Đặt banner 324 x 100

Dầu‌ ‌Tẩy‌ ‌Trang‌ ‌Ma:nyo‌ ‌Pure‌ ‌Cleansing‌ ‌Oil:‌ Khác biệt trong chăm sóc da giữa Nhật và Hàn


Dầu‌ ‌Tẩy‌ ‌Trang‌ ‌Ma:nyo‌ ‌Pure‌ ‌Cleansing‌ ‌Oil:‌ Khác biệt trong chăm sóc da giữa Nhật và Hàn

Bạn có bao giờ nghe qua sự khác biệt trong cách chăm sóc da của người Hàn Và người Nhật chưa? Với bạn thì vẻ đẹp hoàn hảo trắng tựa gốm sứ của Geisha Nhật và khỏe khoắn tươi mới như sương sớm mai của Hàn cái nào đẹp hơn? Và đâu là cách chăm sóc da phù hợp với bạn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này để xem sự khác biệt là gì và lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp với lối sống hoặc sở thích của bạn nhé!

Tối Giản Hóa - Phương Pháp Làm Đẹp Của Người Nhật

Có phải bạn đang tự hỏi không lẽ người Nhật thích làm đẹp đơn giản? Quả thật là như vậy đấy nhưng chính xác là “tối giản hóa” mới đúng, nghĩa là các bước làm đẹp của họ trông rất đơn giản, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ, thường chỉ có vài bước thôi. Nhưng sự thật ở sau sự đơn giản đó không hề đơn giản như suy nghĩ mà đều có tính toán cả

Người nhật luôn sống rất bận rộn, họ tập trung hết tất cả tinh lực lẫn thời gian vào công việc nên đối với người Nhật họ đòi hỏi phải làm đẹp theo cách ít tốn thời gian nhất nhưng hiệu quả phải cao nhất. Những sản phẩm đa chức năng chính là những sự lựa chọn tuyệt vời đối với họ bởi nó sẽ rút ngắn quá trình và thời gian làm đẹp nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả bởi đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi sản phẩm được tung ra thị trường.

Càng Nhiều Lớp Càng Tốt - Phương Pháp Làm Đẹp Của Người Hàn

Nhiều bạn đã bị choáng ngợp trước hằng hà sa số bước chăm sóc da khi tìm hiểu cách dưỡng da của người Hàn - những người yêu cái đẹp không ngại thời gian, chỉ cần được đẹp, họ sẵn sàng bỏ thời gian, công sức để chăm sóc. Từ nữ giới tới nam giới, người lớn tuổi hay nhỏ tuổi thì tất cả người Hàn đều am hiểu rất rõ về dưỡng da và lợi ích mang lại như hydrat hóa, tẩy tế bào chết thường xuyên và tầm quan trọng của kem chống nắng… Bạn sẽ thấy rõ nét nhất việc làm đẹp của người dân xứ Hàn Thông qua vô số các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm với đủ mọi loại thương hiệu khiến bạn không biết chọn cái nào. Thậm chí có thể nói Hàn quốc là cường quốc về làm đẹp và thẩm mỹ nữa cơ mà.

Thói quen chăm sóc da nhiều lớp của người Hàn biến họ không khác gì những nhạc trưởng chuyên nghiệp khi có thể phối hợp các loại mỹ phẩm nhịp nhàng không khác gì một bản giao hưởng tuyệt vời cả. Họ có thể biến một làn da nhiều khuyết điểm, xỉn màu,... trở nên rạng rỡ và không tì vết bằng trang điểm. Thói quen chăm sóc da lớp chồng lớp của người Hàn đang dần được nhiều nước trên thế giới yêu thích và áp dụng

Các bước chăm sóc da khá nhiều nếu không muốn nói là quá nhiều thường thì là từ 10 bước trở lên bao gồm tẩy trang bằng dầu, tẩy rửa bằng nước, toner, tẩy da chết, dưỡng ẩm, serum, mặt nạ, kem dưỡng mắt, đặc trị, kem chống nắng...sốc lắm đúng không nhưng đây là thói quen chăm sóc da mỗi ngày của người Hàn đấy. Tuy phức tạp như v nhưng bạn phải thừa nhận rằng da họ rất đẹp và trắng sáng tự nhiên mịn màng như da em bé vậy.

Đơn Giản Hóa Mọi Thứ Chú Trọng Làm Sạch Da - Phương Pháp Làm Đẹp Của Người Nhật

Trong một số buổi phỏng vấn, chuyên gia mỹ phẩm Nhật - cô Victoria cho hay rất thích sự đơn giản hóa mọi thứ của người Nhật trong việc chăm sóc da nhưng lại đạt được hiệu quả cao. Phụ nữ Nhật Bản đã sử dụng cám gạo và bột ngọc trai từ rất lâu về trước để tăng khả năng làm trắng, sáng da và tẩy tế bào chết từ xa xưa. Từ trước đến nay, phong cách làm đẹp của người Nhật vẫn hướng đến những loại mỹ phẩm đơn giản. Đơn giản và hiệu quả, đây là một trong số những tiêu chí tiên quyết đối với mỹ phẩm của người Nhật  Tại sao mỹ phẩm Nhật Bản lại được ưa chuộng tại nhiều quốc gia thì bây giờ bạn đã hiểu rồi đấy.

Ngay cả khi bận rộn đến nửa đêm, các Geisha cũng không quên sử dụng dầu tẩy trang dịu nhẹ và sữa rửa mặt để loại bỏ lớp trang điểm vào cuối ngày. Thông qua cách chăm sóc da này, họ tập trung vào việc làm sạch và giúp da mịn màng nhất có thể

Cấp Ẩm Tối Đa Cho Làn Da - Phương Pháp Làm Đẹp Của Người Hàn

Nếu làn da căng mọng và mịn màng như sương thì chỉ phụ nữ Hàn Quốc mới có thể tạo thói quen chăm sóc da chuyên sâu với nhiều bước mỗi ngày. Khí hậu khô lạnh rất phù hợp với liệu trình chăm sóc da này, nếu dùng ở Việt Nam thời tiết nhiệt đới thì không phù hợp lắm và sẽ khó hơn, tuy nhiên các phương pháp dưỡng ẩm chuyên sâu và đắp mặt nạ của Hàn Quốc khá dễ sử dụng. . Bạn có thể dùng thử và trải nghiệm làn da căng mọng và mịn màng như thế nào nhé!

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Ngay cả người Nhật hay người Hàn thì họ cũng đều biết rằng cần phải tẩy trang sau một ngày  dài làm việc. Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil mặc dù được sản xuất tại Hàn nhưng lại nhanh chóng chiếm được lòng tin của chị em phụ nữ Nhật lẫn Hàn và trở thành sản phẩm được yêu thích nhất trong nhiều năm qua

Thành Phần Có Trong Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Pha trộn từ nhiều loại loại dầu tự nhiên giàu dưỡng chất, Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml giúp làm sạch sâu đồng thời giữ ẩm, làm dịu và tăng cường phục hồi da khoẻ mạnh:

Dầu đậu nành: chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do, giúp giảm sẹo mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, kích thích sản sinh tế bào da mới.

Dầu hạt nho: chứa hàm lượng cao axit linoleic giúp cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau, đặc biệt là da mụn. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, làm săn chắc, phục hồi và tái tạo da, giữ ẩm để da luôn tươi trẻ mịn màng. 

Dầu hạt dẻ: là một chất làm mềm da tuyệt vời, được sử dụng để chăm sóc da dầu vì nó làm sạch và mở lỗ chân lông, ngăn lưu giữ bã nhờn, hạn chế mụn trứng cá và nhiễm trùng.

Dầu tràm trà: kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu trên da, cải thiện lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm

Chiết xuất từ gạo và tinh chất gạo lên men giúp làm sạch nhẹ nhàng, làm sáng da.

Tinh chất lá trà xanh giúp cải thiện da mụn nhờ tính giảm viêm. Đồng thời làm trẻ hoá làn da. 

Cùng các dưỡng chất từ các loại tinh dầu khác như dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu hạt jojoba, dầu chanh, dầu hoa lavender, … vừa có tác dụng làm sạch da, vừa chăm sóc da nhẹ nhàng ngay trong khi tẩy trang

Cách Dùng Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil Cho Da Dầu Mụn

Quy trình sử dụng dầu tẩy trang nghe thì có vẻ phức tạp nhưng thực chất rất đơn giản chỉ bao gồm 4 bước: Lấy dầu - Tẩy trang - Nhũ hoá - Rửa sạch mặt.

Bước 1: Bắt đầu lấy dầu với bàn tay khô. Dầu tẩy trang sẽ hoà tan lớp trang điểm, bã nhờn, bụi bẩn hiệu quả nhất khi tay ở tình trạng khô ráo.

Bước 2: Rửa tay sạch và lau khô.

Bước 3: Cho một chút dầu ra bông tẩy trang rồi lau nhẹ khắp mặt để làm sạch sơ. Lấy lượng dầu vừa đủ tầm 2 - 3 lần nhấn, xoa hai tay với nhau để làm ấm và áp lên mặt.

Bước 4: Massage nhẹ nhàng. Dùng ngón tay giữa và áp út vì đây là 2 ngón có lực vừa phải để massage từ 2 bên má, mũi, miệng và mắt theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài và hướng từ dưới lên trên. Bạn lưu ý về chuyển động massage nhé vì như vậy sẽ giúp nâng cơ mặt và thư giãn hơn đấy.

Bước 5: Thực hiện như vậy trong khoảng 3 phút hoặc lâu hơn đế khi cảm thấy lớp trang điểm đã sạch. Sau đó là bước nhũ hoá.

Bước 6: Nhũ hoá. Đây là bước rất quan trọng giúp chuyển hoá phần dầu thành sữa để dễ dàng rửa trôi đi.

Bước 7: Bạn nên sử dụng nước ấm thấm ướt tay hoặc vỗ trực tiếp nước lên mặt, sau đó massage từ từ cho lớp dầu chuyển thành màu trắng, lặp lại nhiều lần đến khi lớp dầu được nhũ hoá hết.

Bước 8: Bạn rửa sạch mặt, chú ý những nơi viền tóc, cánh mũi để không bị sót dầu lại trên da.

Bước 9: Rửa mặt với sữa rửa mặt. Cuối cùng bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt yêu thích của mình để rửa sạch đi lớp dầu, cặn trang điểm còn sót lại trên bề mặt một cách dễ dàng rồi đấy. Chú ý cách rửa mặt của mình để hiệu quả được tăng cao nhé.

Phù hợp với bất kỳ loại sữa rửa mặt nào khác bạn nên chọn để làm sạch gấp đôi.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Black Friday, hãy tới Ma:nyo tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha nha!

#Đẹp21 #Dep21 #manyo #dautaytrang #mypham #skincare #lamsachda #hanquoc #cleansingoil #Blackfriday

Thông tin liên hệ


: lile02
:
:
:
: