Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Collagen nước hay viên tốt hơn?


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Collagen nước hay viên tốt hơn?

Khi bắt đầu dấn thân vào giới làm đẹp thông qua việc bổ sung dưỡng chất qua đường ăn uống thì hẳn chị em sẽ hoang mang rất nhiều với câu hỏi nên dùng collagen dạng fig thì tốt cho cơ thể? Dạng viên tốt hơn hay là dạng nước tốt hơn? Vậy tại sao không thử đọc bài viết này để có đánh giá chính xác và lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Collagen Nước Hay viên Là Gì?

Đối với làn da, collagen được ví dư là một chất keo liên kết các tế bào da lại với nhau làm tăng độ đàn hồi cho da, độ săn chắc, mịn màng của làn da. Collagen là một dạng protein được tạo nên bởi nhiều loại amino acid và chủ yếu là loại 1, 2 và 3.

Ở tuổi 25, quá trình lão hóa dần xuất hiện rõ nét hơn và da có dấu hiệu sản xuất collagen chậm lại và ít hơn. Tuy nhiên lượng collagen này lại không đủ đáp ứng sự chết đi của những collagen cũ khiến cho các tế bào da chùng xuống, nhăn nheo và dần xuất hiện đồi mồi, nám, tàn nhan,...vì vậy muốn níu giữ thanh xuân, bạn cần cung cấp đủ collagen cho da.

Collagen dạng viên

Là loại collagen được sản xuất với dạng viên nén và hấp thụ thông qua việc uống, thường đựng trong hủ nhựa lớn cho nhiều lần sử dụng.

Collagen dạng nước

Là dạng collagen được sản xuất dưới dạng lỏng thường đóng trong chai nhỏ hoặc tuýp tương ứng với 1 lần sử dụng

Công Dụng THần Kỳ Của Collagen Là Gì?

Với làn da

Có thể bạn không biết nhưng tương tự như nước chiếm 70% khối lượng cơ thể thì collagen cũng chiếm 70% cấu trúc da là yếu tố chính quyết định độ bền, săn chắc, đàn hồi và căng mịn của làn da. Collagen còn là hỗ trợ đắc lực đối với các vết thương, sẹo, mụn giúp phục hồi làn da, bên cạnh đó, collagen giúp da luôn giữ được độ ẩm nhất định giúp da ẩm mượt, mịn màng hơn, làm mờ thâm nám, đồi mồi, tàn nhang tồn tại lâu trên da, giảm nếp nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Với mạch máu

Sản sinh và củng cố các thành mạch máu, giúp thành mạch máu dày, chắc khỏe và dẻo dai hơn làm giảm nguy cơ đột quỵ. Việc bổ sung collagen cực kỳ phù hợp với những người hay bị xuất huyết trong, thành mạch máu yếu, giảm khả năng mắc bệnh xơ cứng động mạch, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim - những nguyên nhân chính dẫn tới đột quỵ.

Với xương khớp

Collagen chính là cốt lõi khiến xương có khả năng hấp thụ lực, chấn động cũng như trọng lực, khối lượng của cơ thể. Thiếu collagen, xương sẽ rất dễ gãy, giòn và dễ mắc các bệnh đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm

Với móng và tóc

Collagen là thành phần chính trong móng và tóc, nên việc bổ sung đủ collagen sẽ giúp tóc không bị xơ rối, đứt gãy, móng tay, móng chân dày hơn, khó gãy hay xước hơn.

Với hệ miễn dịch

Collagen giúp tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch khó mắc các bệnh lặt vặt, tạo môi trường cho vi khuẩn có lợi phát triển tốt.

So Sánh Ưu Nhược Điểm Của Collagen Viên Và Nước

Ưu điểm

Dạng nước: dễ hấp thụ và hấp thụ rất nhanh, tái tạo da tốt, dễ uống và tiện dụng, thích hợp cho đi làm, đi học, hoặc những địa điểm gần cần đi trong ngày

Dạng viên: phổ biến hơn, cơ thể hấp thụ hoàn toàn, k đào thải ra ngoài tránh gây lãng phí, dễ dàng mang đi ca, giá cả hợp lý

Nhược điểm

Dạng nước: mùi vị có thể gây khó chịu cho người dùng, cần phải bổ sung thêm hương vị để dễ uống hơn, mở nắp rồi thì cần bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh hoặc dùng hết một lần, khá đắt tiền

Dạng viên: tốn thời gian dài để cơ thể hấp thụ hoàn toàn, dưỡng chất khó đi khắp cơ thể hơn so với dạng nước

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube sở hữu tất cả ưu điểm kể trên nhưng khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm vừa nêu. Sản phẩm CubeMe vừa dễ dùng, vừa dễ hấp thụ, giá thành lại phải chăng, lại cực tiện lợi với phiên bản lớn và nhỏ vừa thích hợp sử dụng trong ngày vừa thích hợp đi du lịch công tác xa.

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store còn có nhiều sản phẩm khác cùng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Black Friday, hãy tới mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#DCS #review #collagen #Cubeme #CubemeCollagen #bosungcollagen #vienuongtrangda #collagenhanquoc #AP_Mall #AmorePacific #keonhai #keonhaicollagen #colllagenkeonhai #collagendangkeo #blackfriday

Thông tin liên hệ


: lile02
:
:
:
: