ẩm để da luôn tươi trẻ mịn màng. 

Dầu hạt dẻ: là một chất làm mềm da tuyệt vời, được sử dụng để chăm sóc da dầu vì nó làm sạch và mở lỗ chân lông, ngăn lưu giữ bã nhờn, hạn chế mụn trứng cá và nhiễm trùng.

Dầu tràm trà: kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu trên da, cải thiện lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm

Chiết xuất từ gạo và tinh chất gạo lên men giúp làm sạch nhẹ nhàng, làm sáng da.

Tinh chất lá trà xanh giúp cải thiện da mụn nhờ tính giảm viêm. Đồng thời làm trẻ hoá làn da. 

Cùng các dưỡng chất từ các loại tinh dầu khác như dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu hạt jojoba, dầu chanh, dầu hoa lavender, … vừa có tác dụng làm sạch da, vừa chăm sóc da nhẹ nhàng ngay trong khi tẩy trang

Ưu Điểm Của Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn, vi khuẩn và các lớp trang điểm cũng như kem chống nắng

Để lại làn da mềm mại và mịn màng.

Phù hợp với bất kỳ loại sữa rửa mặt nào khác bạn nên chọn để làm sạch gấp đôi.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Black Friday, hãy tới Ma:nyo tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha nha!

#Đẹp21 #Dep21 #manyo #dautaytrang #mypham #skincare #lamsachda #hanquoc #cleansingoil #Blackfriday

Thông tin liên hệ


: lile02
:
:
:
: