Đặt banner 324 x 100

Máy lọc không khí Mi Air Purifier 3H dành cho gia đình có trẻ em


Với tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí hiện nay, tỉ lệ trẻ em mắc bệnh về đường hô hấp ngày một tăng cao. Nguyên nhân chủ yếu là do virus, vi khuẩn trong môi trường ẩm thấp gây ra. Chính vì thế, việc trang bị những thiết bị lọc - điều hòa không khí là vô cùng cần thiết đặc biệt ở những gia đình có trẻ nhỏ. Một trong những thiết bị lọc đang được ưa chuộng nhất ở Việt Nam chính là máy lọc không khí Mi Air Purifier 3H. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ưu nhược điểm của thiết bị này.

Đánh giá những ưu điểm của máy lọc không khí Mi Air Purifier 3H

Máy lọc Mi Air Purifier 3H công suất vượt trội, hoạt động mạnh mẽ. 
Với 3 màng lọc được thiết kế thông minh, Mi Air Purifier 3H lọc được những hạt mũi nhỏ nhất có kích thước chỉ 0.3 micromet (khoảng bằng 0.0025 đường kính 1 sợi tóc). Thậm chí, Mi Air Purifier 3H lọc được cả mùi hôi, mùi cơ thuốc lá…. trả lại bầu không khí trong sạch, an toàn cho ngôi nhà của bạn.
Màng lọc chính: lọc và giữ lại sạch sẽ những vật có kích thước như sợi tóc  hay lông vật nuôi…
Màng lọc HEPA: Lọc sạch sẽ những bụi mịn, nhỏ, vi khuẩn có kích thước lớn hơn 0,2 micromet nhờ lưới lọc Đây cũng là nguyên nhân gây lên bệnh hô hấp ở trẻ. 
Màng lọc than hoạt tính: Với cấu trúc nguyên tử than hoạt tính, lọc sạch mùi hôi, mùi ẩm thấp thậm chí mùi cơ thể.
Bên cạnh đó, với công suất lên đến 38W cho tốc độ lọc nhanh nhất chỉ chưa đến 10 phút ngay sau khi khởi động nút nguồn, bạn đã có một không gian sạch sẽ, an toàn.

Máy lọc Mi Air Purifier 3H tích hợp ứng dụng thuận tiện, dễ dàng sử dụng

Toàn bộ thao tác đều được tích hợp và kết nối với ứng dụng Mi Home được hỗ trợ trên điện thoại, được hỗ trợ bởi cả hai nền tảng Android và IOS. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi chất lượng không khí, kiểm soát và đặt lịch cũng như thao tác bật tắt hẹn giờ ngay bằng ứng dụng này dù ở bất kỳ đâu.

Máy lọc Mi Air Purifier 3H có thiết kế tinh gọn

Với kích thước chỉ  52 x 24 x 24 cm nhưng Mi Air Purifier 3H có thể sử dụng với diện tích lên đến 35m2. Với thiết kế một tone trắng trang nhã, sang trọng phù hợp với hầu hết các kiến trúc nhà tại Việt Nam hiện nay, máy lọc Mi Air Purifier 3H ghi điểm tuyệt đối với vẻ đẹp hiện đại, tinh tế của mình.

Thông số kỹ thuật của máy lọc Mi Air Purifier 3H

 
  • Mã SP Mi Purifier 3H (FJY4031GL)
  • Bộ lọc không khí Bộ lọc HEPA tuổi thọ từ 6 - 12 tháng
  • Độ ồn 32,1dB
  • Diện tích sử dụng 18 - 45 m2
  • Trọng lượng 4.6kg
  • Dòng điện vào AC 100- 240V 50 / 60Hz
  • Công suất 38W
  • Tốc độ lọc Tốc độ PCADR là 380m3/h
  • Kết nối App App Mihome
  • Kích thước 52 x 24 x 24 cm
Nhược điểm của máy lọc không khí Mi Air Purifier 3H

Một trong số những nhược điểm của máy lọc không khí Mi Air Purifier 3H là về giá thành. Mức giá trung bình của Mi Air Purifier 3H dao động khoảng 3.000.000 VNĐ đến 4.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, bạn sẽ được hưởng đầy đủ những chế độ bảo hành chuyên nghiệp từ hãng. Chính vì thế, bạn nên tìm mua tại những hệ thống phân phối chính ngạch để có thể mua được sản phẩm tốt nhất và chế độ bảo hành tốt nhất.
Trên đây là toàn bộ những thông tin về Mi Air Purifier 3H mà bạn cần biết. Hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được thiết bị lọc không khí tốt nhất dành cho không gian sống của mình.

Thông tin liên hệ


: mihanoi
: Mi Hà Nội
: 0333553131
: 36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội